ford ฟอร์ด

Ford รุกตลาดปี 2565 ด้วยทัพรถแกร่งแบบ All-New พร้อมมุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

ฟอร์ดจัดประชุมใหญ่ผู้จำหน่าย ชูนโยบายผลักดันธุรกิจในปี 2565 ด้วยรถยนต์ระดับโลกแบบ All-New ควบคู่การบริการมุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

Home / PR NEWS / Ford รุกตลาดปี 2565 ด้วยทัพรถแกร่งแบบ All-New พร้อมมุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดประชุมแถลงนโยบายทิศทางธุรกิจกับผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ ประกาศกลยุทธ์ผลักดันการเติบโตของธุรกิจด้วยการสร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์ Ford เสริมแกร่งการเติบโตของธุรกิจผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลกอย่างรถยนต์ฟอร์ด เจนเนอเรชั่นใหม่ ที่มาสร้างปรากฎการณ์ความตื่นเต้นให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมมุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางด้วยเสริมนวัตกรรมเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับให้กับลูกค้า ณ โรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง (เอฟทีเอ็ม) จังหวัดระยอง เมื่อเร็ว ๆ นี้

Ford และผู้จำหน่าย มุ่งมั่นที่จะร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งในทุกมิติ โดยในปีนี้รถฟอร์ด เจนเนอเรชันใหม่ จะเป็นผลิตภัณฑ์เรือธงสำคัญในการขยายฐานลูกค้า ประกอบด้วย All-New Ford Ranger สุดยอดรถกระบะที่แกร่ง สมบุกสมบัน และชาญฉลาดที่สุด

All-New Ford Everest รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาต่อยอดจากรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่นปัจจุบัน โดยมีการเสริมสมรรถนะการขับขี่ พร้อมกับการตอบโจทย์ด้านความสะดวกสบายสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันและการออกไปผจญภัยเพื่อค้นหาประสบการณ์ใหม่ ๆ

ตลอดจน All-New Ford Ranger Raptor ที่พัฒนาโดยทีมฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์ให้เป็นที่สุดแห่งรถกระบะออฟโรดที่ทรงพลังที่สุดในตระกูลเรนเจอร์

ยิ่งไปกว่านั้น ฟอร์ดยังให้ความสำคัญสูงสุดในมิติของการดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว ที่ Ford และผู้จำหน่ายจะร่วมมือกันส่งมอบบริการหลังการขายที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดและสอดรับกับพฤติกรรมของลูกค้า พร้อมให้ลูกค้ารถฟอร์ดสะดวกสบายและสนุกในทุกการขับขี่ ผ่านการนำเสนอนวัตกรรมด้านบริการใหม่ ๆ แบบพร้อมเสมอ (Always-On) ซึ่งจะช่วยตอบสนองความต้องการได้อย่างตรงจุด ทำให้ลูกค้ารถฟอร์ดใช้รถด้วยความอุ่นใจและมั่นใจสูงสุด