Royal Enfield Tour of Thailand 2022 รอยัล เอนฟิลด์

Royal Enfield นำนักบิดออกผจญภัยจากกรุงเทพฯ สู่เชียงรายในกิจกรรม Tour of Thailand 2022

Royal Enfield นำนักขับขี่ออกผจญภัยครั้งใหญ่ที่สุดของปีใน Tour of Thailand 2022 ท่องเส้นทางกว่าพันกิโลจากกรุงเทพฯ สู่เชียงราย เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ถึงวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผานมา

Home / PR NEWS / Royal Enfield นำนักบิดออกผจญภัยจากกรุงเทพฯ สู่เชียงรายในกิจกรรม Tour of Thailand 2022

Royal Enfield แบรนด์รถจักรยานยนต์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ซึ่งยังดำเนินการผลิตมาอย่างต่อเนื่อง ประสบความสำเร็จในการจัด Tour of Thailand 2022 กิจกรรมขับขี่ระดับโลก และหนึ่งในกิจกรรมขับขี่ระยะยาวที่ใหญ่ที่สุดสำหรับผู้ขับขี่รอยัล เอ็นฟีลด์ในประเทศไทย ที่เป็นการเฉลิมฉลองจิตวิญญาณของการขับขี่ที่แท้จริง รวมถึงมิตรภาพดี ๆ ระหว่างผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 4 แล้ว (การจัดกิจกรรมเป็นไปตามแนวทางการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมโควิด-19 อย่างเคร่งครัด)

Royal Enfield_Tour of Thailand 2022

Tour of Thailand คือหนึ่งในสุดยอดการผจญภัย 7 วัน บนเส้นทางยาวกว่า 1,565 กิโลเมตร ผ่านสถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติที่สวยงาม และชุมชนที่มีเอกลักษณ์หลายแห่ง ซึ่งรอยัล เอ็นฟีลด์ออกแบบมาให้ผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่รถจักรยานยนต์ทุกระดับได้ดื่มด่ำกับการขับขี่ที่แท้จริงกันอย่างเต็มอิ่ม

คุณวิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, รอยัล เอ็นฟีลด์ กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 120 กว่าปีที่ผ่านมา รอยัล เอ็นฟีลด์ได้จัดกิจกรรมหลากหลายแนว เพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมของการขับขี่เพื่อพักผ่อน พร้อมหล่อหลอมจิตวิญญาณของการขับขี่ที่แท้จริงขึ้นไปด้วยในขณะเดียวกัน”

Royal Enfield_Tour of Thailand 2022
Royal Enfield_Tour of Thailand 2022

“สำหรับเรา Tour of Thailand ไม่ได้เป็นเพียงแค่กิจกรรมขับขี่ระยะยาวทั่วไป แต่ยังเป็นการเฉลิมฉลองจิตวิญญาณของการขับขี่ที่แท้จริง รวมถึงการเติบโตของกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์ ในปีนี้เราได้เห็นกระแสตอบรับที่ดีจากนักขับขี่ในประเทศไทย โดยมีนักขับขี่ทั้งหมด 24 คน จาก 5 จังหวัด และกรุงเทพมหานคร เข้าร่วมกิจกรรม กลุ่มผู้ขับขี่เพื่อการพักผ่อนทั่วโลกกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว และเราก็พร้อมที่จะจัดกิจกรรมต่าง ๆ ให้สอดคล้องกับความต้องการของพวกเขา เรารู้สึกยินดีที่ได้ส่งเสริมวัฒนธรรมการขับขี่เพื่อพักผ่อนทั่วโลก และแบ่งปันความหลงใหลในการขับขี่ให้กลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์ที่เชื่อมั่นในแบรนด์ของเรา”

Royal Enfield_Tour of Thailand 2022
Royal Enfield_Tour of Thailand 2022

นอกจาก Tour of Thailand จะเป็นการเฉลิมฉลองจิตวิญญาณของการขับขี่ที่แท้จริง รวมถึงมิตรภาพดี ๆ ระหว่างผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่รถจักรยานยนต์แล้ว รอยัล เอ็นฟีลด์ยังได้ส่งเสริมการนำแนวทางปฏิบัติสำหรับการเดินทางอย่างรับผิดชอบมาใช้ในกลุ่มผู้ขับขี่ ผ่านคอนเซ็ปต์ #LeaveEveryPlaceBetter ที่สนับสนุนให้ผู้ขับขี่ทุกคนซื้อสินค้า/บริการในท้องถิ่น ทิ้งขยะของตัวเองให้ถูกที่ และหลีกเลี่ยงการใช้ของที่ทำมาจากพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง

Royal Enfield_Tour of Thailand 2022
Royal Enfield_Tour of Thailand 2022

Tour of Thailand เป็นกิจกรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งตอบสนองคนทุกกลุ่มของสังคม โดยในปีนี้มีนักขับขี่จากหลายจังหวัดของประเทศไทยเข้าร่วมจำนวน 24 คน และมีคุณพิกุล ศิวารัตน์, ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจระดับภูมิภาค, รอยัล เอ็นฟีลด์ ประเทศไทย เป็นผู้โบกธงเป็นสัญญาณให้เริ่มออกเดินทางจากโรงแรม New Siam Riverside อย่างเป็นทางการ

Royal Enfield_Tour of Thailand 2022
Royal Enfield_Tour of Thailand 2022

เพื่อความปลอดภัย รอยัล เอ็นฟีลด์จึงจัดกิจกรรม ตามแนวทางการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมโควิด-19 อย่างเคร่งครัด นักขับขี่ทุกคนผ่านการตรวจอุณหภูมิร่างกาย และมีเอกสารรับรองการได้รับวัคซีน (มากกว่า 1 เข็มขึ้นไป) รวมถึงต้องสวมหน้ากากอนามัย และรักษาระยะห่างจากกันตลอดกิจกรรม