ShopeePay ช้อปปี้เพย์ แจกโปรต้อนรับปีขาล

ShopeePay แชร์ทริคช้อปปิ้ง “ช้อปแบบไม่ช็อต” ฉบับมือโปร พร้อมแจกโปรต้อนรับปีขาล

ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney แนะเทคนิคการช้อปให้คุ้มค่าตั้งแต่ต้นปีขาล ให้นักช้อปมือโปร “ช้อปแบบไม่ช็อต” เอ็นจอยช้อปปิ้งแบบไม่มีสะดุดด้วยเทคนิคง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว โดยชูไฮไลท์โปร 20% Shopee…

Home / PR NEWS / ShopeePay แชร์ทริคช้อปปิ้ง “ช้อปแบบไม่ช็อต” ฉบับมือโปร พร้อมแจกโปรต้อนรับปีขาล

ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney แนะเทคนิคการช้อปให้คุ้มค่าตั้งแต่ต้นปีขาล ให้นักช้อปมือโปร “ช้อปแบบไม่ช็อต” เอ็นจอยช้อปปิ้งแบบไม่มีสะดุดด้วยเทคนิคง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว โดยชูไฮไลท์โปร 20% Shopee Coins Cashback ตลอดเดือนมกราคมนี้

แชร์ทริคช้อปบนช้อปปี้ประจำเดือนมกราคม พร้อมเปิดลิสต์สิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ ที่ไม่ควรพลาด

  1. ไม่มีถือว่าเอ้าท์ เริ่มต้นด้วยการโหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้
    กดเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการ ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ที่ใจใฝ่หา พร้อมพบกับบริการเติมเงินมือถือ เติมเน็ต จองตั๋วหนัง จองโรงแรม หรือจองรถบัส ที่สามารถจัดการได้ครบจบในแอปฯ เดียว
  2. ประเดิมเดือนแรกของปี รวมโปรจัดเต็มฟินกระจายเมื่อใช้จ่ายผ่าน ShopeePay ไม่ว่าจะเป็น
  • ติดต่อกับคนที่คุณรักและท่องโลกโซเซียลแบบอันลิมิต เพียงเติมเงินมือถือหรือซื้อแพ็กอินเทอร์เน็ตสุดคุ้ม รับ 20% Shopee Coins Cashback
  • จองตั๋วหนังได้ราคาสุดคุ้ม รับ 15% Shopee Coins Cashback
  • จองโรงแรมราคาดีเวอร์ แจก 25% Shopee Coins Cashback สูงสุดถึง 400 coins
  • จองรถบัสลดจัดหนัก แจกโค้ดส่วนลด 50 บาท เมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 500 บาท
  • ส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ช้อปฟินไม่ต้องกังวลค่าส่ง

เพียงเท่านี้ก็สามารถช้อปฟินคุ้มได้ตลอดปี แถมใช้ง่ายจ่ายสะดวกเพียงไม่กี่ขั้นตอน

ShopeePay พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใช้จ่ายที่ดีที่สุดให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ตั้งแต่เดือนแรกกับเทคนิคง่ายๆ ที่หวังว่าจะทำให้การช้อปรับปีใหม่ของทุกคนแฮปปี้แบบไม่มีสะดุด พร้อมเพิ่มความคุ้นค่าขั้นกว่า กับการทำตาม ‘New Year’s Resolution ช้อปแบบไม่ช็อต’ ให้สำเร็จ

เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery

เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)

ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า

ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่าง ๆ

ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือ Sea Group โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และ SeaMoney ได้ที่  https://www.seamoney.com