TRIUMPH Triumph Motorcycles Triumph Total Care ไทรอัมพ์ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์

4 บริการที่ไรเดอร์ต้องเลิฟจาก Triumph Total Care อุ่นใจทุกการเดินทาง

ไทรอัมพ์ฯ เปิด 4 บริการที่ไรเดอร์ต้องเลิฟจาก Triumph Total Care อุ่นใจก่อนออกสตาร์ท โลดแล่นปลอดภัยทุกการเดินทาง

Home / PR NEWS / 4 บริการที่ไรเดอร์ต้องเลิฟจาก Triumph Total Care อุ่นใจทุกการเดินทาง

สำหรับไรเดอร์ทุกคนนอกจากรถจักรยานยนต์ที่ใช้จะถือเป็นเพื่อนคู่ใจคันโปรดที่พาคุณโลดแล่นอย่างสนุกสนานทุกการเดินทางแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสำคัญไม่แพ้กันคือการบริการหลังการขายของรถจักรยานยนต์ที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยและเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่ของทุกคนให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น และอย่าลืมว่าไม่ว่าจะไปที่ไหนรถจักรยานยนต์ลูกรักของคุณก็ต้องการการดูแลและบำรุงรักษาก่อนออกเดินทางอยู่เสมอ ต้องตรวจสอบตั้งแต่ลมยาง น้ำมันเครื่อง แบตเตอรี่ หรือแม้แต่ระบบไฟส่องสว่างก็ต้องเช็คอย่างละเอียด

ซึ่งไรเดอร์ก็สามารถอุ่นใจได้เสมอเพราะทีมงานของไทรอัมพ์พร้อมอยู่เคียงข้างและดูแลคุณตลอดเวลาด้วย Triumph Total Care บริการการดูแลและบำรุงรักษารถจักรยานยนต์แบบครบวงจรที่ไทรอัมพ์ให้ความสำคัญเพื่อให้รถทุกคันอยู่ในสถานะที่สมบูรณ์ทั้งก่อนออกเดินทางและกลับจากทริป พร้อมจะพาไรเดอร์ออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นกับทุกเส้นทางที่รออยู่ข้างหน้าในการเดินทางครั้งต่อไป

Online Service Booking

Triumph Total Care

ไม่ว่าคุณและรถคู่ใจจะกำลังออกทริป หรือเพิ่งกลับจากพารถคันเก่งไปบุกตะลุยช่วงปีใหม่ หรือจะอยู่มุมไหนของประเทศไทย ก็สามารถจองคิวล่วงหน้าให้ทุกขั้นตอนการดูแลรถของคุณเป็นเรื่องง่ายที่พิเศษกว่าเคยแค่ปลายนิ้วด้วยบริการออนไลน์จาก “Triumph Total Care”  แน่นอนว่าหลังจากพารถคู่ใจคันเก่งไปบุกตะลุยมาทั่วทุกทิศเครื่องยนต์ที่ถูกใช้งานมาอย่างหนักก็ต้องการการดูแลที่ดี เพื่อให้ส่วนต่างๆอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์และพร้อมที่จะพาไรเดอร์ออกไปโลดแล่นในการเดินทางครั้งถัดไป สำหรับบริการจองออนไลน์เพื่อเข้ารับบริการบำรุงรักษารถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ สามารถนัดคิวได้ตลอด 24 ชั่วโมง สะดวกและรวดเร็ว โดยใช้เวลาเพียง 2 นาทีในการเลือกโปรแกรมการซ่อมบำรุงที่คุณต้องการ พร้อมตรวจสอบค่าใช้จ่ายเบื้องต้นล่วงหน้าได้ทันทีจากระบบ สามารถเลือกวัน เวลาและศูนย์บริการไทรอัมพ์ที่คุณสะดวกเข้ารับบริการ จากนั้นระบบก็จะทำการจองคิวให้ทันที ก่อนวันนัดหมายเข้ารับบริการเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการนัดหมาย พร้อมแจ้งเตือนเมื่อการเข้ารับบริการเสร็จครบถ้วน โดยลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยว่ารถทุกคันจะได้รับการบริการด้วยมาตรฐานเดียวกันจากช่างผู้ชำนาญการที่ได้รับการอบรมจากไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ที่ให้บริการตามมาตรฐาน ไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด (Triumph World Standard) ทุกการซ่อมบำรุงใช้อะไหล่แท้และอุปกรณ์เสริมแท้ของไทรอัมพ์

Triumph Service Package

Triumph Total Care

การมีรถจักรยานยนต์สักคันก็เหมือนมีคนรู้ใจข้างๆที่อยากดูแลไปนานๆ ไทรอัมพ์จึงมอบโปรแกรมการดูแลค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถจักรยานยนต์ที่จะช่วยให้เรื่องงานซ่อมของรถคู่ใจเป็นไปแบบไร้กังวล เพราะ “Triumph Service Package”นี้พร้อมดูแลด้านงานซ่อมบำรุงต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 24 เดือน ช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณจะมีค่าใช้จ่ายด้านการซ่อมบำรุงแบบคงที่ตลอดระยะเวลา ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าที่ใช้งานรถแบบวิ่งน้อย ปานกลาง หรือมาก ก็มีโปรแกรมที่เหมาะกับรถไว้คอยช่วยเหลือดูแล แถมยังมอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้นเพียงชำระค่าบริการล่วงหน้าก็สามารถเข้ารับการซ่อมบำรุงได้ที่ศูนย์บริการไทรอัมพ์ทั่วประเทศ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถรับสิทธิประโยชน์จากบริการเพิ่มเติม เช่น ส่วนลดค่าอะไหล่สำหรับเซอร์วิสและอะไหล่ที่ต้องเปลี่ยนเนื่องจากการสึกหรอตามระยะทางที่ 20% (เฉพาะรายการที่บริษัทฯกำหนด) บริการล้างรถจักรยานยนต์ การตรวจสอบสถานะรถจักรยานยนต์ และอื่นๆ โดย “Triumph Service Package” ออกแบบมาให้เลือกถึง 2 รูปแบบตามไลฟ์สไตล์การใช้งาน ประกอบด้วย แพ็คเกจ Traveller เหมาะสำหรับไรเดอร์ที่ใช้งานรถในระดับปานกลาง และแพ็คเกจ Globetrotter สำหรับไรเดอร์ที่ใช้งานรถมากและมีการขับขี่อยู่เป็นประจำ แพ็คเกจราคาเริ่มต้นเพียง 7,431 บาท

Triumph Roadside Assistance Extension

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทย ไทรอัมพ์พร้อมให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง ที่ให้ความคุ้มครองเป็นเวลา 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และยังมีสิทธิ์ประโยชน์อื่นๆที่จะได้รับ ประกอบด้วย บริการช่วยหลือรถจักรยานยนต์เสียฉุกเฉินเบื้องต้น บริการรถยกฉุกเฉิน เติมน้ำมันฟรี 5 ลิตร กรณีน้ำมันหมดฉุกเฉิน บริการช่วยเหลือกรณีกุญแจรถหาย และบริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคเบื้องต้น

Triumph Extended Warranty  

การรับประกันถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไทรอัมพ์ใส่ใจทุกความต้องการของไรเดอร์ จึงออกแบบการรับประกันรถจักรยานยนต์ที่ให้ความยืดหยุ่นตอบโจทย์ทุกการขับขี่ด้วย Triumph Extended Warranty ที่จะช่วยให้คุณอุ่นใจและมั่นใจ ด้วยการขยายการรับประกันตัวรถจากโรงงานไปอีกสูงสุด 2 ปี และครอบคลุมไปถึงอุปกรณ์เสริมแท้จากไทรอัมพ์ทุกชิ้น โดยไรเดอร์สามารถเลือกความคุ้มครองที่เหมาะสมสำหรับการขับขี่ของคุณได้ ซึ่งความคุ้มครองที่เลือกนั้นจะถูกระบุไว้อยู่กับตัวรถ เพื่อเพิ่มความมั่นใจเรื่องการดูแลรับประกันรถในระยะยาว อีกทั้งยังสามารถโอนสิทธิ์ที่มีอยู่ได้เมื่อคุณต้องการขายรถและช่วยเพิ่มมูลค่าการขายต่อให้กับรถจักรยานยนต์ของคุณได้อีกด้วย

Triumph Total Care

สำหรับไรเดอร์ที่สนใจตรวจเช็คสภาพรถจักรยานยนต์ สามารถสอบถามข้อมูลในการนำรถเข้ามารับบริการภายใต้บริการ “Triumph Total Care” กันได้ เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ตลอดการเดินทางของคุณ ทั้งนี้ลูกค้าสามารถจองเข้ารับบริการล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.triumphmotorcycles.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง

และสำหรับไรเดอร์ ที่หลงใหลเสน่ห์ของพรีเมียมบิ๊กไบค์และอยากมาเป็นครอบครัวไทรอัมพ์มอเตอร์ไซเคิลส์สามารถสอบถามข้อมูลเพื่อทดสอบสมรรถนะของรถ และเยี่ยมชมรถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆ ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ
ไทรอัมพ์ 13 แห่งทั่วประเทศ  ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่  www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand