All About You รีแบรนด์ มุ่งสู่การเป็น Selector of Clean Beauty ผู้นำเรื่องคลีนบิวตี้ในประเทศไทย

ร้าน All About You เริ่มต้นปี 2565 ด้วยการปรับโฉมใหม่ พัฒนาแนวคิดของร้าน มุ่งสู่การเป็น Selector of Clean Beauty เพื่อเป็นผู้นำเรื่องคลีนบิวตี้ในประเทศไทย

Home / PR NEWS / All About You รีแบรนด์ มุ่งสู่การเป็น Selector of Clean Beauty ผู้นำเรื่องคลีนบิวตี้ในประเทศไทย

ร้าน All About You เริ่มต้นปี 2565 ด้วยการปรับโฉมใหม่ พัฒนาแนวคิดของร้าน มุ่งสู่การเป็น Selector of Clean Beauty เพื่อเป็นผู้นำเรื่องคลีนบิวตี้ในประเทศไทย

ร้าน All About You ได้ถือกำเนิดขึ้น ในปี 2557 จากแนวคิดที่ต้องการคัดสรรและนำเสนอผลิตภัณฑ์ความงามที่มีประสิทธิภาพสูง ในขณะเดียวกันก็มีความปลอดภัยต่อผู้บริโภค โดยเปิดตัวมาเป็นร้านคัดสรรผลิตภัณฑ์ความงามออร์แกนิกและธรรมชาติจากทั่วทุกมุมโลก

ตลอดการเดินทางที่ผ่านมา All About You มุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคัดสรรที่ดีที่สุด เพื่อเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ ดังนั้นในการรีแบรนด์ครั้งนี้จึงเป็นอีกก้าวสำคัญของร้าน ที่จะไม่หยุดพัฒนาและค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อผู้บริโภค

คุณกฤษฎิ์พนธ์ เมฆภานุวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดและจัดการเชิงกลยุทธ์ ร้าน All About You กล่าวถึงที่มาในการรีแบรนด์ครั้งนี้ พร้อมกับเหตุผลที่ก้าวเข้าสู่การเป็น Selector of Clean Beauty ว่า “ที่ผ่านมาร้าน All About You เป็นร้านคัดสรรผลิตภัณฑ์ความงามออร์แกนิกและธรรมชาติ โดยมุ่งเน้นนำเสนอสินค้าที่มีความปลอดภัยอย่างยั่งยืนให้กับลูกค้า แต่ในความเป็นจริงนั้นผลิตภัณฑ์ความงามที่ปลอดภัยสามารถมีส่วนผสมของสารเคมีหรือสารสังเคราะห์ได้ แต่สารเหล่านั้นต้องมีการรับรองและพิสูจน์ว่าปลอดภัย ซึ่งนอกจากตัวสารนั้นๆจะปลอดภัยแล้ว ยังต้องใส่มาในปริมาณที่เหมาะสมด้วย ดังนั้นเราจึงตัดสินใจรีแบรนด์ มุ่งสู่การเป็นผู้นำเรื่องคลีนบิวตี้ในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์สิ่งที่เราต้องการนำเสนอให้กับลูกค้าของเรา โดยที่เรายังคงความพิถีพิถันในการคัดเลือกสินค้าที่มีความปลอดภัยและมีคุณภาพ เรามีกระบวนการคัดสรรที่เข้มข้นขึ้น มีรายชื่อของส่วนผสมที่ต้องห้ามอย่างชัดเจน”

โดยในการรีแบรนด์ร้านครั้งนี้ คุณกฤษฎิ์พนธ์ เล่าถึงความเปลี่ยนแปลงของร้านว่า “การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดอย่างแรกคือโลโก้ของร้าน เราใช้นกบลูเบิร์ดมาเป็นสัญลักษณ์ในการสื่อสาร มีความหมายว่านกช่างเลือกที่ออกเดินทางไปทั่วโลก เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ความงามที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ และมีรูปดอกไม้ในโลโก้ แทนสัญลักษณ์แห่งความงามและความใส่ใจ

สิ่งที่เปลี่ยนแปลงต่อมาก็คือ สินค้ามีความหลากหลายมากขึ้น มีสินค้าที่เป็นส่วมผสมจากสารสังเคราะห์สารเคมีได้ แต่ต้องได้รับการพิสูจน์ว่าสารนั้นๆ มีความปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย โดยเป็นการรับรองจากองค์กรที่มีมาตรฐานเป็นที่เชื่อถือได้ในระดับสากล อีกส่วนที่มีการปรับเพื่อลูกค้าของเรา ได้แก่ ระบบสมาชิก YOU Member Privilege จากเดิมที่มีเพียง 1 ระดับ เป็นทั้งหมด 4 ระดับ เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าและเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิก

ในส่วนกลุ่มเป้าหมายหลักของร้าน มีการขยายเพิ่มเติมขึ้น เนื่องจากที่ผ่านมาเราพบว่า กลุ่มอายุของลูกค้าที่เราที่เป็นลูกค้ากลุ่มหลัก มีการปรับจากเดิมอยู่ในช่วงอายุ 25 – 35 ปี เป็น 25 – 45 ปี”

นอกจากความมุ่งมั่นตั้งใจในการเป็น ผู้นำเรื่องคลีนบิวตี้ในประเทศไทย ทาง All About You ยังวางตัวเองเป็น พาร์ทเนอร์ที่คัดความสวยคลีนมาให้คุณ เป็นเหมือนเพื่อนคู่คิด ผู้ช่วยสนับสนุนและส่งเสริมให้ลูกค้าได้ทดลองและใช้ผลิตภัณฑ์ที่ใช่และเหมาะกับผิวของแต่ละคนอย่างแท้จริง

คลีนบิวตี้ คือผลิตภัณฑ์ความงามที่ปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้ใช้และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยต้องใช้ส่วนผสมที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิว ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสมสังเคราะห์หรือส่วนผสมธรรมชาติก็ตาม

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์คลีนบิวตี้ทุกรายการที่จัดจำหน่ายภายในร้าน All about You จะต้องมีคุณสมบัติตาม 4 หัวข้อดังต่อไปนี้

  1. ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตราย (Non-Toxic ingredient)
  2. ฉลากที่โปร่งใส (Transparent label)
  3. ไม่ทำการทดลองในสัตว์ (Cruelty free)
  4. เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Eco-Friendly)

คุณกฤษฎิ์พนธ์ กล่าวถึง จุดเด่นของร้าน All About You และอนาคตทิศทางของร้านว่า “จุดเด่นของร้าน All About You คือ ความพิถีพิถัน ทั้งต่อการคัดสรรตัวสินค้ามาวางจำหน่าย และความพิถีพิถันของพนักงานในการดูแลลูกค้า พนักงานของเราทั้งหน้าร้านและช่องทางออนไลน์ พร้อมจะทำความเข้าใจและให้ข้อมูลแก่ลูกค้า เช่น ลูกค้ามีปัญหาผิวอะไร มีความต้องการอะไร แพ้หรือ sensitive กับส่วนผสมประเภทไหน เพื่อให้คำแนะนำลูกค้าได้ดีที่สุด และในปัจจุบันลูกค้าเองก็มีความพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น อ่านฉลากเป็น รู้ว่าตัวเองแพ้ส่วนผสมประเภทไหน รู้จักผิวตัวเองมากขึ้น มีความรู้เกี่ยวกับสกินแคร์มากขึ้น ทำให้การสื่อสารระหว่างพนักงานของเรากับลูกค้า เป็นไปในลักษณะพูดคุย สอบถาม แลกเปลี่ยนความคิดเห็น มากกว่าจะเป็นลักษณะพนักงานแนะนำเพียงอย่างเดียว

จากช่วงสถานการณ์ Covid-19 ที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ เราได้ปรับตัวมาตลอด ยิ่งมีการรีแบรนด์ในช่วงเวลานี้ยิ่งมีความท้าทาย ตอนนี้เทรนด์การซื้อสินค้ามาทางฝั่งออนไลน์มากขึ้น ดังนั้นเราต้องรู้จักเทคโนโลยี รู้จักวิธีการ เครื่องมือในการใช้ช่องทางดิจิตอลต่างๆ รู้และเข้าใจพฤติกรรมในการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภค เราต้องอัพเดทตลอดเวลา ดังนั้นเราจะมีการเปิดช่องทางใหม่ๆอยู่เสมอ เช่น มาร์เก็ตเพลสต่างๆ แต่ในขณะเดียวกันช่องทางหน้าร้าน เราก็ยังให้ความสำคัญ เพื่อการดูแลลูกค้าได้อย่างดีที่สุด ถ้าจะให้สรุปสิ่งที่เราได้จากการบริหารร้านตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในสถานการณ์ Covid-19 นี้ นั่นคือ ต้องปรับตัว ตื่นตัว กล้าเปลี่ยนแปลง รวมถึงมีสติ พร้อมตัดสินใจอยู่เสมอ”

คุณกฤษฎิ์พนธ์ได้กล่าวทิ้งท้ายถึงสิ่งที่อยากจะบอกกับลูกค้าว่า “All About You เป็นแบรนด์ที่มีความซื่อตรง สิ่งที่เราทำเราเน้นคุณภาพของสินค้า ความจริงใจ ความเชื่อถือได้ อยากเชิญชวนให้เปิดใจ ลองมาพูดคุยกับพนักงานของเราก่อน ค่อยตัดสินใจซื้อก็ได้ เราอยากให้ความรู้ ทำความรู้จักร้าน รวมไปถึงผลิตภัณฑ์คลีนบิวตี้ด้วย เพราะคลีนบิวตี้มีประสิทธิภาพไม่ด้อยไปกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไปเลย และยังมีความปลอดภัยที่รู้ที่มาที่ไป ตรวจสอบได้ ราคาก็ไม่ได้สูงนัก ทั้งที่แบรนด์ส่วนใหญ่ก็นำเข้ามาจากต่างประเทศ จึงอยากเชิญชวนให้ลูกค้าลองมาคุยกับเราที่ All About You ดูนะครับ”

ปัจจุบันร้าน All About You มีสาขาจำนวน 23 สาขา รวมถึงช่องทางออนไลน์
เว็บไซต์: https://allaboutyou.co.th/ และมาร์เก็ตเพลสต่างๆ เช่น Shopee, Lazada และ Line Shop เป็นต้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

· website http://allaboutyou.co.th

· Facebook All About You Thailand

· Instagram: All About You Thailand

· Line: @allaboutyou

Allaboutyouthailand #Cleanbeauty #Selectorofcleanbeauty #คัดความสวยคลีนมาให้คุณ #nontoxicgaurantee