“แป้งม่วงศรีจันทร์” คุณภาพระดับสากล สานต่อความสำเร็จ หลังปักธงชัยไกลถึงแดนอาทิตย์อุทัย ครองใจสาวญี่ปุ่น

“แป้งม่วงศรีจันทร์” รังสรรค์ SRICHAND Bare to Perfect Translucent Powder Limited Edition ในโอกาสพิเศษ Happy Chinese New Year 2022

Home / PR NEWS / “แป้งม่วงศรีจันทร์” คุณภาพระดับสากล สานต่อความสำเร็จ หลังปักธงชัยไกลถึงแดนอาทิตย์อุทัย ครองใจสาวญี่ปุ่น

“แป้งม่วงศรีจันทร์” คุณภาพระดับสากลสานต่อความสำเร็จ หลังปักธงชัยไกลถึงแดนอาทิตย์อุทัย ครองใจสาวญี่ปุ่นในที่สุดรังสรรค์ SRICHAND Bare to Perfect Translucent Powder Limited Edition ในโอกาสพิเศษ Happy Chinese New Year 2022

“ศรีจันทร์” (SRICHAND) แบรนด์เครื่องสำอางที่อยู่เคียงข้างผู้หญิงไทยมากว่า 74 ปี เป็นที่รู้จักในวงกว้างจากการเปิดตัวแป้งฝุ่นโปร่งแสง Translucent Powder ในปี 2014 ที่ได้กระแสตอบรับจากผู้บริโภคดีเยี่ยมและโด่งดังกับภาพลักษณ์อันทันสมัย ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น และเป็นที่ยอมรับด้านความเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของแป้งฝุ่นเสมอมาตลอดเวลากว่า 8 ปี ทำให้เมื่อกลางปี 2020 คุณรวิศ หาญอุตสาหะ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด) ทายาทรุ่นที่สาม ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกล และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังครีเอทีฟ ได้เล็งเห็นพร้อมปรับตัว และเพิ่มโอกาสให้กับแบรนด์อยู่ตลอดเวลา กล้าคิดสิ่งใหม่ๆ และกล้าลงมือทำ คือหัวใจสำคัญของการพลิกแบรนด์ “ศรีจันทร์” สู่ตลาดต่างประเทศ จึงได้ตัดสินใจนำผลิตภัณฑ์หมวดแป้งฝุ่น บุกตลาดญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก เนื่องจากเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับและสร้างชื่อเสียงอย่างมากในประเทศไทย

โดย “ศรีจันทร์” ได้เริ่มนำผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นโปร่งแสง SRICHAND Translucent Powder รุ่นแรกของแบรนด์ ที่คนไทยเรียกติดปากว่า “แป้งม่วงGen1” ไปวางจำหน่ายเป็นตัวแรก ซึ่งกลุ่มสินค้านี้ได้รับการตอบรับเกินความคาดหมาย ด้วยคุณสมบัติของแป้งที่ช่วยเซตผิวให้เมคอัพติดทนทั้งวัน แต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางไม่ติดแมสก์ พร้อมช่วยคุมมันระหว่างวันเรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นของแบรนด์ “ศรีจันทร์” นอกจากนี้ยังช่วยอำพรางรูขุมขนและริ้วรอยให้ผิวหน้าแลดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งดีไซน์ที่มีลวดลายสวยงามโดดเด่นโดนใจคนญี่ปุ่นที่ซื้อใช้เองด้วยหรือมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่รักได้เช่นกัน

ล่าสุดปี 2022 “ศรีจันทร์” ได้รังสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ SRICHAND Bare to Perfect Translucent Powder Lunar New Year Limited Edition ฉลองความสำเร็จของ SRICHAND Bare to Perfect Translucent Powder หรือ “แป้งม่วง Gen2” พร้อมบุกตลาด ต่อยอดปักธงไกลถึงแดนอาทิตย์อุทัย และครองใจสาวญี่ปุ่นได้ในที่สุด ด้วยดีไซน์แพคเกจลวดลายสวยลิมิเต็ดนี้เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนในปี 2022 สำหรับรุ่น Lunar New Year “ศรีจันทร์” ตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นมาเปรียบเสมือนของขวัญปีใหม่ที่ส่งพลังบวกให้กับชาวญี่ปุ่นและชาวไทย เป็นสัญลักษณ์ในการส่งมอบความโชคดี ความสุข และความมั่งคั่งร่ำรวย ตลอดปีขาล

โดยคอลเลคชั่นนี้ได้วางจำหน่ายในญี่ปุ่นเป็นที่แรกของโลกตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2021 ที่ผ่านมา สร้างความตื่นเต้นในกระแส Social Media มากมาย จนเป็นที่พูดถึงในกลุ่มบล็อกเกอร์ของญี่ปุ่น รวมทั้งความชื่นชอบในแพคเกจจิ้งที่สวยโดดเด่นสะดุดตา ซึ่งต่างจากแบรนด์อื่นๆ ที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่น และยังมีการพูดถึงเรื่องคุณสมบัติของแป้งที่เนียนละเอียดขึ้นและช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานกว่า ต่างจากรุ่นเดิมที่เคยวางจำหน่าย นอกจากคอลเลคชั่นพิเศษที่ทำมาเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนแล้ว “ศรีจันทร์” ขอแนะนำแป้งฝุ่นอีกรุ่นที่มีจำหน่ายในญี่ปุ่นก่อนใครเช่นเดียวกัน นั่นก็คือ SRICHAND Bare to Perfect Glowing Translucent Powder แป้งฝุ่นโปร่งแสงที่มีส่วนผสมของชิมเมอร์เนื้อละเอียด มอบผลลัพธ์ให้ผิวโกลว์ ฉ่ำวาว ผิวเปล่งประกายแลดูสุขภาพดี ตอบโจทย์คนที่ชอบงานผิวฉ่ำเงาดูดิวอี้ ทาแล้วไม่ดูแมทท์มากจนเกินไปซึ่งเป็นกระแสที่กำลังมาแรงในญี่ปุ่น โดยแป้งฝุ่นทั้ง 2 รุ่นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยปลายเดือนมกราคม ปี 2022

สำหรับแฟนพันธุ์แท้ของ “ศรีจันทร์” หรือใครที่สนใจเตรียมตัวเป็นเจ้าของคอลเลคชั่นสุดพิเศษ SRICHAND Lunar New Year Limited Edition และแป้งฝุ่นสูตรใหม่ SRICHAND Bare to Perfect Glowing Translucent Powder นี้ได้ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค. 65 พร้อมกันที่ร้านบิวตี้สโตร์ชั้นนำทั่วประเทศไทย

โปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัวสินค้า

SRICHAND Bare to Perfect Translucent Powder Lunar New Year Limited Edition แป้งฝุ่นโปร่งแสงคุมมันเนื้อนุ่ม เนียนละเอียด มอบสัมผัสบางเบา เหมาะกับทุกสีผิว ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานสูงสุด 12ชั่วโมง ด้วย Sebum Sensor ช่วยทำให้รองพื้นเซ็ตตัว ติดทนโดยไม่เปลี่ยนแปลงสี มีเทคโนโลยี Soft Focus ที่ช่วยอำพรางรูขุมขนและริ้วรอย ทำให้ผิวหน้าเนียนสวย เปล่งประกายดูเป็นธรรมชาติ และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก และฝุ่นขนาดเล็ก PM2.5 ด้วยแพคเกจขนาดพกพา มีตะแกรงตาข่ายช่วยกรองเนื้อแป้งฝุ่นให้ในปริมาณที่เหมาะสม และพัฟแบบหนานุ่มพิเศษ ทำให้การแต่งหน้าได้ง่าย และช่วยให้เมคอัพติดทนยิ่งขึ้น

ราคาเปิดตัว 279.- (จากปกติ 320.-)
สามารถสั่งซื้อได้ที่ WATSONS, EVEANDBOY, Beautrium หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่ 1948beauty.com และ Konvy.com ตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค. 65 – 23 ก.พ. 65 เท่านั้น

SRICHAND Bare to Perfect Glowing Translucent Powder แป้งฝุ่นโปร่งแสงผสานเนื้อชิมเมอร์ เนื้อละเอียด เนรมิตผิวเนียนสวยโกลว์ พร้อมช่วยปรับสีผิวให้เปล่งประกาย แลดูกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังทา ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานสูงสุด 12 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยี Multi-fixed Function มอบสัมผัสนุ่มนวล ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนยาวนาน ผิวไม่แห้งกร้าน แลดูสดใสตลอดวัน
ราคาเปิดตัว 299.- (จากปกติ 320.-)

สามารถสั่งซื้อได้ที่ WATOSNS เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค. 65 – 23 ก.พ. 65 เท่านั้น

ติดตามข้อมูล และเซอร์ไพรส์ใหม่ๆ ของทางแบรนด์เพิ่มเติมได้ทาง Facebook, Instagram, Twitter และYouTube : SRICHAND1948