สวยไม่ลับฉบับคนชอบเอฟ!! ไปรษณีย์ไทยแนะทริคเลือกบิวตี้ไอเทมออนไลน์ ให้สวยสั่งได้และทันใจ

สวยไม่ลับฉบับคนชอบเอฟ!! ไปรษณีย์ไทยแนะทริคเลือกบิวตี้ไอเทมออนไลน์ ให้สวยสั่งได้และทันใจ

Home / PR NEWS / สวยไม่ลับฉบับคนชอบเอฟ!! ไปรษณีย์ไทยแนะทริคเลือกบิวตี้ไอเทมออนไลน์ ให้สวยสั่งได้และทันใจ

ปัจจุบันการหาซื้อสินค้าความงามเป็นเรื่องที่ง่ายกว่าสมัยก่อนมาก ไม่ต้องออกไปนอกบ้านให้เหนื่อย ก็เลือกสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ง่ายๆ แถมยังมีโปรโมชันหลากหลาย สะดวกทั้งการค้นหา ชำระค่าสินค้า เพียงไม่กี่ขั้นตอนก็จบ และเตรียมรอสกินแคร์ เมคอัพชิ้นโปรดจัดมาส่งถึงบ้านได้เลย

แต่สิ่งสำคัญของการซื้อสินค้าบิวตี้ไอเทมทางออนไลน์ที่จะลืมไม่ได้เลย คือ คุณภาพการจัดส่ง ทั้งช่วงเวลาของการจัดส่ง และขั้นตอนในการจัดส่ง เพราะจะเป็นอีกปัจจัยที่ตัดสินว่าผู้รับจะได้สินค้าที่ ปัง หรือ พัง ซึ่งหากทางร้านค้าเลือกขนส่งที่ไม่ได้คุณภาพมากพอ ก็มีโอกาสที่สินค้าเพื่อความงามอาจบุบสลาย หรือเสื่อมคุณภาพก่อนถึงมือผู้รับได้ ดังนั้นวันนี้ ไปรษณีย์ไทยจึงอยากมาแนะนำข้อสังเกตในการสั่งซื้อสินค้าความงาม ไอเทมสำคัญที่เราต้องซื้อใช้กันทุกวันให้ได้พิจารณา เพื่อเพิ่มโอกาสให้บิวตี้ไอเท็มสุดโปรดของเรามาถึงมือโดยคงสภาพสมบูรณ์ 100%

สังเกตรอบด้าน ไม่พลาดอ่านรีวิว

นอกจากเลือกแอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือในการสั่งซื้อ อย่าลืมที่จะมองหาวิธีการจัดส่งของร้านค้าไว้ด้วย เพราะความดังของร้านค้าไม่ได้การันตีว่าการขนส่งจะราบรื่นเสมอไป ดังนั้นรีวิวที่ได้คุณภาพจากผู้ใช้จริงจะทำให้เห็นฟีดแบคจากการสั่งซื้ออย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการบรรจุหีบห่อว่ายังอยู่ในสภาพดี บรรจุภัณฑ์ไม่แตกรั่ว และขนส่งที่ทางร้านเลือกใช้ หรือการชดใช้กรณีเกิดความเสียหายของร้านค้า/บริษัทขนส่งที่ทางร้านค้าเลือกใช้ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าหากเกิดความเสียหายกับสินค้าที่สั่งซื้อ จะสามารถเรียกร้องเงินคืน หรือเปลี่ยนสินค้าใหม่ได้

ใครที่อยากตัดความกังวลในเรื่องการจัดส่งที่สร้างความเสี่ยงต่อคุณภาพของสินค้า สามารถเลือกซื้อจากทางเว็บไซต์ไทยแลนด์โพสต์มาร์ท (Thailandpostmart.com) ได้! เพราะนอกจากจะเป็นแหล่งรวบรวมสินค้าชุมชน และผลิตภัณฑ์ที่เป็นของดีของเด่นจาก 77 จังหวัดทั่วไทยแล้ว ยังมีสินค้าในหมวดสกินแคร์ และเมคอัพหลากหลายแบรนด์ให้เลือกสรร พร้อมส่งฟรีด้วยมาตรฐาน EMS อีกด้วย

ต้องตอบโจทย์ความเร็วเพื่อลดความเสี่ยง

ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามต่างๆ ไม่ว่าจะครีมบำรุงผิว หรือเครื่องสำอาง ส่วนใหญ่ค่อนข้างเซนซิทีฟกับอุณหภูมิที่สูงกว่าปกติ และความชื้นที่มากเกินไป เพราะจะทำให้ตัวผลิตภัณฑ์เสื่อมคุณภาพได้ง่ายขึ้น ดังนั้น หากร้านค้าเลือกใช้บริษัทขนส่งที่สามารถนำจ่ายสินค้าได้รวดเร็วตรงเวลา มีเปิดรับฝากส่งทุกวันก็จะช่วยลดความเสี่ยงจากขั้นตอนการจัดส่งสินค้าได้มากขึ้น สบายใจทั้งผู้ส่งที่รักษาคุณภาพของสินค้าได้ และผู้รับที่ไม่ต้องอดใจรอสินค้านานหลายวัน ซึ่งบริการส่งด่วน EMS จากไปรษณีย์ไทยมีให้ครบจบในบริการเดียว พร้อมให้ตรวจสอบสถานะได้ตลอด 24 ชม. ผ่านแอปพลิเคชัน Track&Trace หรือ www.thailandpost.co.th

โฟกัสความคุ้มค่าที่แท้จริง

ในฐานะลูกค้า การเลือกซื้อสินค้ามาในราคาถูกกว่าปกติมักทำให้รู้สึกดีเสมอ แต่อย่าลืมว่าโปรโมชันที่มี ส่วนใหญ่จะมาพร้อมข้อจำกัดบางอย่างที่ไม่ควรมองข้าม เช่น ในช่วงมหกรรมลดราคาจะมีการลดราคาสินค้ามากมายจนหลายคนอดใจไม่ไหว ถ้าเป็นกรณีสิ่งของทั่วไปที่คุณภาพไม่ผันแปรกับระยะเวลา และอุณหภูมิโดยรอบก็ถือว่าดีไป แต่เมื่อใดที่สินค้านั้นเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ความงาม ก็อาจต้องแลกกับความความเสี่ยงบางอย่างที่หลายคนอาจไม่รู้ เมื่อเทียบกับการจ่ายในราคาปกติ ไม่ว่าผลิตภัณฑ์จะใกล้หมดอายุ หรือใช้ระยะเวลาการจัดส่งที่นานกว่าปกติจากทางร้านค้า เป็นต้น ดังนั้นจึงควรตัดสินใจให้ดีก่อนชำระเงิน

อย่างไรก็ตาม การควบคุมคุณภาพของจัดส่งเป็นหนึ่งในภารกิจที่ร้านค้าต้องจัดการให้อยู่หมัด เพื่อความมั่นใจ และการสร้างฐานลูกค้าให้อยากกลับมาสั่งสินค้าซ้ำ ดังนั้นการเลือกขนส่งที่ได้คุณภาพ อย่างบริการส่งด่วน EMS จากไปรษณีย์ไทย จะช่วยป้องกันปัญหาการจัดส่งเหล่านี้ให้หมดไป อุ่นใจทั้งคนซื้อ สบายใจทั้งคนขาย ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดบริการส่งด่วย EMS ได้ที่ไปรษณีย์ไทยใกล้บ้านทุกสาขาทั่วประเทศ