ศัลยกรรมทั้งที ทำไมควรเลือก Ve’anna Clinic

การทำศัลยกรรมเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่มีใครอยากทำออกมาแล้วพลาด และต้องกลับไปแก้ไขใหม่  นอกจากจะเสียเงิน เสียเวลา และยังต้องเจ็บตัวเพิ่มไปอีก ที่ Ve’anna Clinic (วีอันนา คลินิก) มีความเข้าใจถึงปัญหาเหล่านี้ดี จึงมีโปรแกรมการรักษาที่ให้คนไข้ได้ทำการปรึกษากับศัลยแพทย์ได้อย่างตรงไปตรงมา พร้อมกับประสบการณ์ของตัวศัลยแพทย์เอง ที่มีความเข้าใจปัญหาในเรื่องของความงามสำหรับคนเอเชียอย่างลึกซึ้ง ทำให้สามารถออกแบบแนวทางการรักษาให้ตอบรับกับใบหน้าของคนไข้แต่ละคนได้อย่างลงตัว…

Home / PR NEWS / ศัลยกรรมทั้งที ทำไมควรเลือก Ve’anna Clinic

การทำศัลยกรรมเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่มีใครอยากทำออกมาแล้วพลาด และต้องกลับไปแก้ไขใหม่  นอกจากจะเสียเงิน เสียเวลา และยังต้องเจ็บตัวเพิ่มไปอีก ที่ Ve’anna Clinic (วีอันนา คลินิก) มีความเข้าใจถึงปัญหาเหล่านี้ดี จึงมีโปรแกรมการรักษาที่ให้คนไข้ได้ทำการปรึกษากับศัลยแพทย์ได้อย่างตรงไปตรงมา พร้อมกับประสบการณ์ของตัวศัลยแพทย์เอง ที่มีความเข้าใจปัญหาในเรื่องของความงามสำหรับคนเอเชียอย่างลึกซึ้ง ทำให้สามารถออกแบบแนวทางการรักษาให้ตอบรับกับใบหน้าของคนไข้แต่ละคนได้อย่างลงตัว โดยที่ยังคงความงามในแบบของแต่ละคนไว้ หากคุณสนใจทำศัลยกรรมในส่วนของจมูก คาง และร่องแก้ม ลองให้บทความนี้ได้ช่วยตัดสินใจถึงเหตุผลที่ต้องมาทำกับ Ve’anna Clinic กัน

  1. พบกับศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีวุฒิบัตรรับรอง

ที่ Ve’anna Clinic ทุกเคสจะได้รับการดูแลโดยตรงจากคุณหมอป๊อป หรือ นพ. ปรีดี ตีรบุลกุล ศัลยแพทย์ที่มีวุฒิบัตรรับรองจากทางแพทยสภา (ตรวจสอบที่นี่) และวุฒิบัตรด้านศัลยกรรมความงามขั้นสูง จากประเทศเกาหลีใต้ (Korean College of Cosmetic Surgery & Medicine 2019) พร้อมกับเกียรติบัตรด้านความงามอีกมากมายที่คุณหมอศึกษาค้นคว้าเพิ่มเติมเพื่อนำมาปรับใช้ให้คนไข้ได้รับการรักษาและผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

  1. แพทย์และทีมงานพร้อมรับฟังปัญหา และเคารพการตัดสินใจของลูกค้า 

การทำศัลยกรรมถือเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญของชีวิตที่ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบ ที่ Ve’anna Clinic ให้คนไข้ทุกท่านทำการปรึกษาได้ฟรี โดยระหว่างการปรึกษาคุณหมอป๊อปพร้อมตอบทุกข้อสงสัย คลายความกังวลต่าง ๆ เพื่อให้คนไข้ได้เข้าใจถึงแนวทางการรักษา และได้เห็นภาพของผลลัพธ์ที่คาดหวังได้ชัดเจนมากที่สุด รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกคนพร้อมให้คำปรึกษาอย่างจริงใจโดยไม่มีการยัดเยียดสิ่งที่คนไข้ไม่ได้ต้องการอย่างเด็ดขาด 

  1. อุปกรณ์เครื่องมือแพทย์อันทันสมัย 

เพื่อผลลัพธ์ที่ทำให้คนไข้สวย-หล่อ และรู้สึกมั่นใจมากขึ้น อุปกรณ์ที่ใช้ในการศัลยกรรมก็ต้องมีมาตราฐานสูงตามไปด้วย อุปกรณ์ทางการแพทย์และผลิตภัณฑ์ทุกอย่างใน Ve’anna Clinic ได้ผ่านการรับรองตามมาตรฐานองค์การอาหารและยา รวมถึงมีมาตราการสูงสุดในเรื่องความสะอาดและการฆ่าเชื้อ เพื่อความปลอดภัยแก่คนไข้ ลดความเสี่ยงต่าง ๆ พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุก ๆ ด้าน 

  1. มีการนัดติดตามผลอย่างใกล้ชิด

ในทุก ๆ เคสที่คลินิกได้ทำการรักษา จะมีการนัดติดตามผลการรักษาอย่างใกล้ชิด เพื่อให้คนไข้ได้รับความอุ่นใจ และเข้าใจถึงวิธีการดูแลตัวเองหลังทำศัลยกรรมได้อย่างถูกวิธีและปลอดภัย เพื่อป้องกันภาวะแทรกซ้อนต่าง ๆ นอกจากการนัดพบโดยคุณหมอป๊อป ทางคลินิก Ve’anna Clinic ยังมีช่องทางติดต่ออื่น ๆ ที่สะดวกสบาย สามารถติดต่อได้ตลอดเวลา ได้แก่ Line@ : @veannaclinic หรือเบอร์โทร : 064 696 9693

อ่านมาถึงตรงนี้หากคุณมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถทักไปถามกับทีมงานที่พร้อมอธิบายด้วยความจริงใจ และให้ข้อมูลที่ตรงไปตรงมาได้เลย ที่ Line@: @veannaclinic หรือที่ Facebook Page: Ve’anna Surgery หมอป๊อป – เสริมคาง เสริมจมูก ฟิลเลอร์ ปรับรูปหน้า