Mardi Craft x HOBS Festive Dinner เปิดตัว Craftsule X นวัตกรรมพร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ความคราฟต์

เปิดตัวเครื่องทำความเย็น Craftsule X นวัตกรรมพร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ความคราฟต์สุดเย็นฉ่ำให้กับทุกการดื่ม

Home / PR NEWS / Mardi Craft x HOBS Festive Dinner เปิดตัว Craftsule X นวัตกรรมพร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ความคราฟต์

บริษัท มาร์ดี คราฟท์ จำกัด ผู้ผลิตคราฟต์เบียร์ไทยที่ให้ความสำคัญและใส่ใจผู้บริโภคเสมอเรามุ่งมั่นตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบันที่จะนำเสนอสิ่งใหม่ให้กับผู้บริโภคโดยมุ่งหวังที่จะมาเติมเต็มประสบการณ์การดื่มให้ง่ายขึ้นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวของความสำเร็จที่ทางมาร์ดี คราฟท์ สร้างและเติมประสบการณ์ที่ดีร่วมกันระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคและระหว่างผู้บริโภคด้วยกันเอง ภายใต้การนำทัพของหัวเรือใหญ่ คุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

ล่าสุด Mardi Craft ประกาศจับมือร่วมกับ HOBS ICONSIAM จัดงานที่มีชื่อว่า “Mardi Craft x HOBS Festive Dinner” เพื่อเปิดตัว Craftsule X เครื่องทำความเย็นที่มีระบบทำความเย็นอัตโนมัติรองรับการดื่มได้ด้วยอุณหภูมิที่เหมาะสม (1-5 องศา) มีระบบควบคุมแรงดันให้เบียร์สดอยู่เสมอกับความสะดวกสบายใช้งานง่ายใน 5 ขั้นตอนเท่านั้น 1. สายต่อน้ำเบียร์ 2. ใส่ Craftsule ลงไปในเครื่อง 3. เสียบปลั๊ก 4. เปิดเครื่องรอให้เย็นสัก 30-45 นาที 5. สามารถรินเพื่อดื่มได้

ส่วน “Craftsule” แคปซูลเบียร์สดแบบพกพาที่คูลที่สุดในปี 2021 ขนาดบรรจุ 3 ลิตร (กดได้ 6 ไพน์) มีรูปลักษณ์ที่ล้ำสมัย ขนาดกะทัดรัด พกพาได้ง่าย มีระบบสุญญากาศช่วยป้องกันตัวน้ำเบียร์จากอากาศภายนอก ปลอดภัยไร้ออกซิเจนแทรกซึมในเครื่องดื่มทำให้เมื่อเปิด Craftsule แล้ว สามารถเก็บไว้ในตู้เย็นได้ถึง 7-10 วัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพการจัดเก็บ ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่จะมาช่วยคงความรื่นรมย์แบบสดๆ พร้อมทั้งสร้างความสนุกและเติมเต็มสีสันให้กับนักดื่มรุ่นใหม่

ซึ่งในวันงานเราได้รับเกียรติจาก คุณชววัฒก์ สุทธินาค Marketing & Sales Manager บริษัท มาร์ดี คราฟท์ จำกัด เป็นผู้นำเข้าสู่บรรยากาศและความพิเศษสุดเพื่อเป็นประสบการณ์ที่ดีร่วมกันเผยถึงการรังสรรค์ Dried-Aged Tenderloin Red Wine Sauce Topped with Cafe de Paris Butter สเต็กเนื้อไทย เฟรนช์ Dried Age Tenderloin สุดพรีเมียมเสิร์ฟพร้อมซอสสูตรพิเศษไวน์แดงและเนย Cafe de Paris หอมละมุน ปรุงอย่างพิถีพิถัน จับคู่กับขุนแผนพลายแก้ว เพนเอลมหาเสน่ห์ และ Chunky Pork Chop Truffle Cream Sauce served with Sautéed Ratatouille สเต็กหมูพอร์คชอปชิ้นหนา เสิร์ฟพร้อมซอสครีมเห็ดทรัฟเฟิล หอมทรัพเฟิลสุดพรีเมียม คู่กับสตูผักสุดนุ่มราตาตูยสไตล์ฝรั่งเศสจับคู่กับเจ้าสังข์ทองลาเกอร์ถอดรูป

ขุนแผนพลายแก้ว เป็นอีกหนึ่งรสชาติของ Thai Myth Series โดยการเลือกชนิดของเบียร์ที่มีประวัติความเป็นมาอย่างยาวนานมาจับคู่กับวรรณคดีไทยเพื่อถ่ายทอดรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของเบียร์แต่ละชนิดด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจของวรรณคดีไทย โดยขุนแผนพลายแก้ว ‘เพลเอลมหาเสน่ห์’ รสนุ่ม ดื่มง่าย น้ำสีอำพันเข้มที่ถูกอัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นฮอปส์หลากหลายชนิดที่ถูกคัดสรรมาเพื่อสร้างกลิ่นและรสสัมผัสที่ลงตัวที่สุด นอกจากนั้นยังมีกลิ่นลิ้นจี่อันเป็นเอกลักษณ์ ให้ความหอมและความสดชื่นอีกด้วย ควรค่ากับตำแหน่งเหรียญเงินรางวัลอันดับที่ 2 ระดับประเทศในสาขา American style Pale Ale ของการประกวด “World Beer Awards” ประจำปี 2021

ส่วนเจ้าสังข์ทอง ‘ลาเกอร์ถอดรูป’ สีทองใส รสละมุนลิ้น เหมาะกับการดื่มเป็นแก้วแรกของวัน วัตถุดิบที่นำมาใช้นั้นผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่การเลือกมอลต์บาร์เลย์และข้าวหอมมะลิไทยชั้นดีไปจนถึงการเลือกใช้โนเบิลฮอปส์ เพื่อให้ได้รสชาติที่กลมกล่อม มีขมติดปลายลิ้นกำลังพอดี จึงทำให้คราฟต์ ลาเกอร์นี้เหมาะกับนักดื่มคนไทยเป็นอย่างยิ่ง