เปิดตัวแคมเปญ คอลเลคชั่นพิเศษ การจับมือกันระหว่าง JIMMY CHOO และ MUGLER

การจับมือกันระหว่าง JIMMY CHOO (จิมมี่ ชู) และ MUGLER (มูแกลร์) แคมเปญคอลลาบอเรชั่น JIMMY CHOO / MUGLER ภาพถ่ายโดย ฮาร์ลีย์ เวียร์ (Harley Weir)

Home / PR NEWS / เปิดตัวแคมเปญ คอลเลคชั่นพิเศษ การจับมือกันระหว่าง JIMMY CHOO และ MUGLER

การจับมือกันระหว่าง JIMMY CHOO (จิมมี่ ชู) และ MUGLER (มูแกลร์) เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง สดุดีพลังแห่งสตรี เสริมสร้างความมั่นใจ ปลุกเร้าพลัง และความเย้ายวน ด้วยแคมเปญคอลลาบอเรชั่น JIMMY CHOO / MUGLER ภาพถ่ายโดย ฮาร์ลีย์ เวียร์ (Harley Weir) เต็มเปี่ยมด้วยพลัง สะท้อน ความแข็งแกร่งผ่านซิลลูเอทแบบบอดี้คอนเชียส เน้นสัดส่วนของเรือนร่าง และเครื่องประดับรูปทรงเรขาคณิต เน้นขอบมุม สอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกับร่างกายของพวกเธอ ในทุกอิริยาบถ ยามเคลื่อนไหว ถ่ายทอดท่วงท่าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความมีชีวิตชีวา ถ่ายทอดการผสมสาน เอกลักษณ์ แห่งมรดกของทั้งคู่เข้าไว้ด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นการค้นพบอัตลักษณ์และสิ่งที่ทั้งคู่ยึดถือร่วมกัน และเป็นการเสริมสร้างพลังให้แก่ผู้หญิงซึ่งถือเป็นดีเอ็นเอของทั้งสองแบรนด์

MUGLER และ JIMMY CHOO ต่างก็เน้นย้ำเรื่องความแข็งแกร่ง ผู้หญิงของเราต้องมีพลัง มีเสน่ห์ เย้ายวน และเป็นผู้ควบคุมทุกอย่าง แคมเปญของเรามีผู้หญิงเป็นศูนย์กลางในทุก ๆ ซีน พวกเธอคือ ดาวเจิดจรัส และการใช้ช่างภาพผู้หญิงเป็นผู้จับภาพทุกโมเมนต์ช่วยทำให้การ นำเสนอในมิตินี้เด่นชัดยิ่งขึ้น ผลงานของฮาร์ลี่ย์ยกย่องความเป็นผู้หญิงอยู่เสมอ เป็นมุมมองในแบบ ผู้หญิงเพื่อผู้หญิงโดยแท้จริง ความแข็งแกร่งโดยธรรมชาติคือภาพสะท้อน MUGLER เป็นอย่างยิ่ง และยังเป็นหัวใจสำคัญของ JIMMY CHOO ด้วยเช่นเดียวกัน” แซนดร้า ชอย (Sandra Choi) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ JIMMY CHOO

“รองเท้าช่วยคอมพลีทลุค ส่งเสริมคาแรคเตอร์ และสะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ ผมประทับใจรองเท้าของ JIMMY CHOO ที่ออกแบบอย่างงดงามราวกับ ประติมากรรม ด้วยความสมดุลระหว่างลายเส้นอันเฉียบคม และสัดส่วนโค้งเว้า ทั้ง MUGLER และ JIMMY CHOO ต่างมุ่งนำเสนอความเย้ายวนให้ผู้หญิงได้สวมใส่ รองเท้ารุ่นพิเศษนี้ ด้วยความมั่นใจ ถือเป็นการ โคจรมาพบกันที่ลงตัวเป็นอย่างมาก ทั้งผมและแซนดรา ต่างก็มองภาพไปในทิศทางเดียวกัน” เคซีย์ แคดวัลลาเดอร์ (Casey Cadwallader) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ MUGLER

Sandra Choi, Casey Cadwallader

ในโอกาสนี้ แซนดรา ชอย ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ JIMMY CHOO และ เคซีย์ แคดวัลลาเดอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ MUGLER ร่วมกันจัดปาร์ตี้ ณ เทอร์มินัล 27 (Terminal 27) ย่านเวสต์ฮอลลิวูด ในนครลอสแอนเจลิส เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวคอลลาบอเรชั่นพิเศษ JIMMY CHOO / MUGLER เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในค่ำคืนสำคัญมีแขกผู้มีเกียรติ และเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ โคลอี้ ไบลี่ย์ (Chloe Bailey), เอิร์ธเธียเตอร์ (Eartheater), เมแกน ฟ็อกซ์ (Megan Fox), แอนิตตา (Anitta), นิโคล อาริ พาร์คเกอร์ (Nicole Ari Parker), ดิกซี่ย์ ดอาเมลิโอ (Dixie D’Amelio), ชาลเทล แจ็ฟฟรีย์ (Chantel Jeffries), คาร์รูชี แทรน (Karrueche Tran), เอมิลีย์ ซิลเบอร์ (Amelie Zilber), อนาสตาเซีย คารานิโคเลา (Anastasia Karanikolaou), ดีวอน ลี (Devon Lee), ชิดนีย์ คาร์ลสัน (Sydney Carlson), ซามี มิโร (Sami Miro) และอีกมากมาย มาร่วมเปิดตัวแคมเปญ JIMMY CHOO / MUGLER ท่ามกลางบรรยากาศเสียงดนตรีโดย คิตตี้ แครช (Kitty Cash) พร้อมการฉายภาพยนตร์บนกำแพงของสถานที่จัดงาน แสดงถึงความมาดมั่น และความหลงใหล ในพลังของผู้หญิง และสามารถชมภาพยนตร์แคมเปญได้ที่ https://youtu.be/M-cDsa5g3WU

เครดิตภาพและภาพยนตร์แคมเปญ

  • นางแบบ: โซระ ชอย (Sora Choi) / อแวง เอด ชูล์ (Aweng Ade-Chuol) / เอิร์ธเธียเตอร์ (Eartheater)
  • ช่างภาพ: ฮาร์ลีย์ เวียร์ (Harley Weir) @ อาร์ต พาร์ทเนอร์ (Art Partner)
  • สไตล์ลิสต์: ฮาลีย์ วอลเลนส์ (Haley Wollens)
  • ครีเอทฟไดเร็กชั่น: เคซีย์ แคทวัลลาเดอร์ (Casey Cadwallader) / แซนดรา ชอย (Sandra Choi)
  • โปรดักชั่น: พาร์ธเนอร์ ฟิล์มส์ (Partner Films)
  • แต่งหน้า: เอมี่ ดราเมฮ์ (Ammy Drameh)
  • ทำผม: ซินเดีย ฮาร์วีย์ (Cyndia Harvey)
  • ทำเล็บ: ซิลวีย์ แมคมิลลัน (Sylvie Macmillan)