ปณิธาน ประจวบเหมาะ ส.ส. เขตบางนา ไทยสร้างไทย

“ไทยสร้างไทย” เปิดตัว “ปณิธาน ประจวบเหมาะ”นักพัฒนาอสังหาฯรุ่นใหม่ ลงส.ส. เขตบางนา

(6 ก.พ. 65) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคไทยสร้างไทย เขตบางนา โดยมี นายปณิธาน ประจวบเหมาะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางนา พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ…

Home / PR NEWS / “ไทยสร้างไทย” เปิดตัว “ปณิธาน ประจวบเหมาะ”นักพัฒนาอสังหาฯรุ่นใหม่ ลงส.ส. เขตบางนา

(6 ก.พ. 65) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคไทยสร้างไทย เขตบางนา โดยมี นายปณิธาน ประจวบเหมาะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางนา พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ ทีมไทยสร้างไทย เขตบางนา และ นายจาตุรันต์ เบ็ญบุญจรัตน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางนา พรรคไทยสร้างไทย เข้าร่วมพิธีเปิด

นายปณิธาน ประจวบเหมาะ เปิดเผยว่า จะนำความรู้ความสามารถในด้านบริหารมาช่วยพัฒนาเขตบางนา และอยากรับฟังปัญหาต่างๆเพื่อนำมาพัฒนา พร้อมเป็นกระบอกเสียงของพี่น้องในเขตนี้ ซึ่งถือว่ามีความใกล้ชิดกับครอบครัวประจวบเหมาะเป็นอย่างมากตั้งแต่รุ่นคุณปู่ธรรมนูญ จนมาถึงรุ่นคุณพ่อกุลธน ตอนนี้ตนก็ตั้งใจจะสานต่อและพร้อมทำงานเพื่อทุกคนในเขตบางนา อีกด้านหนึ่งก็อยากจะส่งเสริมเรื่องการออกกำลังกาย การเล่นกีฬา เพื่อให้เยาวชนได้แสดงความสามารถด้านกีฬา อีกทั้งยังห่างไกลยาเสพติด และคนสูงวัยก็จะได้มีกิจกรรมนันทนาการตามลานกีฬาต่างๆ ซึ่งช่วงชีวิตหนึ่งตนเคยเป็นนักกีฬาและรู้ว่าการได้เล่นกีฬาหรือออกกำลังกาย จะเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีในยุคปัจจุบันนี้ นอกจากนี้กีฬายังช่วยสอนให้เรารู้จักการทำงานเป็นทีม ทำให้เรารู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และเคารพกฎกติกา และยังได้มีโอกาสลงพื้นที่มอบอุปกรณ์กีฬาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ให้แก่เด็กและเยาวชนในพื้นที่เขตบางนา

เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ทางด้านกีฬาให้แก่เด็กและเยาวชน ได้นำไปต่อยอดสร้างโอกาสในการพัฒนาศักยภาพด้านกีฬาและส่งเสริมให้เยาวชนได้นำเวลาว่างมาใช้ให้เกิดประโยชน์ สร้างแรงบัลดาลใจให้เยาวชนนำไปต่อยอด จาก นักกีฬาสมัครเล่น สู่การเป็นนักกีฬามืออาชีพ รวมถึงยังสามารถสร้างโอกาสให้กับ นักเรียนที่มีความสามารถด้านกีฬา สามารถได้รับโควต้าสำหรับนักกีฬาในการเข้าเรียนระดับมัธยมและมหาวิทยาลัย

สำหรับ “เต้” ปณิธาน ประจวบเหมาะ วัย 30 ปี อดีตนักกีฬารักบี้ เคยเป็นกัปตันทีมรักบี้เยาวชนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี และเป็นนักรักบี้ของโรงเรียนวชิราวุธวิทยาลัย ลูกชายคนโตของ “บิ๊กต้น” พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ นายกสมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

ปัจจุบันเป็นนักบริหารหนุ่มไฟแรงที่มีดีกรีปริญญาโท สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยบอร์นมัธ สหราชอาณาจักร และ ปริญญาตรี คณะสังคมศาสตร์ ภาควิชารัฐศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ เคยผ่านงานด้านบริหารมานับไปถ้วน ทั้งกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคทีพี(โอวี) เรียลเอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ EuroSun Sea Sand และงานด้านอสังหาริมทรัพย์ ในแผนกพัฒนาธุรกิจที่อยู่อาศัย บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และยังเป็นประธานคณะกรรมการตรวจสอบเเละติดตามการบริหารงานตำรวจ สภ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์