อ๊อฟ ชนะพล

แรงแปลกแหวก น้ำปลาร้าดีคัก D Kag ปะทะดุ Miss-Mister Star Thailand 2022

เปิดตัวพระเอกมาดเข้ม อ๊อฟ ชนะพล พรีเซนเตอร์ น้ำปลาร้าดีคัก พร้อมเปิดตัวเวทีประกวด Miss-Mister Star Thailand 2022

Home / PR NEWS / แรงแปลกแหวก น้ำปลาร้าดีคัก D Kag ปะทะดุ Miss-Mister Star Thailand 2022

ไม่ธรรมดาจริงๆ กับการเปิดตัวพระเอกหล่อเข้มเท่ อ๊อฟ ชนะพล สัตยา พรีเซนเตอร์ น้ำปลาร้าดีคัก พร้อมเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายภาพยนตร์โฆษณาสุดแซ่บ นอกจากนี้ยังถือฤกษ์ดีเปิดตัวเวทีประกวด มิส-มิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์ Miss-Mister Star Thailand 2022 ไปแล้วที่ ไพเรทสตูดิโอ Pirate Studio สุคนธสวัสดิ์ 23 กรุงเทพ

สำหรับพระเอกหล่อออร่าแรง อ๊อฟ ชนะพล สัตยา พรีเซนเตอร์คนแรกของน้ำปลาร้า ดีคัก น้ำปลาร้าขายดีที่ 1 ของประเทศไทย เรียกว่ามาแรงแซ่บนัวทั้งไทยไปแล้ว โดยทาง อ๊อฟ ชนะพล บอกเลยว่า ‘ก่อนจะมาเป็นพรีเซนเตอร์ของน้ำปลาร้าดีคัก D Kag ผมลองกินก่อนอยู่แล้ว ถ้าไม่อร่อยจริงๆ ไม่ได้คุณภาพจริง ผมไม่รับเป็นพรีเซนเตอร์แน่นอน แต่พอกินขวดเดียวรู้เรื่องเลย ยิ่งกว่าแซ่บนัว จนหยุดกินไม่ได้ ตามคอนเซปต์ แซ่บทุกครัว นัวทุกขวด ไม่มีสารกันบูด กินกันอย่างปลอดภัยจริงๆ เร็วๆ นี้ ก็จะมีการทำน้ำปลาร้าสูตรกัญชา ออกมาด้วยครับ’

ยังรับตัวแทนขาย รวยไวแซ่บคักคลิกด่วน! https://lin.ee/QfEbUG8 สะดวกเก็บเงินปลายทางได้ สะอาดปลอดภัยได้ อย. = สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เลขที่ 4620 1663 60032 โรงงานที่ผลิต ก็มั่นใจมาตรฐานสากล GHP – Good Hygiene Practice(s) และ HACCP – Hazard Analysis Critical Control

นอกจากนี้ ทางผู้บริหาร ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ผู้บริหารน้ำปลาร้าดีคัก D Kag ถือโอกาสเปิดตัวศิลปินใหม่ ในค่ายเพลง มันส์ดี มีเดีย และครั้งแรกของโลก!!! กับการประกวด มิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์ Mister Star Thailand 2022 กับ มิสสตาร์ไทยแลนด์ Miss Star Thailand 2022 มิติใหม่ของวงการประกวดระดับโลก ค้นหาสาวสวยและหนุ่มหล่อบนเวทีเดียวกัน รอบตัดสินบนเวทีเดียวกัน

“ผมทำธุรกิจหลายอย่างมากๆ จนคนให้ฉายาว่า พันกรสมองเพชร ทำแล้วทั้งซีรีย์วาย เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย La cuisine ,ค่ายเพลงมันส์ดี มีเดีย โดยได้โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ไฟแรงที่เป็นทั้งนักร้องและนักแต่งเพลง นันท์ ธรากรมา มานั่งแท่นบริหาร, โรงแรม สตาร์เวลล์ บาหลี,สโมสรสตาร์เวลล์ เอฟซี ทั้ง 77 จังหวัด ,ธุรกิจสินเชื่อทางการเงิน ฯลฯ และเวทีประกวด มิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์ Mister Star Thailand 2022 กับมิสสตาร์ไทยแลนด์ Miss Star Thailand 2022 ที่คนรู้จักกันดีแล้ว และครั้งนี้เราอยากจะรวมเวทีประกวดชาย-หญิง ให้อยู่ด้วยกันเลย จะได้สร้างสีสันให้กับวงการ บอกเลยว่าปีนี้เราจัดไม่ธรรมดา ต้องแปลกแหวกใหม่อยู่แล้ว”

“ส่วนน้ำปลาร้าดีคัก D Kag กระแสดีมากๆ ขายดี ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำเยอะมาก เพราะของเราแซ่บจริงไม่จ๊กตา ไม่ต้องเชื่อผมก็ได้ แต่อยากให้ลองเองแล้วจะรู้เองว่าแซ่บทุกครัว นัวทุกขวด ซึ่งทางเราเป็นโรงงานผลิตและจัดจำหน่าย โดยบริษัทดีคัก จำกัด ถ้าใครสนใจผลิต ติดต่อได้ทาง FB https://www.facebook.com/DKAGProduct