SKECHERS พัคซอจุน

สเก็ตเชอร์ส ชวนค้นหาคอมฟอร์ทโซนในแบบของคุณกับ พัคซอจุน

สเก็ตเชอร์ส แบรนด์กีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกันชั้นนำ เปิดตัวแคมเปญโฆษณาในรูปแบบภาพและวิดีโอของ สเก็ตเชอร์ส กับ พัคซอจุน นักแสดงหนุ่มสุดฮอตชาวเกาหลีใต้ ปรากฏตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์

Home / PR NEWS / สเก็ตเชอร์ส ชวนค้นหาคอมฟอร์ทโซนในแบบของคุณกับ พัคซอจุน

สเก็ตเชอร์ส (SKECHERS) แบรนด์กีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกันที่มาพร้อมเทคโนโลยีแห่งความสบายในการสวมใส่ กลับมาพร้อมความน่าตื่นเต้นด้วยการเปิดตัวแคมเปญโฆษณาในรูปแบบภาพและวิดีโอของ สเก็ตเชอร์ส กับ พัคซอจุน นักแสดงหนุ่มสุดฮอตชาวเกาหลีใต้ซึ่งปรากฏตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ สเก็ตเชอร์ส ระดับภูมิภาคที่ครอบคลุม 6 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเก๊า มาเลเซีย ไทย และเวียดนาม

และพบกับการเปิดตัวคอลเลคชัน Skechers D’Lites 4.0 โดย พัคซอจุน พร้อมกับภาพโฆษณาที่จะสะกดทุกสายตา และคลิปวิดีโออันเปี่ยมไปด้วยพลัง ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้แฟนๆ โอบรับความลื่นไหลของชีวิต และโลดแล่นไปกับโอกาสใหม่ๆ ภายใต้โทนภาพขาวดำในรูปแบบ Anamorphic ที่ดูแปลกตา กับลุคเครื่องแต่งกายแบบสบายๆ แต่มีสไตล์ พร้อมกับสนีกเกอร์ Skechers D’Lites 4.0 รุ่นใหม่ที่ทุกคนรอคอย

สำหรับ Skechers D’Lites จัดว่าเป็นรองเท้าไลฟ์สไตล์รุ่นซิกเนเจอร์ที่ขายดีที่สุดของสเก็ตเชอร์ส นับตั้งแต่เริ่มเปิดตัวในปี 2000 โดยได้รับกระแสความนิยมจากบรรดาแบรนด์แอมบาสเดอร์ สเก็ตเชอร์ส ในอดีต เช่น Camila Cabello นักร้องชาวอเมริกันเชื้อสายคิวบา , EXO วงบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลี , และ Zico ไอดอลแร็ปเปอร์เกาหลี อีกทั้งยังเป็นจัดว่าเป็นรองเท้ารุ่นแรกของแบรนด์ที่ทำให้เกิดเทรนด์รองเท้าทรง Chunky ที่เราเห็นกันอยู่ทุกวันนี้