David Gandy Dolce&Gabbana glasses Jennifer Lopez Sunglasses แว่นตา แว่นตากันแดด

Jennifer Lopez และ David Gandy เป็นดาวเด่นของแคมเปญแว่นตา Dolce&Gabbana ใหม่ที่นำเสนอความมีเสน่ห์เหนือกาลเวลา

Dolce&Gabbana ขอเสนอแคมเปญ DG Eyewear ใหม่ที่มี Jennifer Lopez และ David Gandy เป็นพรีเซนเตอร์และภาพช่างภาพคู่หู Mert และ Marcus ตั้งแต่ภาพสัญลักษณ์สไตล์ซิซิลีที่มีชีวิตชีวาไปจนถึงการผสมผสานกันของความสง่างามและความเย้ายวนใจของผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศอิตาลีภาพเหล่านี้คือส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความทันสมัยและประเพณีที่งดงามซึ่งเป็นคุณค่าพื้นฐานของDolce&Gabbana…

Home / PR NEWS / Jennifer Lopez และ David Gandy เป็นดาวเด่นของแคมเปญแว่นตา Dolce&Gabbana ใหม่ที่นำเสนอความมีเสน่ห์เหนือกาลเวลา

Dolce&Gabbana ขอเสนอแคมเปญ DG Eyewear ใหม่ที่มี Jennifer Lopez และ David Gandy เป็นพรีเซนเตอร์และภาพช่างภาพคู่หู Mert และ Marcus

ตั้งแต่ภาพสัญลักษณ์สไตล์ซิซิลีที่มีชีวิตชีวาไปจนถึงการผสมผสานกันของความสง่างามและความเย้ายวนใจของผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศอิตาลีภาพเหล่านี้คือส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความทันสมัยและประเพณีที่งดงามซึ่งเป็นคุณค่าพื้นฐานของDolce&Gabbana มาโดยตลอด

ดาวดวงเด่นแสนพิเศษทั้งสองดวงนี้ได้ทำให้โลกของ Dolce&Gabbana โดดเด่นขึ้นได้อย่าง สมบูรณ์แบบ โดยสะท้อนอยู่ในภาพถ่ายที่ข้ามพรมแดนแห่งกาลเวลาเพื่อนำเสนอสไตล์ที่ไม่มี ใครเทียบได้ในระดับสากล แคมเปญนี้ได้รับเกียรติจากป๊อปสตาร์และนักแสดงสาวระดับแนวหน้า Jen- nifer Lopez ด้วยบุคลิกอันทรงพลังและการถ่ายทอดงานศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ ร่วมด้วย David Gandy นายแบบชาวอังกฤษที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็นหนึ่งในใบหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ของ Dolce&Gabbana ที่นำเสนอถึงความสง่างามและความมีสไตล์ของแบรนด์

แคมเปญนี้ถ่ายทำโดย Mert Alas และ Marcus Piggott สองช่างภาพคู่หูจากลอนดอน ซึ่งได้ถ่ายภาพคนดังที่สำคัญที่สุดในยุคของเรา โดยพวกเขาได้บันทึกภาพที่สื่อถึงจิตวิญญาณอันซับซ้อนและนำเสนอภาษาของการถ่ายภาพแฟชั่นในรูปแบบใหม่

รูปลักษณ์ที่เข้มข้น ทรงพลัง และเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลคชันแว่นตา Dolce&Gabbana รุ่นใหม่เกิดจากภาพอันโดดเด่นเหล่านี้ จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ไม่ใช่แค่เครื่องประดับ แต่บ่งบอกถึงบุคลิกอันเป็นเอกลักษณ์ของผู้สวมใส่อย่างแท้จริง