ลาลามูฟ ร่วมกับ พรีม่า จัดส่งด่วนดอกกุหลาบทองคำบริสุทธิ์ 99.9% ทั่วกทม. ภายใน 3 ชม.

ลาลามูฟ ร่วมกับ พรีม่า จัดส่งด่วนดอกกุหลาบทองคำบริสุทธิ์ 99.9% ทั่วกทม. ภายใน 3 ชม.

Home / PR NEWS / ลาลามูฟ ร่วมกับ พรีม่า จัดส่งด่วนดอกกุหลาบทองคำบริสุทธิ์ 99.9% ทั่วกทม. ภายใน 3 ชม.

ลาลามูฟ – ผู้นำบริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (on-demand delivery service) และ PRIMA (พรีม่า) แบรนด์เครื่องประดับทองคำ เครื่องประดับเพชรและงานหัตถศิลป์ทองคำ จัดแคมเปญต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ยกระดับประสบการณ์การส่งมอบของขวัญล้ำค่า ช่อดอกกุหลาบทองคำทรงคุณค่าเป็นสัญลักษณ์แทนใจ สื่อรักแท้อันเป็นนิรันดร์ มอบความรักให้คนพิเศษเซอร์ไพร์สกว่าที่เคย ออกแบบรังสรรค์ร้อยเรียงเป็นช่อดอกกุหลาบทองคำบริสุทธิ์ 99.9% (24K) มีเอกลักษณ์โดดเด่น สร้างความประทับใจให้คนพิเศษของคุณ ราคาพิเศษเพียง 4,990 บาท จากปกติราคาปกติ 6,980 บาท พร้อมบริการจัดส่งฟรี แบบเอ็กซ์คลูซีฟของลาลามูฟที่จะจัดส่งของขวัญล้ำค่าแด่คนที่คุณรักทั่วกรุงเทพฯ มั่นใจ ปลอดภัย รับประกันทุกชิ้นส่งถึงมือคนที่คุณรักภายใน 3 ชั่วโมง

“ลาลามูฟ พร้อมสร้างประสบการณ์การขนส่งให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการ และผู้บริโภคที่ต้องการยกระดับการส่งมอบสินค้าที่ล้ำค่า ด้วยคนขับและรถยนต์ที่มีความเพรียบพร้อมให้บริการขนส่งที่รวดเร็ว ปลอดภัยและมั่นใจเสมอได้ว่าเราดูแลสินค้าที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษได้เป็นอย่างดี เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับพรีม่า และได้เป็นส่วนเติมเต็มแคมเปญนี้เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ผ่านการให้บริการจัดส่งของขวัญล้ำค่า ร่วมสร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้ผู้รับ เรามั่นใจว่าของล้ำค่าจากเราจะได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ส่งถึงมือผู้รับอย่างสมบูรณ์ในวันวาเลนไทน์ทั่วกรุงเทพฯ ในปีนี้ ” คุณเบน ลิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลาลามูฟ อีซี่แวน (ประเทศไทย) จำกัด

“พรีม่า เตรียมของขวัญสุดพิเศษ เพื่อเซอร์ไพรส์คนที่คุณรักในช่วงวันวาเลนไทน์นี้ สำหรับช่อดอกกุหลาบทองคำบริสุทธิ์ 99.9% (24K) ที่ได้รับความนิยมในช่วงเทศกาล พร้อมเครื่องประดับแทนใจให้ได้คัดสรรมาแบบสุดพิเศษ และด้วยความเชื่อมั่นในการให้บริการอย่างผู้เชี่ยวชาญของลาลามูฟ ด้วยความรวดเร็ว สร้างความประทับใจให้วันพิเศษของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ” คุณ พิทยา เตียสุวรรณ์ กรรมการบริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

Description automatically generatedลาลามูฟ ผู้นำบริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (on-demand delivery service) ให้บริการขนส่งสิ่งของที่บอบบางต้องการการดูแลเป็นพิเศษ สามารถเลือกใช้บริการได้ทั้งรถยนต์ ซีดาน เอสยูวี หรือ แฮทช์แบ็ก ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านแอพพลิเคชัน ราคาเริ่มต้นที่ 79 บาท คิดตามระยะทางที่จัดส่ง ส่งด่วน ใช้ลาลามูฟ

สั่งซื้อสินค้าได้ตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ. 65 ที่ร้าน PRIMA ทุกสาขาในพื้นที่กรุงเทพฯ และผ่านช่องทางออนไลน์ www.primaart.co.th Line Official: @PrimaThailand Facebook: PrimaThailand http://m.me/primathailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-7456111 ต่อ 222 วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00-18.00