Hisense Laser TV

ไฮเซ่นส์ ลุยตลาด Laser TV สะเทือนวงการทีวีด้วยความละเอียด 8K กว้าง 120 นิ้ว เครื่องแรกของโลก

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ได้เปิดตัวทีวีรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Laser TV ในงานแถลงข่าว Consumer Electronics Show 2022 (CES 2022) ที่ลาสเวกัส

Home / PR NEWS / ไฮเซ่นส์ ลุยตลาด Laser TV สะเทือนวงการทีวีด้วยความละเอียด 8K กว้าง 120 นิ้ว เครื่องแรกของโลก

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ได้เปิดตัวทีวีรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Laser TV ในงานแถลงข่าว Consumer Electronics Show 2022 (CES 2022) ที่ลาสเวกัส โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีการแสดงผลด้วยเลเซอร์ที่มีความคมชัดระดับ 8K และยังเป็นทีวีเครื่องแรกของโลกที่มีขนาดหน้าจอกว้าง 120 นิ้ว ผสานเข้ากับโซลูชั่นฟิวชั่น Laser TV แบบ Full Color เครื่องแรกในวงการทีวี ทำให้ Hisense Laser TV กลายเป็นหนึ่ง   ในไฮไลท์เด่นของงานและได้รับคำชมจากเหล่ากูรูไอทีอย่างมากมาย

ปฏิวัติเทคโนโลยีการแสดงผลด้วยเลเซอร์ระดับ 8K

ในงาน CES 2022 ครั้งนี้ ไฮเซ่นส์ได้เปิดตัวโซลูชั่นเทคโนโลยีจอแสดงผลด้วยเลเซอร์ความละเอียด 8K ตัวแรกของโลก ที่เป็นการขับเคลื่อนนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและยกระดับเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมโทรทัศน์    ซึ่งไฮเซ่นส์ประสบความสำเร็จจากการศึกษาและวิจัยเครื่องฉายภาพที่มีความละเอียดขนาด 8K ที่วิเคราะห์จากการฉายภาพผ่านการจำลองและการทดลองจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ไม่เพียงแค่สามารถรวมการควบคุมแสงที่มีความละเอียดสูงพิเศษและเทคโนโลยีการวิเคราะห์ด้วยแสงเท่านั้น ไฮเซ่นส์ยังสามารถควบคุมลำแสงได้อย่างแม่นยำถึง 33 ล้านลำแสง ทำให้สามารถถอดรหัสภาพแบบ 8K และนำแสดงขึ้นหน้าจอ นอกจากนี้ Hisense Laser TV ยังสามารถแสดงคอนเทนต์ที่เป็น 4K และอื่น ๆ ได้ด้วยเช่นกัน พร้อมทั้งมีแอปพลิเคชันที่หลากหลาย ทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การรับชมเนื้อหาต่าง ๆ ที่บ้านได้อย่างเหนือระดับ

ทั้งนี้ เมื่อเปรียบเทียบกับทีวีรุ่นอื่น ๆ แล้ว Hisense Laser TV สามารถช่วยให้คุณประหยัดพลังงานได้อย่างมาก ซึ่งสามารถแสดงรายละเอียดในหน้าจอขนาดใหญ่พิเศษ มีสีสันที่แม่นยำสูง และสามารถรวมเข้ากับสภาพแวดล้อมภายในบ้านได้อย่างดี ด้วยเทคโนโลยีหน้าจอแบบม้วนได้ และเทคโนโลยีหน้าจอไฮบริดจ์ ทำให้การแสดงภาพในบ้านมีความยืดหยุ่นมากขึ้น และก้าวข้ามข้อจำกัดของพื้นที่ได้อย่างลงตัว 

สัมผัสประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่ากับ Hisense Laser TV 120 นิ้ว เครื่องแรกของโลก

Laser TV 120L9 Pro สีใหม่ล่าสุดของไฮเซ่นส์ มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 120 นิ้ว และให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดของซูเปอร์โฮมเธียเตอร์ และเป็นเจ้าแรกในวงการทีวีกับความสำเร็จในการแสดงขอบเขตสี BT.2020 ที่แสดงผลรายละเอียดสีสันแม่นยำที่สุดในอุตสาหกรรม และเมื่อเปรียบเทียบ Hisense 120L9 Pro กับผลิตภัณฑ์รุ่นก่อนหน้าแล้ว มี 2 สิ่งที่พัฒนาขึ้น ได้แก่ 

1. การปรับปรุงหน้าจอและประสิทธิภาพของเลเซอร์ พื้นที่หน้าจอของ 120L9 Pro เพิ่มขึ้นกว่า 44% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าอย่าง 100L9 Pro และยังคงให้ความสว่างในอัตราเดิม ช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสบการณ์การรับชมที่สมจริง

2. การปรับข้อมูลความยาวคลื่นของเลเซอร์สีเขียวให้เหมาะสม การคืนค่าสีขั้นสุดท้ายทำได้สำเร็จ และเป็นครั้งแรกในด้านการแสดงผลด้วยเลเซอร์ ครอบคลุมช่วงสี BT.2020 ได้ครบถ้วน 100% ทำให้มีความเป็น   มืออาชีพมากขึ้น

สัมผัสกับประสบการณ์สุดล้ำ และดื่มด่ำกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 200 นิ้ว

สัมผัสและดื่มด่ำกับหน้าจอยักษ์ของ Hisense Laser TV ที่จัดแสดงในงาน CES 2022 โดยผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ๆ และแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ที่จัดเต็ม อัดแน่นมาให้ได้ลองใช้อย่างเต็มที่

ภาพรวมของ Hisense Laser TV ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 200 นิ้ว เป็นการผสานร่วมกันของ 4K Full-Color Laser TVs L9F สามารถรองรับการฉายภาพได้หลายรูปแบบ และยังมีความสามารถในการขยายเป็นภาพขนาดใหญ่แบบพิเศษ ซึ่งเทคโนโลยีนี้ช่วยขยายการแสดงผลบนผนังได้อย่างสมบูรณ์แบบ เป็นประสบการณ์ที่ปฎิวัติวงการจอแสดงผลได้อย่างน่าประทับใจ

เล็กพริกขี้หนู กับตัวเครื่องที่เล็กลง แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถของการแสดงภาพที่เหนือกว่า

ด้วยตัวเครื่องที่มีขนาดเล็ก ทำให้ Hisense Laser TV เป็นผลงานชิ้นเอกที่สามารถผสานเข้ากับดีไซน์ของตัวบ้านได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีขนาด รูปทรง และรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันไปตามความต้องการของผู้ใช้งานและสไตล์การออกแบบ ให้เข้ากับสภาพแวดล้อมภายในบ้านได้อย่างไร้ที่ติ 

ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมเทคโนโลยี Laser Display ทำให้ Laser TV เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคทั่วโลกตั้งแต่เปิดตัว ตามข้อมูลจาก Aowei Cloud ตั้งแต่ปี 2558 ถึง 2563 อัตราการเติบโตของ Laser TV ในตลาดจีนสูงถึง 181% โดย Luotu Technology คาดการณ์ไว้ว่า การใช้งาน Laser TV ของจีน จะอยู่ที่ประมาณ 400,000 เครื่องในปี 2564 ซึ่งเพิ่มขึ้นมากกว่า 80% เมื่อเทียบปีต่อปี

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.hisense.co.th หรือเพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/HisenseThai