ShopeePay Traveloka จองตั๋วเครื่องบินบนช้อปปี้

ShopeePay แท็กทีม ‘Traveloka แนะนำ ฟีเจอร์จองตั๋วเครื่องบิน บนช้อปปี้

ชวนบินลัดฟ้า ส่งมอบความสะดวกสบายและความคุ้มค่าเหนือระดับในการจองตั๋วเครื่องบินให้แก่ชาวไทย ShopeePay (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet แบบครบวงจรบนช้อปปี้ ร่วมกับ ‘Traveloka’ (ทราเวลโลก้า) ซูเปอร์แอปฯ ชั้นนำทางด้านการท่องเที่ยงและไลฟ์สไตล์ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยยอดดาวน์โหลดทั่วทั้งภูมิภาคกว่า 100 ล้านครั้ง…

Home / PR NEWS / ShopeePay แท็กทีม ‘Traveloka แนะนำ ฟีเจอร์จองตั๋วเครื่องบิน บนช้อปปี้

ชวนบินลัดฟ้า ส่งมอบความสะดวกสบายและความคุ้มค่าเหนือระดับในการจองตั๋วเครื่องบินให้แก่ชาวไทย

ShopeePay (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet แบบครบวงจรบนช้อปปี้ ร่วมกับ ‘Traveloka’ (ทราเวลโลก้า) ซูเปอร์แอปฯ ชั้นนำทางด้านการท่องเที่ยงและไลฟ์สไตล์ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยยอดดาวน์โหลดทั่วทั้งภูมิภาคกว่า 100 ล้านครั้ง ส่งฟีเจอร์น้องใหม่ ‘ฟีเจอร์จองตั๋วเครื่องบิน’ มอบความสะดวกสบายในการจองเที่ยวบินให้นักเดินทาง พร้อมรองรับการฟื้นตัวของการเดินทางท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในเมืองไทย โดย ‘ฟีเจอร์จองตั๋วเครื่องบิน’ จะช่วยเชื่อมต่อสายการบินระหว่างประเทศที่มีอยู่บน Traveloka กับฐานผู้ใช้งานที่กว้างขวางของ ShopeePay และช้อปปี้ ให้นักเดินทางสามารถจองและวางแผนการเดินทางได้อย่างง่ายดาย ครบจบในที่เดียวบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ พร้อมฉลองการเปิดตัวฟีเจอร์จองตั๋วเครื่องบินด้วยสิทธิประโยชน์สุดพิเศษให้ชาวไทยบินลัดฟ้าล่าความคุ้ม รับ Shopee Coins Cashback สูงสุด 250 coins

นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ShopeePay รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับ Traveloka ในการแนะนำ ‘ฟีเจอร์จองตั๋วเครื่องบิน’ บนช้อปปี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการวางแผนการเดินทางให้แก่นักท่องเที่ยว พร้อมรองรับการเริ่มต้นเปิดพรมแดนระหว่างประเทศ โดยผู้ใช้งานสามารถค้นหาและจองตั๋วโดยสารเครื่องบินที่มีให้เลือกสรรหลากหลายเที่ยวบินทั่วโลกได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เมื่อจ่ายผ่าน ShopeePay นอกจากนี้ เรายังมุ่งพัฒนาและส่งมอบฟีเจอร์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานและสนับสนุนการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจให้ได้มากยิ่งขึ้น”

นางสาวปณิชา ธนณาเคนทร์ ผู้อำนวยการ Traveloka ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “Traveloka รู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับ ShopeePay ในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งานผ่าน ‘ฟีเจอร์จองตั๋วเครื่องบิน’ บนช้อปปี้ โดยการร่วมมือในครั้งนี้ไม่เพียงตอกย้ำถึงจุดยืนด้านความเป็นซูเปอร์แอปฯ ชั้นนำทางด้านการท่องเที่ยงและไลฟ์สไตล์ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้น แต่ยังแสดงถึงความมุ่งมั่นในการสนับสนุนภาคการท่องเที่ยวในไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาด ซึ่งเราหวังว่า ‘ฟีเจอร์จองตั๋วเครื่องบิน’ นี้จะสามารถช่วยเพิ่มความต้องการด้านการท่องเที่ยวให้แก่ผู้ใช้งาน เพื่อเป็นส่วนกำลังสำคัญในการกระตุ้นภาคการท่องเที่ยว ไปพร้อมกับเศรษฐกิจที่กำลังฟื้นตัว”

ฉลองฟีเจอร์ใหม่! กับ ‘ฟีเจอร์จองตั๋วเครื่องบิน’ ส่งดีลเซอร์ไพรส์ให้นักเดินทางชาวไทยจองเที่ยวบินในราคาสบายกระเป๋า

•บินลัดฟ้าสุดคุ้มตลอดเดือน จองตั๋วเครื่องบิน พร้อมรับ Shopee Coins Cashback สูงสุด 200 coins ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้

•เตรียมพบความพิเศษสุดปังในแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ทุกวันที่ 25’ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ จองตั๋วเครื่องบินรับ Shopee Coins Cashback สูงสุด 250 coins

เพียงเปิดแอปพลิเคชันช้อปปี้ เข้า ‘ฟีเจอร์จองตั๋วเครื่องบิน’ ก็สามารถจองตั๋วได้ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้วในไม่กี่ขั้นตอน

1.เข้าแอปพลิเคชันช้อปปี้ ไปที่จ่ายบิล เติมเงิน เกม ดูหนัง แล้วคลิกที่ ‘เที่ยวบิน’
2.กด ‘ค้นหา’ และเลือกเที่ยวบินที่ต้องการ
3.ดูรายละเอียดตั๋วเครื่องบินและกด ‘เลือก’
4.กรอกรายละเอียดต่างๆ อาทิ ข้อมูลการติดต่อ และข้อมูลผู้โดยสาร เมื่อเสร็จแล้วกดเลือกซื้อน้ำหนักและสัมภาระที่ต้องการ จากนั้นกด ‘ยืนยัน’ และชำระเงิน
5.กรอกโค้ดส่วนลด และไปที่วิธีการชำระเงิน และกด ‘ชำระตอนนี้’
6.เมื่อชำระเงินเรียบร้อยแล้ว สามารถตรวจสอบรายละเอียดคำสั่งซื้อได้จากตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ หรือสามารถกดส่งตั๋วเข้าอีเมล ผู้ใช้งานสามารถดูรายละเอียดขั้นตอนต่างๆ เพิ่มเติมได้ ที่นี่

กดจองตั๋วเครื่องบิน เก็บกระเป๋าให้พร้อม แล้วออกไปลุยกันเลย! ไม่ว่าจะเดินทางทั่วไทยหรือบินลัดฟ้าข้ามประเทศก็จองตั๋วเครื่องบินได้ง่ายๆ ในราคาสบายกระเป๋าผ่าน “ฟีเจอร์จองตั๋วเครื่องบิน” บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ที่เดียว

เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery