เผยเคล็ดลับ! โลชั่นผิวกระจ่างใส ทาอย่างไรให้ได้ผล

เพราะประเทศไทยเป็นเมืองร้อน จึงเชื่อว่ามีสาว ๆ หลายคนที่ชื่นชอบการใช้โลชั่นผิวกระจ่างใส ช่วยให้ผิวที่โดนแดดทำร้ายอยู่เป็นประจำกลับคืนมาขาวใสได้อีกครั้ง แต่หลายคนก็อาจจะรู้สึกว่าโลชั่นที่ใช้อยู่นั้นใช้เท่าไหร่ก็ไม่เห็นผล ผิวยังคงดูมีสีไม่สม่ำเสมอ ไม่เรียบเนียนได้ดั่งที่หวังไว้  วันนี้เรามาพร้อมกับเคล็ดลับดี ๆ ที่จะช่วยแก้ปัญหาการทาโลชั่นผิวกระจ่างใสแล้วไม่เห็นผลให้กับสาว ๆ ทุกคน มาดูกันเลยว่าโลชั่นผิวกระจ่างใสนั้นต้องทาอย่างไรจึงจะได้ผิวที่สวยเนียนใสเหมือนอย่างที่ใจฝัน  1.…

Home / PR NEWS / เผยเคล็ดลับ! โลชั่นผิวกระจ่างใส ทาอย่างไรให้ได้ผล

เพราะประเทศไทยเป็นเมืองร้อน จึงเชื่อว่ามีสาว ๆ หลายคนที่ชื่นชอบการใช้โลชั่นผิวกระจ่างใส ช่วยให้ผิวที่โดนแดดทำร้ายอยู่เป็นประจำกลับคืนมาขาวใสได้อีกครั้ง แต่หลายคนก็อาจจะรู้สึกว่าโลชั่นที่ใช้อยู่นั้นใช้เท่าไหร่ก็ไม่เห็นผล ผิวยังคงดูมีสีไม่สม่ำเสมอ ไม่เรียบเนียนได้ดั่งที่หวังไว้ 

วันนี้เรามาพร้อมกับเคล็ดลับดี ๆ ที่จะช่วยแก้ปัญหาการทาโลชั่นผิวกระจ่างใสแล้วไม่เห็นผลให้กับสาว ๆ ทุกคน มาดูกันเลยว่าโลชั่นผิวกระจ่างใสนั้นต้องทาอย่างไรจึงจะได้ผิวที่สวยเนียนใสเหมือนอย่างที่ใจฝัน 

1. ใช้ร่วมกับครีมกันแดด

อย่างที่เราทุกคนรู้กันดีว่าแดดในประเทศไทยนั้นร้อนแรงขนาดไหน ดังนั้นสิ่งหนึ่งที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือการทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนออกแดด ให้สาว ๆ ทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกเช้าหลังจากการทาโลชั่นผิวกระจ่างใสตัวโปรด เพื่อเป็นปราการปกป้องผิวอีกขั้น ซึ่งครีมกันแดดนั้นนอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดแล้วยังป้องกันผิวจากรังสี UV ที่จะทำร้ายให้ผิวมีริ้วรอยก่อนวัยและเกิดปัญหากระกวนใจได้อีกด้วย จึงไม่ควรลืมทากันแดดอย่างเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นโลชั่นสูตรไหนก็ไม่มีทางได้ผล 

2. ทาอย่างสม่ำเสมอทั้งเช้าและเย็น

สาว ๆ ที่เคยคิดว่าทาโลชั่นผิวกระจ่างใสแค่วันละครั้งก็เพียงพอ แล้วก็สงสัยว่าเมื่อไหร่จะเห็นผลเสียที ต้องเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ เพราะผิวของเรานั้นต้องการการบำรุงอย่างสม่ำเสมอ นอกจากการทาในเวลาเช้าแล้ว ก่อนนอนก็ควรทาด้วยเช่นกัน เพื่อเป็นการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ป้องกันความชุ่มชื้นที่สูญเสียไป ทาได้ทาโลชั่นบำรุงผิวเป็นประจำทั้งเช้าและเย็นแล้วรับรองว่าจะมีผิวที่เรียบเนียนกระจ่างใสแถมยังสุขภาพดีอีกด้วย

3. สครับผิวเป็นประจำ

ถึงจะทาโลชั่นผิวกระจ่างใสทุกวันแต่ก็ต้องไม่ลืมบำรุงผิวเพิ่มเติมด้วยการสครับผิวอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง เพื่อเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้น ทำความสะอาดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก และกำจัดเซลล์ผิวเก่า ๆ ให้หลุดออกไป เพื่อที่จะได้เผยผิวใหม่ที่เรียบเนียนและพร้อมรับการบำรุงได้มากกว่าเดิม

4. ปกป้องผิวจากแสงแดด หลีกเลี่ยงการออกแดด

การทาครีมกันแดดนั้นอาจจะไม่เพียงพอถ้าสาว ๆ ใช้ชีวิตกลางแจ้งทุกวันในสภาพอากาศเช่นนี้ ดังนั้นเมื่อทาโลชั่นผิวกระจ่างใสแล้วจึงควรพยายามหลีกเลี่ยงแสงแดด โดยการพกร่มกันแดด หรือใส่เสื้อคลุมที่ปกป้องไม่ให้ผิวถูกแดดทำร้ายมากจนเกินไป เพื่อไม่ให้ผิวเสีย

5. ดื่มน้ำอย่างสม่ำเสมอ

เคล็ดลับข้อสุดท้ายที่สำคัญคือการดื่มน้ำอย่างสม่ำเสมออย่างน้อยวันละ 8 – 10 แก้ว เพื่อเป็นการบำรุงจากภายใน เพียงเท่านี้ไม่ใช่แค่มีผิวที่กระจ่างใส แต่ยังช่วยให้มีผิวที่เนียนนุ่มดูสุขภาพดีจนใคร ๆ ก็อยากจะสัมผัส