Mid Month Sale Shopee

 วาเลนไทน์นี้! “ช้อปปี้” ขอเป็นคิวปิดส่งความสุขให้นักช้อปผ่าน 4 สูตรแห่งรัก ฉบับนิวนอร์มัลในแคมเปญ Shopee Valentine’s Sale ช้อปโปรเด็ดมัดใจเธอ

คิวปิดช้อปปี้ขอเป็นตัวแทนส่งรักให้นักช้อปชาวไทยที่มาพร้อมประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดด้วยโปรเด็ดอย่าง ส่วนลดสูงสุด 85%, โค้ดลดเพิ่ม 14% และอีกคับคั่ง ได้ตั้งแต่วันที่  11-14 กุมภาพันธ์ 2565 พร้อมชวนช้อปต่อเนื่องในแคมเปญ ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale 

Home / PR NEWS /  วาเลนไทน์นี้! “ช้อปปี้” ขอเป็นคิวปิดส่งความสุขให้นักช้อปผ่าน 4 สูตรแห่งรัก ฉบับนิวนอร์มัลในแคมเปญ Shopee Valentine’s Sale ช้อปโปรเด็ดมัดใจเธอ

คิวปิดช้อปปี้ขอเป็นตัวแทนส่งรักให้นักช้อปชาวไทยที่มาพร้อมประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดด้วยโปรเด็ดอย่าง ส่วนลดสูงสุด 85%, โค้ดลดเพิ่ม 14% และอีกคับคั่ง ได้ตั้งแต่วันที่  11-14 กุมภาพันธ์ 2565 พร้อมชวนช้อปต่อเนื่องในแคมเปญ ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale 

 ก้าวเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่าอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันแห่งความรัก หรือ วันวาเลนไทน์ ที่หนุ่มสาวหลายๆ คนต่างตั้งตารอ แต่ใครว่าวันวาเลนไทน์ต้องเป็นโมเม้นต์สุดหวานที่สงวนสิทธิ์ของคู่รักเท่านั้น เพราะไม่ว่าความสัมพันธ์ของคุณจะเป็นในรูปแบบไหน อาทิ ครอบครัว คู่รัก พี่น้อง เพื่อนซี้ แค่มีความรักให้กัน เราก็สามารถใช้โอกาสนี้เต็มเต็มช่วงเวลาแห่งรักดีๆ นี้ได้ แน่นอนว่าในช่วงพิเศษแบบนี้หลายๆ คน หลายๆ คู่คงจะเตรียมมองหาของขวัญสุดพิเศษ หรือมองหาร้านอาหารดีๆ พร้อมทั้งแต่งสวยหล่อเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความรักนี้กันสุดฤทธิ์พร้อมไปฉลองช่วงเวลาดีๆ ด้วยกัน แต่ก็ยังมีอีกหลายๆ คนที่วาเลนไทน์ปีนี้อาจจะไม่ได้อยู่กับคนที่รัก อาจจะด้วยหลายๆ ปัจจัยไม่ว่าจะเป็น ที่อยู่อาศัย การงาน รวมไปถึงสถานการณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ต้องหวั่นอีกต่อไป เพราะวาเลนไทน์ปีนี้ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ขอเป็นคิวปิดส่งความสุขให้นักช้อปผ่าน 4 สูตรแห่งรักฉบับนิวนอร์มัลให้นักช้อปทุกคนในแคมเปญสุดพิเศษ “Shopee Valentine’s Sale” ช้อปโปรเด็ดมัดใจเธอ พร้อมชวนช้อปปิ้งของขวัญสุดพิเศษให้กับตัวเองและคนที่คุณรักที่มาพร้อมโปรโมชั่นเด็ด ดีลดีในธีมวันแห่งความรัก ยกระดับความพิเศษด้วยกิจกรรมความบันเทิงจากฟีเจอร์ยอดฮิต อย่าง Shopee Live และ Shopee Prizes ตั้งแต่วันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ 2565

ส่งโมเม้นต์สุดเพอร์เฟ็กต์ให้นักช้อปผ่าน  สูตร Love แห่งรัก

Love at First Sight – ลุคเป๊ะ หน้าปัง พร้อมออกเดท

Love at First Sight หรือรักแรกพบ ยังคงเป็นคำสุดคลาสสิกในทุกยุค ทุกสมัย ทั้งรักแรกพบจาก พฤติกรรม นิสัยใจคอ แต่จะปฏิเสธไม่ได้เลยที่จะบอกว่า หนึ่งในนั้นคือหน้าตา บุคคลิก ซึ่งถือเป็นหนึ่งในปัจจัยที่เรามองหาด้วยเช่นกัน ดังนั้น สูตร Love ข้อนี้คือการสร้างความประทับใจแก่ฝ่ายตรงข้ามตั้งแต่แรกเห็น ดังนั้นวันนี้ช้อปปี้ขอเนรมิตรแอปช้อปปี้ให้เป็นห้องฟิตติ้งเฉพาะกิจ ให้เลือก ลอง ช้อป อัพลุคเนี้ยบเป็นพิเศษกับบิวตี้ไอเท็ม และเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ หลากหลายสี ให้เลือกสรรกันแบบไม่มีกั๊ก เตรียมพร้อมออกเดทวาเลนไทน์ทั้งที่ร้านอาหารวิวสุดเพอร์เฟ็กต์หรือดินเนอร์สุดหรูจากที่บ้านก็สวยเลิศได้เหมือนกัน  เราบอกได้เลยว่าแค่คุณเข้าช้อปปี้ ก็สามารถ สวย หล่อ ครบ จบ ได้ที่ช้อปปี้ ที่นี่ที่เดียว และเพื่อเป็นการยกระดับความพิเศษในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ นักช้อปชาวไทยจะได้พบกับโปรโมชั่นสวยสุดเฟี๊ยสภายใต้ธีม Love at First Sight ลุคเป๊ะ หน้าปัง พร้อมออกเดท จากแบรนด์ดังชั้นนำบน Shopee Mall และ Shopee Premium อย่าง Foreo, Huxley, Nivea, The Body Shop, Jovina Cosmetics,  Revlon, Cutepress, Beauty Buffet, Bangkok Golds, Memorine Jewelry, Zilvy, Jewelry Buffet,  Ralunar และอีกคับคั่ง บอกได้เลยแบรนด์ดัง เป๊ะปังขนาดนี้ จะอดใจยังไงไหว

Love at First Bite – อิ่มฟินกินกับคนพิเศษ

วันพิเศษกับคนพิเศษทั้งที แน่นอนว่ามื้อพิเศษก็เป็นอีกสูตรรักกระชับความสัมพันธ์ที่ทั้งสองฝ่ายอยากสร้างโมเมนต์ดีๆ อัพรูปสุดหวานลงโซเชียลมีเดียเก็บไว้เป็นความทรงจำร่วมกัน ไม่ว่าจะดินเนอร์สุดโรแมนติกกันที่ร้านอาหาร หรือหลายๆ คนอาจจะสั่งอาหารเดลิเวอรี่กับร้านโปรดมาฉลองวันแห่งความรักอย่างอบอุ่นที่บ้านก็ทำได้เช่นกัน รวมไปถึงคู่รักที่อาจจะอยู่ไกลกัน อยู่คนละซีกโลกก็สามารถส่งรักแบบฉบับนิวนอร์มัลก็ได้เช่นกัน อาจจะชวนกันจัดโต๊ะอาหารท่ามกลางแสงเทียนและรายล้อมไปด้วยเมนูคู่ใจ พร้อมวิดีโอคอลมาร่วมดินเนอร์แสนหวานสร้างความสุขก็ทำให้ใจเราถึงกันราวกับการนั่งจ้องหน้าอยู่ตรงข้ามกัน บอกได้เลยว่าไม่สามารถมีอะไรมากั้นหรือระยะทางจะเป็นอุปสรรคของความรักที่เรามีให้กัน เพราะไกลแค่ไหน ก็ใกล้แน่นอน ถ้าใจเราเชื่อมถึงกัน ก็ไม่ต้องหวั่น และเพื่อเป็นการฉลองเทศกาลแห่งความรักเช่นนี้ ช้อปปี้ขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างความรักและความสุขให้กับนักช้อปของเราผ่านหมวดหมู่อาหารและเครื่องดื่มพร้อมทั้งพาเหรดร้านอาหารจากแบรนด์ดังชั้นนำบน ShopeeFood นำทัพความอร่อยโดย Cold Stone Creamery, Chabuton, Flash Coffee, Katsuya,Thai Terrace, Pepper Lunch, Olino Crepe & Tea, Swensen’s, The Coffee Club, Shibuya Shabu และอีกคับคั่ง….ช้อปปี้ขอกระซิบบอกนักช้อปสายกิน ชวนอิ่มฟินกินกับคนพิเศษ Love at First Bite ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 ที่มาพร้อมโปรโมชั่นเด็ดจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง NANA Coffee Roasters, Paul and Kate Bangkok, Green Pea Organic และ KCG Fresh Frozen ที่พร้อมเสิร์ฟส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณด้วยความรวดเร็ว สะดวก ปลอดภัยอย่างแน่นอน

Love Language – ของขวัญแทนคำบอกรัก

มาถึง Love ที่ 3 สำหรับวาเลนไทน์ปีนี้ นักช้อปลองมองหาของขวัญสุดพิเศษซักชิ้นให้กับคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว เพื่อน รวมไปถึงคนรัก ซึ่งของที่เราจะให้อาจจะไม่จำเป็นต้องราคาแพง แต่ขอให้เป็นของที่ผู้รับจะชื่นชอบและเป็นการบ่งบอกถึงความตั้งใจ และใส่ใจของผู้ให้ได้ก็เป็นคำบอกรักที่น่ารักได้ดีวิธีหนึ่งเลยทีเดียว ถึงแม้บางคนอาจจะอยู่ไกลกันในช่วงเวลาเช่นนี้ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาหรืออุปสรรค เพราะเราสามารถสั่งสินค้าผ่านทางช่องทางออนไลน์ที่มาพร้อมการบริการที่สะดวกสบาย รวดเร็ว และปลอดภัยได้ด้วยเช่นกัน หากใครที่ยังไม่มีไอเดียที่จะเลือกของขวัญก็สามารถเข้าแอปช้อปปี้เพื่อมาเลือกของขวัญแทนคำบอกรักได้อย่างหลากหลายทั้งจากร้านค้า และแบรนด์ดังชั้นนำบน Shopee Mall และ Shopee Premium ครอบคลุมทุกหมวดหมู่สินค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วันที่ 13 กุมภาพันธ์ พบกับธีม Love Language ของขวัญแทนคำบอกรัก นักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับดีลเด็ดสำหรับคนพิเศษจากแบรนด์ดังอย่าง World Camera, Baoneo, Misterrobot, Autobot, Oysterandthings, Goldenrose Thailand และอีกมากมาย รับรองโดนใจผู้ให้ถูกใจผู้รับเป็นทีสุด

Love is never too late – โค้งสุดท้ายส่งของขวัญแทนใจ

ปิดท้ายกับสูตรรักฉบับวาเลนไทน์ปีนี้ทั้งที ช้อปปี้จึงขอเป็นคิวปิดส่งมอบความรักอย่างต่อเนื่องในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ภายใต้ธีม Love is never too late  โค้งสุดท้ายส่งของขวัญแทนใจ เพราะความรักไม่มีคำว่าสาย ไม่ว่าเราจะมีความรักในรูปแบบไหน ไม่ว่าจะเป็น  ครอบครัว คู่รัก พี่น้อง เพื่อนซี้ ก็มีรักให้กันได้ในทุกๆ วัน นักช้อปสามารถช้อปของขวัญแทนใจที่มาพร้อมโปรโมชั่นส่งท้ายเทศกาลวาเลนไทน์จากแบรนด์เด็ด ดีลโดน ไม่ว่าจะเป็น Dr.Pong, Charcoalogy, Gadwell, Shependence, Zoom Camera, AIWA และอีกคับคั่ง เรียกว่าส่งท้ายโมเมนต์ความหวานให้อิ่มอกอิ่มใจกันอย่างสุดๆ

นอกจาก  4 สูตรแห่งรักฉบับนิวนอร์มัลที่มาพร้อมการช้อปปิ้งสุดปังในแคมเปญ “Shopee Valentine’s Sale” ช้อปโปรเด็ดมัดใจเธอ ที่มาพร้อม ส่วนลดสูงสุด 85% โค้ดลดเพิ่ม 14% และอีกคับคั่งจากแบรนด์ดังบน Shopee Mall อาทิ L’oreal, Dettol, Skyworth, Brands,  Foremost, Johnson & Johnson, Herschel ,Skechers และอีกมากมาย นอกจากนี้แล้ว นักช้อปชาวไทยยังจะได้พบกับพาเหรดความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบเรียกได้ว่า อิ่มเอมไปกับความรักอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Shopee Live, Shopee Prizes  ไม่เพียงเท่านี้ ช้อปปี้ยังชวนคุณร่วมแชร์รูปกับหวานใจพร้อมติด #ช้อปปี้แจกใหญ่มัดใจเธอ และโพสต์ ผ่าน IG Post ของตัวเอง หรือ Add yours IG Story จาก @shopee_th พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ สามารถเริ่มกิจกรรมรับวาเลนไทน์นี้ได้ตั้งแต่ วันที่ 11 – 14 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้โชคดีจะได้รับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ ช้อปปี้บอกเลย สาวๆ ทุกคนต้องร้องว้าว เพราะรางวัลใหญ่ของเราเว่อร์วังอลังการเป็นที่สุด ติดตามประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 พร้อมทั้งสามารถช้อปปิ้งรับวาเลนไทน์ในแคมเปญ Shopee Valentine’s Sale ได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopee-valentine-sale-2022

นอนสตอปช้อปปิ้งกับแคมเปญ ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale” กันต่อเลยสิคะ!

นักช้อปยังสามารถช้อปต่อแบบนอนสตอปไปกับแคมเปญครึ่งเดือนครึ่งราคาไปกับ “ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale” ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ครั้งนี้ช้อปปี้ได้ยกพาเหรดร้านค้าและแบรนด์ดังชั้นนำ บน Shopee Mall ตบเท้าเข้าร่วม อาทิ  Lotus’s, Oppo, Autobot, LG, Mamypoko, Sony, Hisense, P&G และอีกมากมาย พร้อมเตรียมส่งโปรโมชั่นสุดต๊าช ฟาดทุกดีลทั้ง สินค้าดีลเด็ดราคา 1 บาท, โค้ดรับเงินคืน 20% Coins และโปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท  และอีกคับคั่ง ไม่เพียงเท่านี้ ShopeePay มัดรวมโปรเด็ดสำหรับนักช้อปที่ชำระเงินผ่าน ShopeePay จะได้รับสิทธิพิเศษอย่าง เติมเงิน เติมเน็ต รับเงินคืนสูงสุด 40% Coins โปรดูหนังราคากระชากใจ รับเงินคืน 15% Coins พร้อมดีลป๊อปคอร์นเพียง 9 บาท จองโรงแรมทั่วไทยรับส่วนลดสูงสุด 300 บาท จองรถทัวร์ลดสุดคุ้มทุกจังหวัด รับส่วนลดสูงสุด 200 บาท และใหม่! จองตั๋วเครื่องบิน แจกโค้ดส่วนลด 300 บาท

นอกจากความคุ้มค่าที่ช้อปปี้พร้อมเสิร์ฟแล้วนั้น ช้อปปี้ขอแนะนำ ‘SPayLater’ โซลูชั่นทางการเงินที่มุ่งสนับสนุนการเข้าถึงบริการทางการเงินเพื่อส่งเสริมสภาพคล่องในการใช้จ่ายบนช้อปปี้ พร้อมเพิ่มสภาพคล่องในการใช้จ่ายด้วยทางเลือกในการจับจ่ายสินค้าได้ก่อนและสามารถชำระภายหลังได้ ตอบสนองความต้องการด้านการชำระเงินที่หลากหลาย สามารถผ่อนชำระสูงสุดนานถึง 12 เดือน พร้อมวงเงินสูงสุดถึง 100,000 บาท โดยขึ้นอยู่แต่ละบุคคล สำหรับผู้ใช้งานที่สนใจสามารถสมัครใช้งานและลงทะเบียน ‘SPayLater’ ได้แล้ววันนี้ที่ https://shopee.co.th/spaylater

ยกระดับความคุ้มค่าไปอีกขั้น นักช้อปจะได้พบกับแคมเปญ “Shopee ช้อปดีมีคืน” เพื่อสนับสนุนยอดขายของร้านค้าจากนโยบายลดหย่อนภาษีของรัฐบาล โดยนักช้อปสามารถช้อปสินค้าที่มีป้าย “ช้อปดีมีคืน” กับแบรนด์ที่ร่วมรายการบน Shopee Mall ซึ่งจะสามารถลดหย่อนภาษีสูงสุด 30,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 15 กุมภาพันธ์ 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://shp.ee/gnitriz

เตรียมพบกับแคมเปญ  “ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale” ครั้งเดือนครึ่งราคาได้ในวันที่15 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ https://shopee.co.th/m/mid-month-sale 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery