ใหม่ ดาวิกา

ฟินเวอร์! ใหม่ ดาวิกา ผงาดกลางกรุง สร้างไวรัลสวยเซ็กซี่ทั่วสยามประเทศ

นางเอกซุปตาร์สุดปัง ใหม่ ดาวิกา สร้างความฮือฮาขยี้หัวใจกับภาพเซ็กซี่ชวนฝันไวรัลดังทั่วกรุงเทพฯ

Home / PR NEWS / ฟินเวอร์! ใหม่ ดาวิกา ผงาดกลางกรุง สร้างไวรัลสวยเซ็กซี่ทั่วสยามประเทศ

สวยแซ่บ เห็นแล้วฟินสุดๆ นาทีนี้ต้องยกให้นางเอกซุปตาร์สุดปัง “ใหม่-ดาวิกา” ที่ล่าสุดสร้างความฮือฮาขยี้หัวใจ เผยภาพเซ็กซี่ชวนฝันให้ได้เห็นกันหลายจุด หลายพิกัด หลายสถานที่ ทั่วทั้งกรุงเทพมหานคร อาทิ ป้ายรถไฟฟ้าใต้ดิน บิลบอร์ด โฆษณาทางโทรทัศน์ ในลุคงานละมุนนีสวยกระแทกใจสุดๆ กลายเป็นไวรัลดังที่ทุกคนพากันแชร์ภาพประทับใจความสวยของ “สาวใหม่” กันสนั่นหวั่นไหว

งานนี้สืบทราบมาเลยพบเป็นโฆษณาดังชิ้นใหม่ของ มาดามฟิน ที่ใช้งบการถ่ายทำมูลค่ามหาศาลสูงมาก ลงทุนในการผลิตกว่า 8 หลัก เนรมิตออกมาให้ “สาวใหม่” สวยฉ่ำ ดูเซ็กซี่น่าค้นหาอย่างแรงในความเป็นผู้หญิงได้หลายแบบในที่คุณเลือกเป็นจากกลิ่นน้ำหอมที่คุณเลือกใช้ จากคอนเซ็ปต์ “กลิ่นเปลี่ยน บุคลิกเปลี่ยน คุณ…ก็เปลี่ยน” ที่ได้ผู้กำกับมือดีระดับประเทศ “โต-ธนิษฐ์ พิณทอง” โปรดักชั่นเฮ้าส์ ดีแลน ที่กำลังมาแรงมากๆในวงการโฆษณามานั่งควบคุมความเป๊ะ ผนึกกำลังกับสไตล์ลิสต์ตัวท๊อปของไทยผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังดาราตัวแม่อย่าง “ลูกนัท-สิริวงษ์ สุขเกษมสิน” จนออกมาเป็นผลงานสุดว้าวชิ้นนี้ ที่นางเอกดัง “ใหม่-ดาวิกา” ถึงกับอุทานว่าชอบมากที่สุด และเลิฟกับงานชิ้นนี้มากๆ เพราะเป็นงานแนวอาร์ต งานพรีเมียมที่แตกต่างจากผลงานชิ้นอื่นๆของ “สาวใหม่” แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ทราบเบื้องหลังว่าเจ้าตัวถึงกับเผยว่าเป็นโฆษณาตัวที่ชอบทุกสุดที่เคยถ่ายมา

ถือเป็นเรื่องราวๆดีของคนที่รักและปลื้มปริ่ม “สาวใหม่” ที่ได้ยลโฉมความสวยของเธอ ได้ทั่วทั้งประเทศแบบใกล้ชิดสุดๆ ที่ได้ยึดความฮอตทั่วกรุงเทพฯไว้เรียบร้อยแล้ว