มูลนิธิคาราบาว มอบเงินบริจาค 1 แสนบาท ให้รพ.ส่งเสริมสุขภาพตำบลพิมพา สมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์

ตัวแทนมูลนิธิคาราบาวมอบเงินบริจาค ให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลพิมพา

Home / PR NEWS / มูลนิธิคาราบาว มอบเงินบริจาค 1 แสนบาท ให้รพ.ส่งเสริมสุขภาพตำบลพิมพา สมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์

คุณกมลดิษฐ สมุทรโคจร กรรมการ และรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ คุณกนกกร ใจชื่น ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท คาราบาวตะวันแดง จำกัด ตัวแทนมูลนิธิคาราบาวมอบเงินบริจาค 100,000 บาท เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2564 ให้กับ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลพิมพา ซึ่งเป็นหน่วยงานท้องถิ่นที่ดูแล และให้บริการด้านสาธารณสุขแก่ประชาชนในพื้นที่เขตบางปะกง โดยมี คุณพรทิพย์ มิ่งเจริญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลพิมพา และคณะทำงานเป็นผู้รับมอบ โดยในปัจจุบันโรงพยาบาลทำหน้าที่ส่งเสริมสุขภาพของประชาชนใน ตำบลพิมพา และให้บริการแก่ประชาชนทั่วไป ในเรื่องของการส่งเสริมสุขภาพ การป้องกันควบคุมโรค การรักษาพยาบาล และการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

“จากปณิธานที่มุ่งมั่น และเจตนารมณ์อันแน่วแน่ในการเป็นสื่อกลางส่งมอบทุกความช่วยเหลือไปยังเพื่อนร่วมสังคม มูลนิธิคาราบาวยังคงเดินหน้าสานต่อภารกิจสำคัญอย่างไม่หยุดยั้ง โดยยึดปรัชญา คือ “การสร้างคุณค่าชีวิต” ทั้งนี้ “มูลนิธิคาราบาว” ได้ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางส่งมอบความช่วยเหลือให้คนในสังคม ซึ่งนับตั้งแต่ก่อตั้งมูลนิธิคาราบาวมาตลอดเวลา 24 ปี นับตั้งแต่ก่อตั้งมูลนิธิคาราบาวขึ้นมาในปี 2540 มูลนิธิคาราบาวได้ให้การช่วยเหลือและสนับสนุนองค์กรต่าง ๆ มาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็นการโอบอุ้มศิลปินที่ประสบปัญหาในการดำเนินชีวิต และต้องการความช่วยเหลือ หรือเปิดโอกาสให้กลุ่มเยาวชนได้มีส่วนร่วมในการเรียน และเล่นดนตรีให้อยู่ในระดับที่ได้มาตรฐานมากขึ้น โดยที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรมผ่านโครงการสร้างสรรค์ต่างๆ อาทิ โครงการดนตรีสร้างคุณค่าชีวิต , ตำบลของหนู และ Carabao Coach The Coaches เป็นต้น

มูลนิธิคาราบาวขอเป็นกำลังใจให้กับทุกหน่วยงานที่อุทิศตนเพื่อส่วนร่วม ทุ่มเท เสียสละ ทำงานอย่างหนัก และขอให้ทุกคนปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19 มีการดูแลสุขภาพ และปฏิบัติตามมาตรการของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้ประเทศผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ได้โดยเร็ว