5 เทคนิคการเลือกผู้ให้บริการจองเลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ที่ตรงใจ

ใครก็ตามเมื่อซื้อรถมอเตอร์ไซค์คันใหม่มา อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องตามมาคู่กันนั่นก็คือ ทะเบียนรถ เราในฐานะเจ้าของรถต้องไปดำเนินการจองเลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์เองที่กรมการขนส่งทางบก ซึ่งถึงแม้ว่าในปัจจุบันทางกรมการขนส่งทางบกได้เปิดให้จองทะเบียนรถออนไลน์ได้แล้ว แต่สำหรับคนที่ต้องทำงาน อาจมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ยุ่งยากและเสียเวลา ดังนั้นจึงตัดสินใจที่จะใช้บริการกับบริษัทผู้ให้บริการในด้านนี้แทน แต่จะเลือกอย่างไรให้ตอบโจทย์ ตรงใจมากที่สุด ติดตามได้จากเทคนิคด้านล่างนี้ เลือกที่มีตัวตนจริง ด้วยในปัจจุบันเป็นยุคแห่งเทคโนโลยีและดิจิทัล ใคร ๆ…

Home / PR NEWS / 5 เทคนิคการเลือกผู้ให้บริการจองเลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ที่ตรงใจ

ใครก็ตามเมื่อซื้อรถมอเตอร์ไซค์คันใหม่มา อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องตามมาคู่กันนั่นก็คือ ทะเบียนรถ เราในฐานะเจ้าของรถต้องไปดำเนินการจองเลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์เองที่กรมการขนส่งทางบก ซึ่งถึงแม้ว่าในปัจจุบันทางกรมการขนส่งทางบกได้เปิดให้จองทะเบียนรถออนไลน์ได้แล้ว แต่สำหรับคนที่ต้องทำงาน อาจมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ยุ่งยากและเสียเวลา ดังนั้นจึงตัดสินใจที่จะใช้บริการกับบริษัทผู้ให้บริการในด้านนี้แทน แต่จะเลือกอย่างไรให้ตอบโจทย์ ตรงใจมากที่สุด ติดตามได้จากเทคนิคด้านล่างนี้

  1. เลือกที่มีตัวตนจริง

ด้วยในปัจจุบันเป็นยุคแห่งเทคโนโลยีและดิจิทัล ใคร ๆ ก็สามารถเปิดเว็บไซต์ได้ แต่การที่จะเลือกผู้ให้บริการในการจองทะเบียนรถให้นั้น การมีเว็บไซต์อย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ แต่ควรเลือกผู้ให้บริการที่สามารถติดต่อง่าย มีหน้าร้านที่เราสามารถเข้าไปพูดคุยหรือปรึกษาได้จะดีที่สุด

  1. เลือกที่เป็น One Stop Service

การติดต่อกับทางราชการไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตามจะต้องใช้เอกสารและหลักฐานค่อนข้างเยอะ หากใครที่เพิ่งมีรถมอเตอร์ไซค์คันแรก อาจไม่รู้เลยว่าต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง และมีขั้นตอนอย่างไร ดังนั้น การเลือกผู้ให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเอกสารและขั้นตอนตั้งแต่ต้นจนสิ้นสุดกระบวนการจึงเป็นสิ่งจำเป็นมาก ๆ เพื่อความสะดวกรวดเร็วและลดปัญหาอันเกิดจากเอกสารไม่ครบถ้วน

  1. ตอบสนองได้ทุกความต้องการ

ขึ้นชื่อว่าทะเบียนรถ สิ่งที่นิยมกันมาอย่างเนิ่นนานก็คือ เรื่องของเบอร์สวยหรือเบอร์มงคล หลายคนต้องการเลขทะเบียนรถที่เป็นเบอร์มงคลเข้ากับวันเดือนปีเกิดของตัวเอง ซึ่งจะดีกว่ามากหากบริษัทผู้ให้บริการด้านนั้น ๆ จะมีบริการให้คำแนะนำในด้านนี้ด้วย

  1. เลือกที่เป็นมืออาชีพ

มืออาชีพเกิดได้จากการมีประสบการณ์ในงานด้านนั้น ๆ โดยเฉพาะและยาวนาน สามารถแก้ปัญหาให้เราได้อย่างรวดเร็ว ให้คำปรึกษากับเราได้อย่างตรงจุด หรือแม้ว่าหากไม่ได้ประสบปัญหาอะไรก็ตาม บริษัทสามารถดำเนินการให้เราได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง 

  1. เป็นทะเบียนที่ถูกต้องตามกฎหมาย

การเลือกผู้ให้บริการในการจองทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ที่มีการบริหารงานอย่างสุจริต ไม่นำทะเบียนปลอมหรือนำทะเบียนที่ได้ถูกจองไปแล้วก่อนหน้ามาให้ลูกค้า ซึ่งถือเป็นการกระทำที่ละเมิดกฎหมาย เป็นทะเบียนรถที่กรมการขนส่งทางบกไม่ได้ออกให้

การจองเลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ผ่านบริษัทผู้ให้บริการนั้น ควรพิจารณาให้รอบคอบและถี่ถ้วน โดยสามารถโทรสอบถามก่อน และหากต้องการเพิ่มความมั่นใจก่อนการใช้บริการก็สามารถเข้าไปเพื่อรับคำปรึกษาที่หน้าร้านได้ รวมถึงนำเทคนิคที่ได้แนะนำกันไว้ข้างต้นไปประยุกต์ใช้ เพียงเท่านี้เราก็จะได้บริษัทผู้ให้บริการด้านการจองทะเบียนรถอย่างตรงใจแล้ว

หากท่านใดที่สนใจทะเบียนรถที่เป็นมงคล และไม่อยากเสียเวลาในการจองด้วยตัวเอง สามารถให้ โชคดีทะเบียน ผู้ให้บริการจัดหาเลขมงคล ทะเบียนมงคล สำหรับทะเบียนรถยนต์ และรถมอเตอร์ไซค์อย่างครบวงจร ดูแลทุกขั้นตอน ช่วยคุณประหยัดเวลา เชื่อถือได้ ไม่ยุ่งยาก รับผิดชอบตั้งแต่ต้นจนจบ ดูแลคุณถึงหน้าบ้านที่พร้อมยินดีให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ คลิกดูรายละเอียดที่ www.chokdeetabien.com