Chang International Circuit HONDA Honda Bigbike Honda Track Xperience รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ฮอนด้า บิ๊กไบค์

ถึงใจสายสปอร์ต! สัมผัสประสบการณ์จริงจากนักแข่งมืออาชีพกับ Honda Track Xperience

กิจกรรม Honda Track Xperience ชวนลูกค้ามาสัมผัสรถสปอร์ตในตระกูล CBR Seri esครั้งแรกของปี 2022 ณ สนามช้าง บุรีรัมย์

Home / PR NEWS / ถึงใจสายสปอร์ต! สัมผัสประสบการณ์จริงจากนักแข่งมืออาชีพกับ Honda Track Xperience

เป็นอีกหนึ่งความเอ็กซ์คลูซีฟที่ฮอนด้า บิ๊กไบค์ ได้ส่งมอบให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง สำหรับกิจกรรม Honda Track Xperience ครั้งแรกของปี 2022 ที่จัดขึ้น ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อไม่นานที่ผ่านมา โดยเหล่าลูกค้ารถสปอร์ตในตระกูล CBR Series ต่างพร้อมใจการันตีถึงความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ รวมถึงประทับใจกับประสบการณ์ที่ได้รับ หลังได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมสุดพิเศษครั้งนี้

Honda Track Xperience

คุณต่อ-อภิชาติ ต้องวัฒนา เล่าว่า “ผมตัดสินใจซื้อ CBR1000RR-R เพื่อเป็นครอบครัวฮอนด้า เพราะงานนี้เลยครับ จากก่อนนี้เพื่อนที่ใช้ฮอนด้า บิ๊กไบค์ ได้ชวนมาร่วมงาน ผมก็มาในฐานะลูกค้าที่เช่ารถสปอร์ตเพื่อขับขี่ในสนาม ซึ่งพอได้ลองแล้วก็ติดใจ ด้วยเทคโนโลยีของตัวรถที่ขี่แล้วสนุก ให้ความมั่นใจ รวมถึงการดูแลของทีมงานก็ใส่ใจในทุกรายละเอียด”

“กิจกรรมนี้ตอบโจทย์ลูกค้าสายสปอร์ตเป็นอย่างมาก ยิ่งได้โค้ชนักบิดมืออาชีพมาให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด เวลาเรามีคำถามเรื่องเทคนิคการขับขี่ ก็สามารถสอบถามได้โดยตรง ได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและนำมาปรับใช้ได้ทันที”

Honda Track Xperience

“การได้ขับขี่รถสปอร์ตที่เราชอบอย่าง CBR1000RR-R ในสนามระดับโลก มันเป็นความสุขที่อธิบายยากจริงๆ ครับ คนที่เคยมาสัมผัสด้วยตัวเองเท่านั้นถึงจะรู้” คุณต่อ-อภิชาติ สรุปความประทับใจ

ทางด้านนักบิดสาว คุณนุ๊ก-ลักขณา แพงดี เจ้าของ CBR1000RR SP เปิดใจว่า “สิ่งที่ได้รับมากกว่าความสนุกเร้าใจกับการขับขี่ในสนาม คือ ประสบการณ์จริงที่ได้รับการถ่ายทอดจากนักแข่งมืออาชีพ สิ่งนี้เป็นความเอ็กซ์คลูซีฟที่หนูสัมผัสได้ค่ะ”

Honda Track Xperience

“โค้ชนักแข่งแต่ละคนที่มาสอน ล้วนเป็นระดับมืออาชีพ และแทบจะสอนประกบแบบตัวต่อตัว ในทุกรอบที่ลงสนาม เขามองออกว่าเราผิดพลาดตรงไหน พอขี่เสร็จก็เข้ามาให้คำแนะนำ พอกลับไปลงแทร็คอีกครั้ง เราก็พัฒนาการขับขี่ได้ดีขึ้น ทำเวลาต่อรอบได้เร็วขึ้น และทำให้หนูรู้สึกภูมิใจกับตัวเองว่า เราเป็นผู้หญิงก็สามารถขับขี่ในสนามได้” สาวนักบิดจากโคราช กล่าว

Honda Track Xperience

ขณะที่คุณบอย-สมชาย พิศาลกิจวนิช เจ้าของซูเปอร์สปอร์ต CBR600RR กล่าวว่า “ตัวผมเพิ่งได้มาเข้าร่วมกิจกรรมนี้เป็นครั้งแรก ผมเป็นคนชอบแต่งรถ แต่ก็ไม่เคยเข้ามาขับขี่ในสนามเลย งานนี้นอกจากประทับใจโค้ชนักแข่งที่ให้เทคนิคการขับขี่อย่างเป็นกันเองแล้ว สิ่งที่ประทับใจมาก คือ มีทีมช่างมาช่วยสอนเทคนิคการเซตติ้งรถเพื่อขี่ในสนามด้วยครับ”

“โหมดการขับขี่ต่างๆ ของตัวรถ จากก่อนนี้ที่เราไม่ค่อยเข้าใจ ไม่ค่อยได้ปรับเปลี่ยน พอได้รับคำอธิบายจากช่างเทคนิคที่รู้ลึกรู้จริง บอกเล่าด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย สิ่งนี้ทำให้เรารู้สึกสนุกกับการขับขี่มากขึ้น เป็นส่วนที่เสริมประสบการณ์ในสนามที่ผมรู้สึกว่า นี่แหละ คือ สิ่งที่เราต้องการ”

“กิจกรรม Honda Track Xperience ครั้งต่อไป ถ้าจัดอีกเมื่อไร ผมไม่พลาดแน่นอนครับ” คุณบอย-สมชาย กล่าวปิดท้าย

Honda Track Xperience

สำหรับกิจกรรม Honda Track Xperience จัดขึ้นโดยมีเป้าหมายส่งมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้ารถสปอร์ตในตระกูล CBR Series ทุกรุ่น ซึ่งจะได้ขับขี่ลงสนามจริง โดยมีทีมโค้ชและยอดนักบิดในสังกัดทีมแข่ง Honda Racing Thailand ทำหน้าที่เป็น Riding Coach พร้อมให้คำแนะนำทักษะการขับขี่ในสนามแข่งขันอย่างถูกต้องและปลอดภัย รองรับกลุ่มลูกค้าทั้งระดับ Rookie, Experience, Advance จนถึงระดับ Pro หรือเทียบชั้นนักแข่งระดับมืออาชีพ

ผู้สนใจต้องการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งต่อไป สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่