TRIUMPH Triumph Motorcycles Triumph Tiger 660 Triumph Tiger 850 Sport Triumph Tiger 900 Triumph Tiger Sport 660 ไทรอัมพ์ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์

Triumph ยกพลรถจักรยานยนต์ตระกูล Tiger หลากพิกัด โดนใจทุกไลฟ์สไตล์

ออกคำรามรับปีเสือ! ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ยกพลรถจักรยานยนต์ตระกูลไทเกอร์เปิดไฮไลท์เด่น ขี่สนุก ดุดัน คล่องตัว โดนใจทุกไลฟ์สไตล์

Home / PR NEWS / Triumph ยกพลรถจักรยานยนต์ตระกูล Tiger หลากพิกัด โดนใจทุกไลฟ์สไตล์

เปิดศักราชรับปีเสือทองทั้งที Triumph ขอเอาใจไรเดอร์กันแบบเน้น ๆ ด้วยการยกขบวนรถจักรยานยนต์ตระกูลไทเกอร์ ที่เปิดตัวมาพร้อมกับลวดลายการขับขี่ที่โดดเด่น และสมรรถนะความดุดันที่ใครเห็นก็ต้องร้องว้าว!! จนอยากจับจองเป็นเจ้าของ 

สำหรับไรเดอร์ที่รักการขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะสายท่องเที่ยวและสายแอดเวนเจอร์ที่มองหารถจักรยานยนต์ที่สามารถโลดแล่นได้อย่างสนุกจุใจไม่ว่าจะขี่ในเมือง ออกทริป หรือขี่ลุยแบบออฟโรด รับรองว่าไม่มีผิดหวัง ซึ่งไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ มีรถจักรยานยนต์หลากหลายรุ่นที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ประกอบกับปีนี้เป็นปีเสือ หากได้รถจักรยานยนต์ไทเกอร์อันดุดันไปขับขี่เสริมลุคสักคันรับรองว่าการเดินทางของคุณจะถูกเติมเต็มด้วยประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

ซึ่งรถจักรยานยนต์ไทเกอร์อยู่ภายใต้ตระกูลแอดเวนเจอร์และมีรุ่นออกมาให้ไรเดอร์ได้เลือกมากมาย อาทิ ไทเกอร์ 850 สปอร์ต (Tiger 850 Sport) ไทเกอร์ 900 (Tiger 900) รวมไปถึง ไทเกอร์ สปอร์ต 660 (Tiger Sport 660) พี่เสือมิดไซส์รุ่นใหม่ล่าสุดที่พึ่งออกมาและได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม

โดยรถแต่ละรุ่นจะมีความสามารถโดดเด่นที่แตกต่างกันไป ไทรอัมพ์จึงได้รวบรวมไฮไลท์ต่าง ๆ ของรถทุกรุ่นมาเพื่อให้ไรเดอร์ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น มาดูกันเลยว่าคาแรคเตอร์เสือตัวไหนจะเหมาะกับคุณกันบ้าง

เที่ยวสนุก คล่องตัวทุกการเดินทางกับ Tiger Sport 660

Triumph Tiger Sport 660

สำหรับไรเดอร์นักเดินทางเชื่อได้เลยว่าจะต้องมีเจ้าเสือตัวนี้อยู่ในใจกันแน่นอน เพราะตั้งแต่เปิดตัวมาก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องด้วยสมรรถนะและดีไซน์ที่โดนใจเหล่านักบิด แถมยังมีราคาที่คุ้มค่าทำให้ไรเดอร์เป็นเจ้าของและใช้งานได้ง่ายที่สุดในบรรดาตระกูลรถไทเกอร์

โดยไทเกอร์ สปอร์ต 660 เป็นรถจักรยานยนต์ขนาดกลางตระกูลแอดเวนเจอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่พร้อมพาคุณโลดแล่นออกนอกกรอบไปเปิดประสบการณ์ขับขี่เหนือจินตนาการในชีวิตประจำวัน ซึ่งไฮไลท์ของรุ่นนี้อยู่ที่การออกแบบมาเพื่อเอาใจสายเที่ยวโดยเฉพาะด้วยความสามารถแบบอเนกประสงค์

มาพร้อมถังน้ำมันเชื้อเพลิงความจุ 17 ลิตร จึงครอบคลุมการขับขี่ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่แบบทัวร์ริ่งผจญภัยระยะไกลก็ไปสุดได้ดั่งใจ ถ้าอยากออกทริปสั้น ๆ กับเพื่อนในวันหยุดก็สนุกไม่แพ้กัน หรือแม้แต่การเดินทางในชีวิตประจำวันก็มั่นใจได้ทุกเส้นทางด้วยการออกแบบที่มอบการบังคับรถอันยอดเยี่ยม จะลัดเลาะเข้าตรอกซอกซอยหรือบนถนนที่แออัดในเมืองก็คล่องตัว แถมสนุกสนานเร้าใจได้แบบไร้ขีดจำกัดอีกด้วย

Triumph Tiger Sport 660

หัวใจสำคัญอีกอย่างในการเลือกรถที่ใช่จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากสเปครถที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ ซึ่งไทเกอร์ สปอร์ต 660 มาพร้อมโครงรถน้ำหนักเบาที่ช่วยให้ควบคุมรถได้ง่าย ชุดเกียร์ 6 สปีดที่ทำงานได้อย่างนุ่มนวลและคล่องตัวทำให้ขับขี่ได้สนุกและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ขับเคลื่อนด้วยสมรรถนะสุดเร้าใจของขุมพลังเครื่องยนต์สามสูบ 660ซีซี แรงบิดสูงสุด 64 นิวตันเมตร ที่ 6,250 รอบต่อนาที และกำลังสูงสุดถึง 81 แรงม้า ที่ 10,250 รอบต่อนาที ให้สัมผัสแบบสปอร์ตและความรู้สึกทรงพลังขณะขับขี่ มาพร้อมโหมดการขี่ Road และ Rain

นอกจากนี้ยังอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีทันสมัยมากมายที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถและเสริมความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ อาทิ ระบบเบรกและระบบกันสะเทือนสเปคสูง โช้คหัวกลับ Showa ขนาด 41 มม. และโช้คหลัง Showa monoshock ที่รองรับการปรับตั้งค่าไฮดรอลิกพรีโหลดด้วยรีโมท เทคโนโลยี ABS ระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิด-ปิดได้ และระบบไฟ LED รอบคัน

โดยมี 3 โทนสีให้เลือกตามชอบ ได้แก่ สี Lucerne Blue/ Sapphire Black สี Korosi Red/ Graphite และสี Graphite/ Black ในราคา 359,000 บาท ก็สามารถเติมเต็มการผจญภัยของคุณให้มีแต่ประสบการณ์สุดประทับใจได้แล้ว


เติมความเร้าใจให้ทุกการผจญภัยไปกับ Tiger 850 Sport

Triumph Tiger 850 Sport

ไรเดอร์ที่กำลังอยากบอกลาความจำเจในการเดินทางบอกเลยว่ารุ่นนี้ตอบโจทย์ที่สุด เพราะในปีเสือนี้ ไทเกอร์ 850 สปอร์ต จะเข้ามาเป็นเพื่อนซี้ร่วมทางที่มอบสีสันใหม่ ๆ ให้กับชีวิตของคุณ พร้อมพาคุณไปสัมผัสความตื่นเต้นกับการเปิดประตูออกไปผจญภัยในโลกกว้าง เปลี่ยนการเดินทางในชีวิตประจำวันให้ไม่ธรรมดาอีกต่อไปด้วยรถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อเน้นการใช้งานบนท้องถนน เพิ่มความเร้าใจให้กับการเดินทางในชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์ทั้งคนที่มีไลฟ์สไตล์ขับขี่ในเมือง

วันไหนอยากออกเที่ยวในวันหยุดก็สะดวกสบาย หรืออยากเพลิดเพลินกับการขี่กินลมชมวิวไปแบบชิลล์ ๆ ก็สนุกไม่แพ้กัน ด้วยถังน้ำมันเชื้อเพลิงความจุ 20 ลิตร นอกจากนี้ยังครบครันทั้งสไตล์และความสมัยใหม่ ท่าทางแบบนั่งตรงพร้อมแบบเฟรมโมดูลาร์น้ำหนักเบา เครื่องยนต์ที่ตอบสนองได้เป็นอย่างดีจะให้ความรู้สึกคล่องแคล่วและเน้นการควบคุมรถ ช่วยให้คุณรู้สึกสะดวกสบายและมั่นใจในทุกการขับขี่

Triumph Tiger 850 Sport

สำหรับไรเดอร์ที่ต้องการสเปครถกำลังดีการันตีเลยว่าพี่เสือรุ่นนี้ตรงใจแน่นอน โดยไทเกอร์ 850 สปอร์ต ขับเคลื่อนด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด มาพร้อมเครื่องยนต์สามสูบที่มีทั้งความสปอร์ตและความเร้าใจขนาด 888ซีซี แรงบิดสูงสุด 82 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที และกำลังสูงสุดถึง 85 แรงม้า ที่ 8,500 รอบต่อนาที

นอกจากนี้ยังมีโหมดการขับขี่แบบ Road และ Rain พร้อมสเปคขั้นสูงและเทคโนโลยีทันสมัยอย่าง โช้คแบบหัวกลับขนาด 45 มม. ของ Marzocchi ระบบกันสะเทือนหลังแบบก๊าซที่สามารถปรับตั้งค่าได้ สลิปและแอสซิสท์คลัตช์ ABS และระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิด-ปิดได้

สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 480,000 บาท พร้อมมอบความครบครันทั้งเทคโนโลยี อุปกรณ์ และความดุดันให้ไรเดอร์ออกผจญภัยได้สนุกและต่อเนื่องตลอดการเดินทาง


แรง ดุดัน ออกลุยสะใจเต็มพิกัดไปกับ Tiger 900

Triumph Tiger 900

มาถึงพี่เสือคนโตรุ่นสุดท้ายที่จะแนะนำบอกเลยว่าสายแอดเวนเจอร์ไม่ควรพลาด เพราะไม่ว่าจะบุกป่า ฝ่าดง ทางโหดแค่ไหน ไทเกอร์ 900 ก็ไม่หวั่น ถูกออกแบบใหม่มาเพื่อเป็นผู้นำของการผจญภัยขั้นสูงสุดในทุกการขับขี่ เน้นความสามารถรอบด้านและมีไดนามิกที่สุด

โดยรถภายใต้ตระกูลไทเกอร์ 900 จะแบ่งออกเป็น 3 รุ่น เพื่อให้ตอบโจทย์รูปแบบการขับขี่ของไรเดอร์ที่มีความชอบหลากหลายกันไป ประกอบด้วยไทเกอร์ 900 จีที โปร (Tiger 900 GT Pro) ไทเกอร์ 900 แรลลี่ (Tiger 900 Rally) และ ไทเกอร์ 900 แรลลี่ โปร (Tiger 900 Rally Pro) ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีเอกลักษณ์และจุดเด่นที่แตกต่างกัน

สำหรับรุ่นจีที ออกแบบมาเพื่อการผจญภัยในเมือง รวมไปถึงการเดินทางไกล ในขณะที่รุ่นแรลลี่ เน้นการออกแบบมาเพื่อการผจญภัยแบบ off-road ขั้นสูงสุดเหมาะสำหรับขาลุย พร้อมความสามารถในการใช้งานอันทรงพลัง มีน้ำหนักโดยรวมเบาลงถึง 5 กก. เพื่อความคล่องตัวและการควบคุมรถอันยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีตำแหน่งยืนคร่อมรถที่แคบลงซึ่งจะช่วยให้ผู้ขี่รู้สึกสบายขึ้น สำหรับใครที่นั่งแล้วรู้สึกไม่เข้าที่สักทีก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะรถทุกรุ่นสามารถเปลี่ยนความสูงเบาะนั่งได้ 20 มม. จะเส้นทางแบบไหนก็ขี่สนุก มันไม่หยุดตั้งแต่ออกสตาร์ท

Triumph Tiger 900

ใครที่ชอบเครื่องใหญ่ แรง เร้าใจถึงขีดสุดรับรองว่าไทเกอร์ 900 จะไม่ทำให้ผิดหวัง โดยทุกรุ่นมาพร้อมเครื่องยนต์สามสูบ 900 ซีซี รุ่นใหม่ที่ทรงพลังยิ่งขึ้น กำลังที่สูงขึ้นตลอดรอบเครื่องยนต์โดยมีช่วงกลางรอบที่สูงขึ้น 9% และกำลังสูงสุดโดยรวมที่สูงถึง 95 แรงม้า ที่ 9,000 รอบต่อนาที รวมทั้งแรงบิดสูงสุดที่เพิ่มขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 10% โดยให้แรงบิดสูงสุด 87 นิวตันเมตร  ที่ 7,250 รอบต่อนาที

พร้อมด้วยระบบกันสะเทือนประสิทธิภาพสูง เบรกตัวท็อปสำหรับการใช้งานบนท้องถนนของ Brembo Stylema®  ซึ่งเป็นคาลิปเปอร์ที่สมรรถนะสูงสุด น้ำหนักเบาสุด และมีขนาดกะทัดรัด ตลอดจนเทคโนโลยีสุดล้ำมากมายที่ช่วยให้การขับขี่ดุดันแต่ยังคงมั่นใจกับความปลอดภัยได้ทั้งการขับขี่ทั้งบนท้องถนนและบนทางวิบาก อาทิ แผงหน้าปัด TFT full-colour ขนาด 7 นิ้ว ABS และระบบควบคุมการยึดเกาะถนนที่ช่วยเสริมสมรรถนะการเข้าโค้ง โหมดการขี่สูงสุดถึงหกโหมด และระบบไฟ LED ทั้งคัน นอกจากนี้ยังดีไซน์ให้เส้นสายของรถดูเนี้ยบทำให้มีภาพลักษณ์ที่น่าเกรงขามสไตล์แอดเวนเจอร์มากยิ่งขึ้น  

สำหรับไรเดอร์ที่ถูกใจพี่เสือรุ่นใหญ่ทั้ง 3 รุ่นนี้สามารถไปเลือกมาครอบครองเป็นเจ้าของกันได้ ด้วยราคาสุดเร้าใจ ไม่ว่าจะเป็นไทเกอร์ 900 จีที โปร ราคา 639,000 บาท ไทเกอร์ 900 แรลลี่ ราคา 579,000 บาท และ ไทเกอร์ 900 แรลลี่ โปร ราคา 659,000 บาท


หลังจากได้รู้จักคาแรคเตอร์และจุดเด่นของพี่เสือแต่ละรุ่นแล้ว ไรเดอร์ที่มองหารถคู่ใจคันใหม่คงจะเริ่มเห็นภาพรถที่เหมาะกับความชอบและการใช้งานของตัวเองมากขึ้น แล้วคุณล่ะพร้อมพาเสือตัวใหม่ออกคำรามไปด้วยกันแล้วหรือยัง หากอยากสัมผัสความรู้สึกตอนขับขี่จริงสามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายได้ทุกสาขาทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ เพื่อทำการจองคิวทดลองขับขี่รถจักรยานยนต์ 

หรือใครที่อยากลองออกแบบรถในฝันสามารถลองแต่งรถคัสตอมผ่านเว็บไซต์ที่ www.triumphmotorcycles.co.th พร้อมติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่  www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand