Asiatique the Riverfront Great Wall Motor กิจกรรม เกรท วอลล์ มอเตอร์

GWM NIGHT – GREAT TIME GREAT FANS กิจกรรมขอบคุณลูกค้าส่งท้ายปี

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงานขอบคุณลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์ทั้ง 3 รุ่นในเครืออย่างยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2564 ณ Asiatique the Riverfront ที่ผ่านมา

Home / PR NEWS / GWM NIGHT – GREAT TIME GREAT FANS กิจกรรมขอบคุณลูกค้าส่งท้ายปี

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM NIGHT GREAT TIME GREAT FANS พร้อมเชิญลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ All New HAVAL H6 Hybrid SUV, ORA Good Cat และ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV กว่า 300 คน เข้าร่วมกิจกรรมและแลกเปลี่ยนประสบการณ์อันอบอุ่นกับทีมผู้บริหารอย่างใกล้ชิด เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนผลิตภัณฑ์และการบริการของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ด้วยดีเสมอมา

GWM Night 2021

โดยได้เนรมิตลานริมน้ำ ณ Asiatique the Riverfront ในคืนคริสต์มาสอีฟ ให้เป็นค่ำคืนแห่งความสุขและความประทับใจ พร้อมจัดเต็มกับกิจกรรมสุดสนุกสนาน มินิคอนเสิร์ตและโชว์สุดพิเศษทั้งจากลูกค้า ผู้บริหาร และทีมงานเกรท วอลล์ มอเตอร์ นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ระหว่างผู้ใช้รถยนต์และแบรนด์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการดำเนินธุรกิจที่เน้นผู้ใช้รถยนต์เป็นศูนย์กลาง (User-Centric) เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องให้กับลูกค้าชาวไทย

นำทีมโดย มร. เอลเลียต จาง ประธาน มร. สตีเว่น หวัง รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย และนายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยทีมผู้บริหารและพนักงานจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จัดกิจกรรม GWM NIGHT – GREAT TIME GREAT FANS อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อขอบคุณลูกค้าทุก ๆ ท่าน ที่ให้การสนับสนุน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตลอดปีที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาใจกลางกรุงเทพมหานคร เมื่อคืนวันคริสต์มาสอีฟ ในวันที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดยมีลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์จากแบรนด์ HAVAL และ ORA มาร่วมงานกว่า 300 คน รวมไปถึงลูกค้าท่านอื่นๆ ที่รับชมการถ่ายทอดสดผ่าน 3 ช่องทางออนไลน์ Facebook Page และ YouTube: GWM Thailand รวมถึง Facebook Page : HAVAL Thailand

GWM Night 2021

โอกาสนี้ นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดกล่องของขวัญเพื่อเป็นสัญลักษณ์แทนคำขอบคุณลูกค้า พร้อมทั้งให้ข้อมูลความสำเร็จตลอดปีที่ผ่านมาและเป้าหมายในอนาคตร่วมกันว่า “เส้นทางของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ในประเทศไทยตลอดทั้งปีที่ผ่านมา มีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งเป็นผลมาจากการต้อนรับอย่างอบอุ่นที่ทุกท่านมีให้กับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เสมอมา  ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันให้เราเดินหน้าทุ่มเทเพื่อพลิกโฉมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย รวมไปถึงการให้บริการแบบ Online – To – Offline (O2O) รูปแบบใหม่ที่ครบวงจร ส่งผลให้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ สามารถตอบโจทย์ความต้องการและชนะใจผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น All New HAVAL H6 Hybrid SUV เจ้าเหมียว ORA Good Cat เจ้าสิงโตอารมณ์ดี All New HAVAL JOLION Hybrid SUV รวมไปถึง All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ที่กำลังได้รับความสนใจจากคนไทยอย่างล้นหลามจากการปรากฏโฉมครั้งแรกในงาน Motor Expo ที่ผ่านมา”

“และในปี พ.ศ. 2565 นี้ เราเชื่อว่าจะเป็นอีกปีที่น่าตื่นเต้นและอัดแน่นไปด้วยสิ่งดี ๆ ที่เราพร้อมนำเสนอให้กับแฟน ๆ ชาวไทย เพราะเราจะยังคงเดินหน้านำเสนอผลิตภัณฑ์อันล้ำสมัย พร้อมการบริการ และกิจกรรมใหม่ๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมและความประทับใจมาให้ทุกคนได้สัมผัสกันอย่างต่อเนื่อง ให้ทุก ๆ คนมีความสุขและภาคภูมิใจที่เลือกมาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา” นายณรงค์ สีตลายน กล่าวเสริม

GWM Night 2021

นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังมุ่งมั่นสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าทุกท่าน ด้วยการขยาย GWM Direct Store และ Partner Store ให้ครบ 50 แห่ง ภายในไตรมาสแรก ของปี พ.ศ. 2565 ควบคู่ไปกับการยกระดับบริการหลังการขายให้ดียิ่งขึ้น รวมไปถึงตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ด้วยการเดินหน้าขยายสถานีชาร์จประจุไฟฟ้าให้ครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ โดยมีเป้าหมายที่ 100 สถานี ภายในปี พ.ศ. 2566 และ 300 สถานี ภายในปี พ.ศ. 2568 

ความสำเร็จของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้รับการยืนยันจากตัวแทนผู้ใช้รถ 3 ท่าน ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์เอสยูวี All New HAVAL H6 Hybrid SUV รถยนต์ไฟฟ้า 100% ORA Good Cat และเจ้าสิงโตอารมณ์ดี All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ซึ่งได้ให้เกียรติมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์จริงจากการใช้งานรถยนต์แต่ละรุ่น ซึ่งทุกท่านต่างชื่นชอบดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหนือระดับ ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่อัจฉริยะสำหรับทุกคนได้อย่างลงตัว และยังได้แบ่งปันความประทับใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว เกรท วอลล์ มอเตอร์อีกด้วย

ภายในงานยังได้มีการเปิดตัว HAVAL USER COMMITTEE ซึ่งจัดตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่าน โดยมีสมาชิกประกอบด้วยเจ้าของรถยนต์แบรนด์ HAVAL ในประเทศไทย จำนวน 5 ท่าน ที่อาสาทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงสำคัญ เพื่อเป็นตัวแทนในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างแบรนด์และผู้ใช้รถยนต์ HAVAL เพื่อช่วยกันสร้างสรรค์ประสบการณ์ดี ๆ ร่วมกัน ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ให้กับลูกค้าทุกคน

ในโอกาสนี้ มร. สตีเว่น หวัง รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย ได้ให้เกียรติมอบประกาศนียบัตรแก่ HAVAL USER COMMITTEE ทั้ง 5 ท่าน พร้อมกล่าวแสดงความขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงานในค่ำคืนแสนพิเศษนี้ว่า “วันนี้ นับเป็นโอกาสอันดีที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะได้ขอบคุณลูกค้าของเราอย่างเต็มที่อีกครั้ง เราได้จัดเตรียมกิจกรรมและการแสดงชุดพิเศษมากมายเพื่อเป็นของขวัญสำหรับลูกค้าชาวไทยทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนพวกเราเป็นอย่างดี ความเชื่อมั่น ไว้วางใจ และความจริงใจที่ลูกค้าทุกท่านมอบให้กับเรา เป็นพลังใจสำคัญให้เราสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้กับประเทศไทย และยังเป็นรากฐานของสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค จนกลายเป็นครอบครัว เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่แข็งแกร่ง เป็นสุดยอด Great Fans ที่ผูกพันกันอย่างเหนียวแน่น และเราขอสัญญาว่า เราจะยังคงดูแลสมาชิกทุกท่านให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนทุกความเชื่อมั่นและไว้วางใจที่ทุกท่านมีให้เราเสมอมา เราขอขอบคุณทุกๆ ท่านอีกครั้งที่มาร่วมแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ กับเราในวันนี้ และขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่า เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมที่จะคอยเคียงข้างเติบโตไปเป็นครอบครัวที่อบอุ่นกับทุก ๆ ท่านต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน”

GWM Night 2021

ไม่เพียงเท่านี้ ภายในงาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้มอบรางวัลอันทรงเกียรติให้แก่ผู้ใช้รถยนต์ที่เข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ กับเกรท วอลล์ มอเตอร์ อย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อแสดงความขอบคุณในฐานะลูกค้าคนสำคัญ ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจที่เน้นผู้ใช้รถยนต์เป็นศูนย์กลาง (User-Centric) อย่างแท้จริง โดยมี มร. เอลเลียต จาง ประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่  

1) รางวัล First Explorer Love Award เป็นรางวัลที่มอบให้กับลูกค้าท่านแรกของรถยนต์แต่ละรุ่น 

2) รางวัล GWM APP Superstar Award มอบให้กับลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมต่างๆ ในแอปพลิเคชันของ GWM มากที่สุดในช่วงระหว่างเดือนมีนาคมถึงเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2564 

3) รางวัล Ownership Award ซึ่งมอบให้กับลูกค้าที่ชวนเพื่อนมาร่วมทดลองขับรถหรือซื้อรถยนต์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้มากที่สุด

แขกผู้ร่วมงานได้เพลิดเพลินไปกับแสงสีเสียงตระการตาพร้อมถ่ายรูปเช็คอินกันได้อย่างจุใจ เต็มอิ่มด้วยอาหารและขนมทานเล่นที่หลากหลาย และอินเตอร์แอคทีฟเกมส์มากมายให้ร่วมสนุก รวมไปถึงกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟที่เปิดโอกาสให้ลูกค้า พันธมิตร และผู้บริหารเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้พูดคุยทำความรู้จักและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอย่างใกล้ชิด

พร้อมโชว์พิเศษจาก GWM Experience Center ณ ICONSIAM ร่วมกับสภาเด็กและเยาวชนเขตคลองสาน กิจกรรม Lucky Draw ลุ้นรับของรางวัลมากมาย มินิคอนเสิร์ตจากวง Cocktail และนิว-จิ๋ว ตบท้ายด้วยเซอร์ไพรส์โชว์จากทีมผู้บริหารของเกรท วอลล์ มอเตอร์

ก่อนที่ทุกคนจะร่วมส่งท้ายคืนคริสต์มาสอีฟด้วยกันอย่างอบอุ่นและน่าประทับใจด้วยบทเพลงเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ร่วมกัน โดยกิจกรรมตลอดค่ำคืนดำเนินการภายใต้มาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

GWM Night 2021

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก” (Global Intelligent Technology Company) ดำเนินกิจการภายใต้กลยุทธ์ที่มุ่งเป็นผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV Leader) ที่พร้อมรับฟังเสียงผู้บริโภค เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การขับที่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และเคียงข้างเติบโตไปด้วยกันกับลูกค้าทุกคน ควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้ก้าวไกลสู่อนาคต