Bad Buddy ILLUMINATION BADBUDDYSERIES นนน กรภัทร์ โอม ภวัต โอมนนน

โอม-นนน ส่งความฟิน! จากซีรีส์แห่งปี “แค่เพื่อนครับเพื่อน” ผ่านห้องแห่งความทรงจำกับงาน Bad Buddy ILLUMINATION

โอม - นนน แท็คทีมพาย้อนกลับไปสัมผัสโมเมนต์สุดฟิน ผ่าน 8 ห้องแห่งความทรงจำกับ Exhibition ในรูปแบบ Digital Art

Home / PR NEWS / โอม-นนน ส่งความฟิน! จากซีรีส์แห่งปี “แค่เพื่อนครับเพื่อน” ผ่านห้องแห่งความทรงจำกับงาน Bad Buddy ILLUMINATION

ทำเอาแฟนๆ หัวใจเต้นแรงไปกับซีนสุดประทับใจ และอบอุ่นหัวใจไปกับตัวละครที่คุณรัก จากซีรีส์ฮอตที่สุดแห่งปี “แค่เพื่อนครับเพื่อน” จาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย โดยนักแสดงวัยรุ่นคู่จิ้นคู่ฮอต “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี” และ “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์” แท็คทีมพาย้อนกลับไปสัมผัสโมเมนต์สุดฟิน ผ่านห้องแห่งความทรงจำทั้ง 8 ห้อง กับ Exhibition ในรูปแบบ Digital Art สุดล้ำกับ งาน “Bad Buddy ILLUMINATION” โดยจัดแสดงตั้งแต่ วันที่ 1-14 มีนาคม 2565 เวลา 11.00-20.00 น. ที่ House of Illumination ชั้น 8 ศูนย์การค้า Central world

เปิดห้องสตาร์ทความฟินไปกับคู่จิ้นคู่ฮอต “โอม-นนน” พาชมความประทับใจขั้นสุด เริ่มด้วยห้องแห่งความทรงจำ “ROOM 1 : GREEN RED” ที่ยิงเลเซอร์ไฟสีเขียวแดงทะลุม่านต้อนรับด้วยคำว่า “BAD BUDDY ):)” ต่อด้วย “ROOM 2 : BUDDY ROOM” อบอวลไปด้วยบรรยากาศห้องของ “ปราณ” (นนน-กรภัทร์) ตกแต่งด้วย Symbolic ต่างๆ ที่ยกจากในซีรีส์มาไว้ที่นี่แบบจัดเต็ม จากนั้นทั้งคู่ก็พาไปสัมผัสความรู้สึกของมิตรภาพใน “ROOM 3 : FRIEND I UNFRIEND” และ “ROOM 4 : THE SUN, THE BREEZE, THE SEA, YOU AND ME” ที่จำลองซีนทะเลสุดประทับใจที่ทำเอาแฟนๆ หัวใจเต้นแรงและฟินขั้นสุดอีกครั้ง ต่อด้วย “ROOM 5 : SECRET DANCE” ที่จะมีจอภาพ “โอม-นนน” เต้นท่าประกอบเพลงซีรีส์ พร้อมมีประโยคแห่งความทรงจำบนผนังห้องให้นึกถึงวันวานอย่างอบอุ่นหัวใจ รวมถึง “ROOM 6 : NEVER ENDING STORY” ที่จะมีภาพต่างๆ ในทุกความทรงจำจากในซีรีส์นำเสนอในรูปแบบ kaleidoscope สุดว้าว และ “ROOM 7 : THE REUNION” ภาพระเบียงห้อง “ภัทร” (โอม-ภวัต) และ “ปราณ” (นนน-กรภัทร์) ให้แฟนๆ ได้ถ่ายรูป และเกมสนุกๆ ให้ได้ย้อนความประทับใจไปกับ เกม “รักนะครับเพื่อน” โดยปาลูกรักบี้ใส่น้องเน่า หรือ “โอม-นนน” ในชุดรักบี้ และปิดท้ายด้วย “ROOM 8 : Good Luck, Buddy” ที่รวบรวมภาพซีนประทับใจ ภาพเบื้องหลัง ในรูปแบบ Digital Art สุดล้ำ ในโทนสีเขียวแดง นอกจากนี้ก่อนออกจาก Exhibition ยังมีการจัดแสดงเสื้อชุดต่างๆ ของ “โอม-นนน” ไม่ว่าจะเป็น เสื้อช็อป,ชุดแข่งรักบี้, ชุดซีนทะเล ฯลฯ ที่ไม่ได้อยู่แค่เพียงในหน้าจอมาให้ชมกันแบบจุใจเลยทีเดียว

และยังมีเซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก 2 หนุ่ม “โอม-นนน” ในกิจกรรม Bad Buddy ILLUMINATION PHOTO CHALLENGE ให้แฟนๆ ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน “Bad Buddy ILLUMINATION EXCLUSIVE MEETING” อย่างใกล้ชิดอีกด้วย ในวันที่ 14 มีนาคม 2565 เพียงแฟนๆ ถ่ายรูปสวยๆ ภายในห้อง Exhibition พร้อมเขียนแคปชั่น บอกเล่าความประทับใจ แล้วโพสต์ภาพลงบน อินสตาแกรม หรือ ทวิตเตอร์ พร้อมติดแฮชแท็ก #BadBuddyILLUMINATION #BBiPhotoChallenge ตั้งแต่วันที่ 1-10 มีนาคม 2565 เท่านั้น โดยจะทำการคัดเลือกภาพและข้อความโดนใจจำนวน 25 ภาพ (1 ภาพ ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงาน 2 ท่าน) รับรองว่างานนี้แฟนๆ จะต้องใจเต้นรัวและฟินเบอร์แรงแน่นอน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถจับจองบัตรเข้าชมงาน “Bad Buddy ILLUMINATION” โดยเปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ บัตรราคา 390 บาท ผ่านทาง www.houseofillumination.com หรือจุดจำหน่ายบัตรบริเวณหน้างาน และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.houseofillumination.com หรือ www.facebook.com/gmmtv official & Instagram & Twitter & YouTube & Weibo : GMMTV