DTAC

ดีแทคเปิดตัว Facebook Mobile Center และ text-only Facebook มอบประสบการณ์ใช้งาน Facebook อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด แม้เน็ตหมด

ดีแทคเดินหน้าสานต่อความมุ่งมั่นเพื่อพัฒนาบริการดิจิทัลให้เติบโตร่วมกับ Meta ในการเปิดตัว Facebook Mobile Center และ text-only Facebook

Home / PR NEWS / ดีแทคเปิดตัว Facebook Mobile Center และ text-only Facebook มอบประสบการณ์ใช้งาน Facebook อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด แม้เน็ตหมด

ดีแทคเดินหน้าสานต่อความมุ่งมั่นเพื่อพัฒนาบริการดิจิทัลให้เติบโตร่วมกับ Meta ในการเปิดตัว Facebook Mobile Center และ text-only Facebook

Facebook Mobile Center เป็นช่องทางในการสื่อสารและสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าภายในแอป Facebook ซึ่งดีแทคได้เปิดตัวขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์การซื้ออินเทอร์เน็ตบนมือถือ (mobile data) และประสบการณ์การให้บริการลูกค้าอย่างไร้รอยต่อ ภายใน Facebook Mobile Center ลูกค้าดีแทคจะสามารถสอบถามยอดเงินคงเหลือ ค้นหาและเลือกซื้อแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตต่าง ๆ ตรวจสอบข้อเสนอและสิทธิพิเศษ แชทคุยกับคอลเซ็นเตอร์ และใช้บริการอื่น ๆ ได้โดยไม่ต้องออกจากการใช้งานแอป Facebook

text-only Facebook จะช่วยให้ลูกค้าดีแทคสามารถเชื่อมต่อกับผู้อื่นเมื่ออินเทอร์เน็ตหมด ผ่านการใช้งาน Facebook และ Messenger ในรูปแบบข้อความเท่านั้น จนกว่าลูกค้าจะสามารถเติมยอดเงินสำหรับการใช้อินเทอร์เน็ตได้อีกครั้ง การใช้งาน text-only Facebook จะช่วยให้ลูกค้าดีแทคสามารถส่งข้อความ โพสต์ กดไลค์ หรือแชร์เนื้อหาที่ใช้ข้อความเป็นหลัก ให้กับเพื่อนฝูงและครอบครัวของพวกเขา โดยไม่หักค่าบริการจากแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตต่าง ๆ

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคเปิดตัว Facebook Mobile Center ช่องทางการสื่อสารและสร้างปฏิสัมพันธ์ภายในแอป Facebook เพื่อเชื่อมต่อผู้ใช้บริการผ่านโทรศัพท์มือถือเข้ากับประสบการณ์ด้านธุรกรรมที่ราบรื่น นอกจากนี้ เรายังได้เปิดตัว text-only Facebook เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถเชื่อมต่อกับผู้อื่นได้แม้ในยามที่อินเทอร์เน็ตหมด ในอนาคต เรามีความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มบริการใหม่ ๆ เช่น การลงทะเบียนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ การย้ายเครือข่าย บริการแนะนำเบอร์มงคลแบบใหม่ หรือแม้กระทั่งบริการอีคอมเมิร์ซ ซึ่งล้วนเป็นการนำเสนอบริการที่ตรงกับความต้องการของแต่ละบุคคล”

แพร ดํารงค์มงคลกุล Country Director ของ Facebook ประเทศไทย จาก Meta กล่าวว่า “ที่ Meta เราทำงานร่วมกับพันธมิตรเพื่อช่วยให้ผู้คนสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างต่อเนื่อง เรายินดีที่ได้ร่วมทำงานกับดีแทคเพื่อขยายทรัพยากรด้านดิจิทัลให้กับลูกค้าของพวกเขาในประเทศไทย และเพื่อสนับสนุนให้ผู้คนเข้าถึงแหล่งข้อมูลต่าง ๆ ที่สำคัญบนโลกออนไลน์ได้อย่างต่อเนื่องมากขึ้น”