PTTOR ก๊าซหุงต้ม ปตท โออาร์

โออาร์ มอบรางวัลแก่ผู้โชคดีจากแคมเปญ “ก๊าซหุงต้ม ปตท. แจกทองเป็นกอง ฉลองซีลทองใหม่” มอบรางวัลใหญ่ทองคำแท่งหนัก 1 กิโลกรัม และรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 11 ล้านบาท

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) มอบรางวัลจากกิจกรรม “แจกทองเป็นกอง ฉลองซีลทองใหม่” คืนกำไรให้กับลูกค้าและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายก๊าซหุงต้ม ปตท. แจกรางวัลผู้โชคดีรับทองคำแท่งหนัก 1 กิโลกรัม มูลค่ากว่า…

Home / PR NEWS / โออาร์ มอบรางวัลแก่ผู้โชคดีจากแคมเปญ “ก๊าซหุงต้ม ปตท. แจกทองเป็นกอง ฉลองซีลทองใหม่” มอบรางวัลใหญ่ทองคำแท่งหนัก 1 กิโลกรัม และรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 11 ล้านบาท

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) มอบรางวัลจากกิจกรรม “แจกทองเป็นกอง ฉลองซีลทองใหม่” คืนกำไรให้กับลูกค้าและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายก๊าซหุงต้ม ปตท. แจกรางวัลผู้โชคดีรับทองคำแท่งหนัก 1 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท และรางวัลอื่น ๆ รวม 678 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 11 ล้านบาท

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) กล่าวว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา โออาร์ มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพของสินค้าและบริการเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างดีที่สุด ทำให้ก๊าซหุงต้ม ปตท. สามารถครองส่วนแบ่งการตลาดอันดับ 1 ต่อเนื่องยาวนานกว่า 26 ปี และได้ปรับเปลี่ยนซีลของถังเป็นซีลสีทอง เพื่อสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์และตอกย้ำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า ก๊าซหุงต้ม ปตท. ทุกถัง ได้ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยและการตรวจสอบจาก โออาร์ ถึง 6 ขั้นตอน ตั้งแต่การเช็คสภาพถัง การล้างและทำความสะอาดถัง การบรรจุก๊าซให้ตรงตามขนาดถัง การชั่งน้ำหนัก การเช็กรอยรั่ว และการซีลวาล์วให้แน่นหนาด้วยซีลสีทอง อีกทั้งเป็นการรักษาคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัยของก๊าซหุงต้ม ปตท. ก่อนส่งต่อถึงมือผู้บริโภค

สำหรับกิจกรรม “แจกทองเป็นกอง ฉลองซีลทองใหม่” จากการส่งรหัสบนซีลทองทั้ง 10 หลัก มาลงทะเบียนร่วมสนุกผ่านทาง www.pttlpgluckydraw.com ระยะเวลาร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 – 30 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา ตลอดแคมเปญมีผู้สนใจส่งรหัสซีลเข้าร่วมกิจกรรม รวมจำนวนทั้งสิ้นกว่า 800,000 รหัส เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ ได้แก่ ทองคำน้ำหนัก 1 กิโลกรัม มูลค่ารางวัลละ 1,849,920 บาท 1 รางวัล ทองคำแท่งหนัก 10 บาท มูลค่ารางวัลละ 282,000 บาท จำนวน 5 รางวัล ทองคำแท่งหนัก 5 บาท บาท มูลค่ารางวัลละ 141,000 บาท จำนวน 10 รางวัล และของรางวัลอื่น ๆ จำนวนทั้งสิ้น 678 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 11 ล้านบาท

โออาร์ ขอขอบคุณผู้บริโภค และร้านจำหน่ายก๊าซหุงต้ม ปตท. ที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของโออาร์เป็นอย่างดี พร้อมทั้งยังมีส่วนสำคัญทำให้โออาร์สามารถเติบโตอย่างมั่นคงมาโดยตลอด ขอให้ทุกท่านมั่นใจว่า โออาร์ จะยังคงให้ความสำคัญกับคุณภาพและมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านความปลอดภัยของ
ก๊าซหุงต้ม เพื่อความอุ่นใจของผู้บริโภคที่เป็นลูกค้า ก๊าซหุงต้ม ปตท. ในทุกครัวเรือน และเพื่อทำให้แบรนด์ ก๊าซหุงต้ม ปตท. เป็นที่หนึ่งในใจของผู้บริโภคตลอดไป

ติดตามกิจกรรมดี ๆ จาก ก๊าซหุงต้ม ปตท. ได้ที่ Facebook Fanpage “จุดพลังความอร่อย by ก๊าซหุงต้ม ปตท.” หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1365 Contact Center