Website Zaapi เว็บไซต์ แซปปี้

Zaapi ชวนพ่อค้าแม่ค้าคนไทย เปิดเว็บไซต์ขายของออนไลน์ฟรี พร้อมระบบบริหารร้านจัดเต็ม!

เปิดเว็บไซต์ขายของออนไลน์ฟรี ที่ Zaapi เพิ่มสินค้าไม่จำกัด ช่วยจัดการสต๊อกสินค้า มีระบบรายงานการขาย และอีกมากมาย แบบไม่คิดค่าใช้จ่าย! แซปปี้ บริษัทสตาร์ทอัพน้องใหม่จากประเทศสิงคโปร์ เปิดตัวแอปพลิเคชั่น Zaapi ช่วยสร้างเว็บไซต์ขายของออนไลน์ ให้พ่อค้าแม่ค้าได้ใช้แบบฟรี ๆ…

Home / PR NEWS / Zaapi ชวนพ่อค้าแม่ค้าคนไทย เปิดเว็บไซต์ขายของออนไลน์ฟรี พร้อมระบบบริหารร้านจัดเต็ม!

เปิดเว็บไซต์ขายของออนไลน์ฟรี ที่ Zaapi เพิ่มสินค้าไม่จำกัด ช่วยจัดการสต๊อกสินค้า มีระบบรายงานการขาย และอีกมากมาย แบบไม่คิดค่าใช้จ่าย!

แซปปี้ บริษัทสตาร์ทอัพน้องใหม่จากประเทศสิงคโปร์ เปิดตัวแอปพลิเคชั่น Zaapi ช่วยสร้างเว็บไซต์ขายของออนไลน์ ให้พ่อค้าแม่ค้าได้ใช้แบบฟรี ๆ โดยเป็นเว็บไซต์สำเร็จรูปที่มีฟังก์ชั่นพร้อมสำหรับการซื้อขายอย่างครบครัน เริ่มประเดิมบุกตลาดไทยเป็นที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“เราอยากให้ผู้ประกอบการรายย่อยได้มีโอกาสเข้าถึงเครื่องมือการทำธุรกิจออนไลน์เหมือนรายใหญ่ ๆ บ้าง” วิลฟรีด บวีรอน ผู้ก่อตั้งบริษัทและประธานกรรมการบริหาร กล่าว “เราอยากทำให้การมีเว็บไซต์ของตัวเองเป็นไปได้ง่ายขึ้น และเรารู้ว่าบางบ้านไม่ได้มีคอมพิวเตอร์ แต่คนส่วนใหญ่มีสมาร์ทโฟน การสร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปนี้จึงออกมาในรูปแบบของแอปพลิเคชั่น ที่รองรับสมาร์ทโฟนเกือบทุกรุ่นที่มีในโลก เพิ่มโอกาสให้พ่อค้าแม่ค้าสามารถสร้างเว็บไซต์ฟรีได้ด้วยตัวเอง”

นับตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจเพื่อช่วยเหลือ MSMEs ในประเทศไทยเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว ขณะนี้มียอดผู้ใช้งานเว็บขายของออนไลน์จากแซปปี้มากกว่า 5,000 คน

เพื่อการใช้งานที่ง่ายที่สุดสำหรับคนทุกวัย แอปถูกออกแบบมาให้สมัครง่ายภายใน 1 นาที จากนั้นจะได้ร้านค้าออนไลน์ที่สามารถเริ่มต้นใช้งานได้ทันที และสามารถแชร์ลิงก์เว็บไซต์ไปบนโซเชียลมีเดียได้โดยตรงจากตัวแอป

จุดเด่นของ Zaapi มีทั้งหมด 3 จุดหลัก คือ
1. เพิ่มสินค้าเพื่อการขายได้แบบไม่จำกัดจำนวน และไม่มีข้อจำกัดของประเภทสินค้า ขายได้ทุกอย่าง ตราบใดที่ไม่ผิดกฎหมาย
2. มีฟีเจอร์ในการจัดการร้านที่มากพอกับความต้องการของคนขายของออนไลน์ ทั้งระบบบริหารสต๊อกอัตโนมัติ ระบบรายงานการขาย นอกจากนี้ Zaapi ยังเก็บข้อมูลลูกค้าไว้ให้ในแอปแบบไม่มีวันหมดอายุ เรียกดูได้ทุกเมื่อ เพื่อนำไปสู่สร้างโปรโมชั่นเพื่อเพิ่มยอดขาย และยังมีลูกเล่นอีกมากมาย ที่เตรียมจะเปิดให้ใช้งานในอนาคต
3. ตัวเว็บไซต์สร้างมาสำหรับขายของออนไลน์โดยเฉพาะ จึงไม่มีความซับซ้อนใด ๆ เลย ลูกค้าเพียงแค่กดเข้ามาชมเว็บไซต์ เลือกซื้อสินค้า และจ่ายเงินผ่านเว็บไซต์ได้ทันที เรียกได้ว่า ครบวงจรการซื้อและการขายในที่เดียว

ด้วยไอเดียของการควบคุมเว็บไซต์ผ่านแอปพลิเคชั่น ส่งผลให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งสินค้าบนเว็บไซต์ของตัวเองจากที่ไหนในโลกก็ได้

“แค่เริ่มขายของก็มีต้นทุนเยอะแล้ว เราอยากช่วยให้ผู้ขายรายย่อยไม่ต้องมาเสียค่าทำเว็บไซต์อีก อยากให้ทุกอย่างจบที่การดาวน์โหลดและสมัครใช้งานแอป” วิลฟรีด ย้ำอุดมการณ์ของบริษัท “แอปนี้สามารถใช้งานได้ฟรี จะไม่มีการเรียกเก็บเงินย้อนหลังเลย ส่วนฟีเจอร์ที่ต้องเสียค่าบริการจะมีเพิ่มมาในอนาคต แต่ไม่มีการบังคับให้ต้องซื้อ ถ้าฟีเจอร์ที่มีอยู่ในเวอร์ชั่นฟรีนี้เพียงพอกับร้านแล้ว ก็ใช้ฟรีแบบนี้ได้ไปตลอด”

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอปพลิเคชั่น Zaapi และดาวน์โหลดไปเริ่มใช้งานได้ที่ https://www.zaapi.com