BAJAJ Bajaj Dominar 400 Bajaj Dominar Rides บาจาจ ออกทริป

บาจาจวันเดย์ทริป เที่ยวฟาร์มช้าง อุทยานหินเขางู แลนด์มาร์คราชบุรี Dominar Rides #15

Dominar Rides ครั้งที่ 15 ร่วมกับ โชว์รูม มอเตอร์ วิลล์ หัวหิน กับการเดินทางท่องเที่ยวแบบวันเดย์ทริป โดยจุดหมายในการเดินทางครั้งนี้เป็นจังหวัดราชบุรี

Home / PR NEWS / บาจาจวันเดย์ทริป เที่ยวฟาร์มช้าง อุทยานหินเขางู แลนด์มาร์คราชบุรี Dominar Rides #15

เดินทางกันมาถึง Dominar Rides ครั้งที่ 15 กับการเดินทางท่องเที่ยวแบบวันเดย์ทริปไปกับ Dominar 400 สปอร์ตทัวเรอร์เรือธงของบาจาจ โดยในครั้งนี้ได้ร่วมกับทางโชว์รูม มอเตอร์ วิลล์ หัวหิน โดยจุดหมายปลายทางในการเดินทางครั้งนี้เป็นจังหวัดราชบุรี

 Dominar Rides 15
Dominar Rides 15

เริ่มต้นกิจกรรมกันที่โชว์รูมบาจาจ หัวหิน กับการบรีฟเส้นทางการเดินทางก่อนจะออกเดินทางโดยใช้เส้นเพชรเกษมวิ่งย้อนกลับไปทางจังหวัดราชบุรี โดยจุดหมายแรกนั้น เป็นการแวะถ่ายรูปกันที่อุทยานหินเขางู แหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ใจกลางเมืองราชบุรี ก่อนจะแวะพักรับประทานอาหารกลางวัน และเดินทางต่อ

 Dominar Rides 15
 Dominar Rides 15

โดยช่วงบ่ายเป็นการเดินทางไปยัง ช้างเผือกฟาร์มฟาร์มช้างและแหล่งท่องเที่ยว ตั้งอยู่ที่ อ.ดำเนินสะดวก ซึ่งกิจกรรมในช่วงบ่ายนั้นมีทั้งการ ป้อนอาหารช้าง ดูโชว์ช้าง และโชว์การแสดงของสัตว์อื่นๆ รวมไปถึงการร่วมขี่ช้างชมธรรมชาติ ในแบบไร่สวน ก่อนที่จะขับขี่ในรูปแบบคาราวานกลับไปยังโชว์รูมบาจาจ หัวหิน ส่วนกิจกรรมการขับขี่ Dominar Rides ยังเปิดให้ร่วมทดสอบกันอยู่เรื่อย ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

 Dominar Rides 15
 Dominar Rides 15

ซึ่งท่านที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ Bajaj Thailand หรือสอบถามตัวแทนจำหน่ายบาจาจใกล้บ้านท่าน