MR. Knight Diamond

กรี๊ดลั่น ก้อง ธเนศ คว้าที่ 1 เป็น MR. Knight Diamond เมเปิ้ล-แตงโม-โม อมีนา ร่วมเป็นกรรมการ

MR.Knight Diamond 2021 ฮือฮาสะท้านวงการ เวทีแรกเวทีเดียวของประเทศ ที่กล้าจัดประกวดค้นหาหนุ่มรูปงาม ความสามารถล้น

Home / PR NEWS / กรี๊ดลั่น ก้อง ธเนศ คว้าที่ 1 เป็น MR. Knight Diamond เมเปิ้ล-แตงโม-โม อมีนา ร่วมเป็นกรรมการ

MR.Knight Diamond 2021 ฮือฮาสะท้านวงการ เวทีแรกเวทีเดียวของประเทศ ที่กล้าจัดประกวดค้นหาหนุ่มรูปงาม ความสามารถล้น กับเวทีประกวด MR.Knight Diamond 2021 เวทีที่มีแบบฉบับของตัวเอง Smart Sexy Stylish เพื่อค้นหาหนุ่มที่จะมาเป็นเซ็กซี่สตาร์คนใหม่ของวงการบันเทิงไทย ซึ่งได้จัดรอบตัดสินกันไปแล้วเมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ที่ มิรินน์คลับ Mirinn Club @ อาร์ซีเอ RCA

ทีมคณะกรรมการตัดสิน มีดังนี้ คุณมิรินน์ พรหมนอก ผู้บริหารมิรินน์ โชว์ มิรินน์ คลับ แบงค็อก และ น็อต กฤติน จิกิตศิลปิน ผู้อำนวยการกองประกวด , เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ,โม อมีนา พินิจ , แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ , โอ๋ ยชญ กรณ์หิรัญ CEO บ. Starhunter Entertainment , แอนนา ทีวีพูล, ป๋อง ซีเบท เดชาธร นรธีร์เมธา เจ้าของและดีไซเนอร์ห้องเสื้อ Zibetht Thailand ซีเบ็ทไทยแลนด์ และ เอฟ นนทพัฒน์ ศรีวิชัย ประธานบริษัทโกลเด้นอายส์วิว Golden Eye View

พร้อมทีมเมนเทอร์ ที่จะมาคอยให้คะแนนด้วย
1.เมนเทอร์โอม The Knot จิรพงษ์ ทองสวี
2.เมนเทอร์ คิณ The Knot ภาคิณ เกษเพชร
3.เมนเทอร์ มีน The Knot ณัฐกฤต หามนตรี
4.เมนเทอร์ มอส The Face พิเชษฐ์ เปรียบยอดยิ่ง

สำหรับหนุ่มหล่อมากล้นความสามารถที่ได้ใจคณะกรรมการคว้าตำแหน่งชนะเลิศ MR.Knight Diamond 2021ได้แก่ ก้อง ธเนศ คนเพียร รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้แก่ เฟรม กฤตพัศ นิ่มงามศรี และตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับสอง Best Photogenic มาอีก 1 รางวัล ส่วนรองชนะเลิศอันดับสอง ได้แก่ พี พีรชา ผลาชิต และ ตำแหน่งThe Best Review Clip by เพียวเนเจอร์มาอีก 1 รางวัล
บิ๊ก อดิศักดิ์ ณรงค์ชัย รางวัล best body รางวัล Shinning star by aotura รางวัลผิวสวย adenn
ป่าน ปานตะวัน สารรักษ์ รางวัล Best photogenic
ตุ๊ต๊ะต๊ะ วิษณุ ช่างฟิต รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 Best Photo Genic และรางวัล Best Attitude
ก็อต การุณ บุญสงค์ รางวัล Mr. The best reviw photo by เพียว เนเจอร์ (pure Nature)
นัดพบ สิปปภาส จิตติพัฒนาชัย รางวัล The best review JC skin

ทางด้าน คุณมิรินน์ พรหมนอก ผู้บริหารมิรินน์ โชว์ มิรินน์ คลับ แบงค็อก เปิดใจ “การประกวดหาสาวงามมีเยอะแล้ว เราจึงอยากให้โอกาสหนุ่มๆ บ้าง ให้มีเวที มีพื้นที่ได้แสดงออก โชว์ความสามารถ เราไม่ได้ดูแค่รูปร่างหน้าเท่านั้น ทุกอย่างองค์รวมได้หมด ต้องตรงตามคอนเซ็ปต์เรา Smart Sexy Stylish จึงจะได้เป็น MR.Knight Diamond 2021 มิสเตอร์ไนท์ไดมอนด์ คนแรกของไทยและคนแรกของโลก”

น็อต กฤติน จิกิตศิลปิน ผู้อำนวยการกองประกวด MR.Knight Diamond 2021 มิสเตอร์ไนท์ไดมอนด์ บอกดังๆ เลยว่า “โควิดที่ผ่านมา ทำให้เราเลื่อนๆ การประกวดออกไปก่อน ที่ผ่านมาเราเตรียมงานอย่างดีมาตลอด อยากให้เวทีนี้ MR.Knight Diamond 2021 มิสเตอร์ไนท์ไดมอนด์ เป็นเวทีประกวดสร้างสรรค์ และให้โอกาสหนุ่มหล่อที่มีความสามารถได้เข้าสู่วงการบันเทิงต่อไปได้ และที่สำคัญน็อตอยากกราบขอบพระคุณทุกๆสปอนเซอร์ ไม่ว่าจะเป็น Mirinn Show Mirinn Club Bangkok , The Air @ Khao yai ,ยาสมุนไพรตราเฌอเอม , Space Plus,China Moutai ,Mulberry Clinic,บริษัท ชิงแสงนภา จำกัด ,ALEX,Joy Luck,747 CLUB,ชุดว่ายน้ำ VEPO ,ชุดว่ายน้ำ X ROCK ,ชุดชั้นใน INDY Loop,ชุดว่ายน้ำ AWESOME ,7 Seven Hair Studio,Gift Ratree Studio,ห้องเสื้อ ITTIKORN ห้องเสื้อ HEROINE Fashion & Gallery,DESIGN by Midas ,FRESCA,Hi Skin France,BLUED,Fighter Club,JC SKIN,AURA ME,ANN & BRA,PURE NATURE,MARCELLA COLLAGEN,Adenn,AOTURA,TVPOOL REWARDและ ขนมลูกชุบ พ่อหมู & แม่หมู ชลบุรี”

ต้องติดตามตลอดได้ที่ Facebook เฟซบุ๊ก : Mr.Knight Diamond IG ไอจี : mr.knightdiamond TikTok : Mr.knight