ford Track Day ฟอร์ด สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

Ford จัดงาน ‘Track Day’ ชวนลูกค้ากระบะสัมผัสประสบการณ์เร้าใจในสนามแข่ง

ฟอร์ด ประเทศไทย นำโดยทีมแข่งฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง จัดกิจกรรม‘Track Day’ นำกลุ่มลูกค้าจากคลับต่างๆ ร่วมสัมผัสประสบการณ์มอเตอร์สปอร์ตสุดตื่นเต้นเร้าใจ

Home / PR NEWS / Ford จัดงาน ‘Track Day’ ชวนลูกค้ากระบะสัมผัสประสบการณ์เร้าใจในสนามแข่ง

ฟอร์ด ประเทศไทย นำโดยทีมแข่งฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง จัดกิจกรรม‘Track Day’ นำกลุ่มลูกค้ารถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ จากคลับต่าง ๆ ร่วมสัมผัสประสบการณ์มอเตอร์สปอร์ตสุดตื่นเต้น สนุกสนาน และเป็นกันเอง ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี

Track Day

ภายในงาน ลูกค้าฟอร์ดได้สนุกไปกับกิจกรรม Track Experience ที่เปิดโอกาสให้เจ้าของรถฟอร์ดได้นำรถของตนเองลงขับแบบกลุ่มในสนามแข่ง โดยมีนักแข่งมืออาชีพอย่างแซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค และแจ็ค เลมวาร์ด ร่วมให้ความรู้และเทคนิคการขับขี่บนสนามแข่ง และมีรถ Safety Car ที่ขับโดยผู้เชี่ยวชาญนำขบวนเพื่อความปลอดภัย

Track Day

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงาน และลูกค้าฟอร์ดจำนวน 60 คน ยังได้ร่วมกิจกรรมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่ได้สัมผัสประสบการณ์นั่งรถแข่ง (Hot Laps) ฟอร์ด มัสแตง เครื่องยนต์โคโยตี้ อลูมิเนเตอร์ 5.2 ลิตร ขับโดยนักแข่งฝีมือเยี่ยม แจ็ค เลมวาร์ด แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค และ มร.เคล เคิร์นส์ ผู้บริหารฟอร์ด และผู้อำนวยการทีม ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้โชคดีได้สัมผัสสมรรถนะของรถที่อัดแน่นด้วยดีเอ็นเอ ของฟอร์ด เพอร์ฟอร์มานซ์ ก่อนที่จะร่วมขบวนพาเรดให้รถทุกคันที่มาในงานขับไปบนสนามแข่งและถ่ายภาพความประทับใจร่วมกัน

Track Day

โดยตลอดทั้งวัน ลูกค้าฟอร์ด ยังได้รับ Surprise Box ลุ้นของที่ระลึกสุดพิเศษภายในกล่อง และสนุกไปกับกิจกรรมมากมายที่ฟอร์ดได้ยกขบวนมาสร้างสีสันให้กับผู้มาร่วมงาน

Track Day