B-Quik Absolute Racing Carsome Thailand Super Series Thailand Super Series 2021 กิจกรรม

Carsome ร่วมเปิดประสบการณ์แห่งเจ้าความเร็วใน Thailand Super Series 2021

Carsome เนรมิตประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่พาร์ทเนอร์ธุรกิจในการแข่งขัน Thailand Super Series 2021 และเข้าร่วมโดยผู้ชนะแคมเปญ “ท้าความเร็วกับแซนดี้ สตูวิค”

Home / PR NEWS / Carsome ร่วมเปิดประสบการณ์แห่งเจ้าความเร็วใน Thailand Super Series 2021

Carsome แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแขกผู้มีเกียรติระหว่างการแข่งขันรอบสุดท้ายของ Thailand Super Series (TSS) เมื่อช่วงสุดสัปดาห์วันคริสต์มาสที่ผ่านมา

โดยผู้เข้าร่วมงานกว่า 30 ท่าน ประกอบไปด้วยแขกผู้มีเกียรติจากสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว, กรุงศรีออโต้, เค ลีสซิ่ง, เมืองไทยประกันภัย และเก็ทโก เข้าร่วมสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษที่ทาง Carsome จัดเตรียมไว้ให้ตลอดสามวันเต็มของการแข่งรถยนต์ทางเรียบที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล  เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

Carsome x TSS

โดยประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้ มีทั้งการนั่งรถแข่งของทีม B-Quik Absolute Racing ที่ขับโดยแซนดี้ สตูวิค แชมป์สองสมัยในปี 2019 และ 2020 ซึ่ง Carsome เป็นผู้สนับสนุนหลักเข้าร่วมแข่งขัน พร้อมรับชมการแข่งขันจากห้องวีไอพีที่สนามช้าง ซึ่งในการแข่งขัน TSS ปี 2021 นี้แซนดี้จบการแข่งขันปิดฤดูกาลในอันดับที่ 4

คุณปภัสรินทร์ สิริบรรลือยศ Country Head Carsome ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มอบความสุขให้กับพาร์ทเนอร์และลูกค้าของเราด้วยการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นที่บุรีรัมย์ ถือเป็นการส่งท้ายปีที่ดีหลังจากสองปีที่ท้าทายกับการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ และน้อยคนที่จะมีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์ท้าความเร็วกับนักแข่งรถระดับแชมป์ซึ่งเรามีความยินดีที่ได้ทำให้ความฝันของแขกผู้มีเกียรติกลายเป็นจริง เพราะที่ Carsome เราถือว่าประสบการณ์ที่มอบให้ลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ และเราได้คัดสรรประสบการณ์สุดพิเศษซึ่งเงินไม่สามารถซื้อได้ให้กับลูกค้าของเรา”

นอกจากนี้ แขกของ Carsome ยังได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงพิท (Pit) และจุดสตาร์ท (Grid) และเยี่ยมชมพื้นที่พิทของทีม B-Quik Absolute Racing และพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญของทีมเกี่ยวกับวิธีการเตรียมรถแข่งสำหรับการแข่งขัน นอกจากนี้ยังได้สัมผัสความตื่นเต้นของการแข่งขันด้วยการเข้าถึงพื้นที่จุดสตาร์ทเพื่อถ่ายภาพกับนักแข่ง รถแข่ง และเรซซิ่ง ควีนส์ อีกด้วย

คุณณภัทร เริงปรีติ ผู้ชนะกิจกรรม ”ท้าความเร็วกับแซนดี้ สตูวิค” ได้รับรางวัลโรงแรมที่พัก 4 วัน 3 คืนที่บุรีรัมย์ พร้อมบัตร VIP สำหรับเข้าชมการแข่งขัน TSS และได้ร่วมมีทแอนด์กรีทกับแซนดี้ รวมถึงรับ Carsome Care Kit Accessory Package เป็นของรางวัลอีกด้วย

Carsome x TSS

โดยคุณณภัทร คือลูกค้าที่ซื้อรถโตโยต้า วีออส ปี 2018 จาก Carsome และร่วมกิจกรรมด้วยการโพสต์รีวิวเกี่ยวกับประสบการณ์การซื้อรถยนต์บน Facebook แฟนเพจของ Carsome และเป็นผู้ชนะแคมเปญในครั้งนี้

สำหรับการร่วมสนับสนุนแซนดี้ สตูวิค ในรายการแข่งขัน TSS ปี 2021 ของ Carsome ถือเป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายของบริษัทฯ ในการก้าวไปข้างหน้าเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในระบบ Ecosystem ผ่านประสบการณ์ที่ได้รับคัดสรรจาก Carsome ซึ่งเชื่อว่าประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าเป็นส่วนสำคัญของผลิตภัณฑ์หรือบริการที่เชื่อถือได้ที่ถูกส่งมอบให้แก่ผู้บริโภค

“Carsome เชื่อมั่นในการยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ และงานนี้ได้รวบรวมแก่นแท้ของแบรนด์ของเราไว้อย่างสมบูรณ์แบบ เมื่อลูกค้าทำการซื้อขายรถยนต์กับ Carsome ไม่ใช่แค่ความโปร่งใสและปราศจากความยุ่งยากเท่านั้น แต่ยังได้รับประสบการณ์ที่คุ้มค่ามากกว่าแค่การทำธุรกรรม เรารู้สึกยินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับผู้ที่มีความสำคัญกับเราตลอดปี 2565 นี้”  ปภัสรินทร์กล่าวเสริม

Carsome x TSS

Carsome มอบประสบการณ์แบบครบวงจรให้กับลูกค้าในการซื้อและขายรถยนต์มือสองในประเทศไทย โดยเปลี่ยนกระบวนการที่ยุ่งยากจากการซื้อขายรถยนต์แบบดั้งเดิมให้กลายเป็นเรื่องง่าย สามารถทำได้ภายใน 24  ชม. ด้วยบริการที่โปร่งใสและไว้ใจได้ จากความช่วยเหลือจากทีมผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมและมีประสบการณ์ ซึ่งจะตรวจสอบและประเมินรถก่อนที่จะเสนอราคา ณ จุดขาย

สำหรับผู้ซื้อรถยนต์ รถทุกคันที่ผ่านการรับรองจาก Carsome จะมาพร้อมกับ Carsome Promise ซึ่งประกอบด้วย การตรวจสอบสภาพรถ 175 จุดโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ, ประกันความคุ้มครอง 1 ปีเต็ม, รับประกันคืนเงินภายใน 5 วัน ตลอดจนราคาที่โปร่งใสไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ซึ่งเอกสารทั้งหมดที่ใช้สำหรับการซื้อและขายรถยนต์จะได้รับการดูแลโดย Carsome

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ท้าความเร็วกับนักแข่งรถระดับแชมป์ คลิกที่นี่ เพื่อชมไฮไลท์