CARRO CARRO Customer Experience Center คาร์โร รถมือสอง รถยนต์มือสอง

CARRO Customer Experience Center เปิดตัวแห่งแรกที่โลตัส บางกะปิ

เปิดประสบการณ์ซื้อรถมือสองง่าย ๆ ในห้างใกล้บ้าน ด้วยบริการซื้อรถมือสองครบวงจรใน CARRO CEC ประเดิมแห่งแรกที่โลตัส บางกะปิ

Home / PR NEWS / CARRO Customer Experience Center เปิดตัวแห่งแรกที่โลตัส บางกะปิ

คาร์โร (Carro) ผู้นำด้านการซื้อ-ขายรถมือสองบนแพลตฟอร์มออนไลน์  “ยูนิคอร์น” รายแรกด้านตลาดยานยนต์แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการมาใช้บริการด้วยการเปิด CARRO Customer Experience Center (CARRO CEC) สาขาแรกอย่างเป็นทางการ ณ โลตัส (Lotus’s) บางกะปิ ที่เกิดจากความตั้งใจของคาร์โร ในการสร้างและส่งมอบประสบการณ์การซื้อ-ขายรถที่ดีและสะดวกกว่าเดิมให้กับลูกค้า เชื่อมต่อ Ecosystem ของคาร์โร อย่างไร้รอยต่อ สะดวกสบาย และรวดเร็วมากที่สุด 

CARRO CEC

(จากภาพ) อรรณพ เกษตระทัต (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการซื้อ-ขายรถมือสองบนแพลตฟอร์มออนไลน์  “ยูนิคอร์น” รายแรกด้านตลาดยานยนต์แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกับ เบญจวรรณ อ่องศรี (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่าโลตัส เปิดตัว CARRO Customer Experience Center (CARRO CEC) แห่งแรก โดยมี วรรษิตรี รุ่งเรืองเนาวรัตน์ (ขวาสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท คาร์โร (ประเทศไทย). ปรากรม กีรตวนิชเสถียร (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารพื้นที่เช่า โลตัส และ พลชนพ อุปถัมภ์ (ซ้ายสุด)รองผู้อำนวยการด้านบูรณาการ กลุ่มธุรกิจโลตัสส์ เข้าร่วมแสดงความยินดี ณ โลตัส สาขาบางกะปิ เมื่อเร็ว ๆ นี้

โดยความร่วมมือกับโลตัสในครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดประสบการณ์ของลูกค้า ทั้งคาร์โรและโลตัสให้สามารถเข้าถึงประสบการณ์การซื้อ-ขายรถยนต์มือสองได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบายกว่าเดิม เนื่องจากโลตัสมีสาขากระจายอยู่ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ 

CARRO CEC

ซึ่ง CARRO CEC แห่งแรกนี้ เปิดให้บริการแล้วที่โลตัส บางกะปิ บนพื้นที่ 90 ตร.ม. ตกแต่งในโทนเป็นมิตร เข้าถึงง่าย สไตล์มินิมอล เน้นรูปแบบการให้บริการแบบนวัตกรรมทันสมัย เพื่อสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้า ผ่าน Digital Devices ชมรถทุกรุ่นผ่านแพลตฟอร์ม ไม่จำเป็นต้องเข้าโชว์รูม

CARRO CEC

ทั้งยังตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบ เริ่มจากการชมรถยนต์ การนัดหมายเพื่อทดลองขับ การซื้อ-ขายรถยนต์ การบริการสินเชื่อ และการประกันรถยนต์อย่างครบวงจร ณ โลตัสที่ใกล้บ้านลูกค้ามากที่สุด

CARRO CEC

ในด้านประสบการณ์การขายรถยนต์ ที่ CARRO CEC สะดวกและรวดเร็ว ด้วยบริการประเมินราคาจากผู้เชี่ยวชาญ (Inspector) และตรวจสภาพที่สามารถนัดหมายและเข้ารับบริการประเมินได้ทุกสาขา 

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถมั่นใจไร้กังวล ด้วยมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ตามมาตรฐาน ทั้งเซ็นเซอร์วัดไข้ แอลกอฮอลล์เจล การทำความสะอาดพื้นที่ทุก 30 นาที และเจ้าหน้าที่ได้รับการตรวจ ATK ทุกสัปดาห์

CARRO CEC

ทั้งนี้ คาร์โร มีแผนงานเปิดสาขาในระยะแรก 11 สาขา ได้แก่ 4 สาขาแรกภายในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2564 อาทิ สาขาพระรามที่ 1, สาขาศรีนครินทร์, สาขาบางใหญ่ และอีก 7สาขาภายในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2565