BMW BMW Motorrad mini บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย มินิ แคมเปญ

บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ประกาศจับรางวัลแคมเปญฉลองครบรอบ 20 ปี

บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย เผยชื่อผู้โชคดีรับรางวัลทริป BMW Leasing Experience in Munich & Korea ในแคมเปญฉลองครบรอบ 20 ปีกับการประกาศรายชื่อผู้โชคดีครั้งที่สอง

Home / PR NEWS / บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ประกาศจับรางวัลแคมเปญฉลองครบรอบ 20 ปี

บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย โดย คุณองอาจ อรุณแสงโรจน์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด และบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย โดย คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร ร่วมจับรางวัลให้แก่ลูกค้าผู้โชคดีกลุ่มที่สองในการมอบรางวัลพิเศษและรางวัลประจำเดือน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองการเดินทางครบรอบ 20 ปีของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ในไทย กับการร่วมลุ้นของรางวัล มูลค่ารวมกว่า 7 ล้านบาท* การจับรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น ณ ศูนย์ฝึกอบรมบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย โดยมีคุณปรีชา เบี้ยมุกดา เจ้าพนักงานชำนาญการ กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ร่วมเป็นสักขีพยาน

สำหรับการจับรางวัลครั้งที่สองนี้ ได้ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลพิเศษกับทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ บินลัดฟ้าไปสัมผัส BMW Leasing Experience in Munich & Korea* รวมมูลค่ากว่า 1.9 ล้านบาท โดยผู้โชคดีสองรายจะได้ไปเยือนสำนักงานใหญ่บีเอ็มดับเบิลยูในเมืองมิวนิค และผู้โชคดีอีกสองรายจะได้รับโอกาสสุดพิเศษเช่นกันกับการสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ใน BMW Driving Experience ณ ประเทศเกาหลีใต้

แคมเปญฉลองครบรอบ 20 ปี ยังมอบรางวัลสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าของบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ซึ่งรวมถึงแพ็คเกจบริการลีมูซีนพร้อมคนขับด้วยรถยนต์ BMW Series 7 เป็นเวลา 12 ชั่วโมง ประสบการณ์การขับขี่ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นคอร์สขับขี่ BMW Driving Experience กิจกรรม MINI John Cooper Works Track Days หรือจะเป็นคอร์สขับขี่มอเตอร์ไซค์ฉบับออฟโร้ดอย่าง BMW Motorrad Rider Training

บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย
(จากซ้าย) คุณโอภาส นพพรพิทักษ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย (โรงงานระยอง), คุณองอาจ อรุณแสงโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย, คุณปรีชา เบี้ยมุกดา เจ้าพนักงานชำนาญการ กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย, คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย, คุณอทิติ ศศิโรจน์ ตัวแทนสื่อมวลชน

นอกจากนี้ ทั้งสามแบรนด์ยังเตรียมมอบรางวัลใหญ่แบบจุใจ ได้แก่ รถยนต์ BMW Series 2 Gran Coupe รถยนต์ไฟฟ้าล้วนกับรถยนต์ MINI Cooper SE และมอเตอร์ไซค์ BMW C 400 GT ในช่วงท้ายของแคมเปญในปี 2565 อีกด้วย

ลูกค้าที่ซื้อบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด พร้อมทำสัญญาทางการเงินกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ในระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 ถึง 31 มีนาคม 2565 จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นรางวัลดังกล่าวทันที ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบรายชื่อลูกค้าผู้โชคดีกลุ่มที่สองได้ที่ www.bmw.co.th, www.mini.co.th , www.bmw-motorrad.co.th รวมถึงทาง Facebook Fanpage ของทั้งสามแบรนด์ได้ ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป และกำหนดการจับรางวัลครั้งต่อไปจะมีขึ้นในวันที่ 3 เมษายน 2565

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bmw.co.th/en/topics/offers-and-services/special-offers/20th-anniversary.html