แต้ว ณฐพร

แต้ว เปลี่ยนผิวแห้งขาดน้ำให้ฉ่ำโกลว์ด้วย GLOWX

แต้ว ณฐพร พรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ GLOWX HYDRO MATT เผยเคล็ดลับในการดูแลผิวหน้า

Home / PR NEWS / แต้ว เปลี่ยนผิวแห้งขาดน้ำให้ฉ่ำโกลว์ด้วย GLOWX

สาว ๆ คนไหนที่กำลังเจอกับปัญหาผิวหน้าแห้งกร้าน ลอกเป็นขุย ไม่กระชับ พอจะใช้เมคอัพช่วยปกปิดก็แต่งหน้าไม่ติดซะอย่างงั้น บอกเลยว่า นั่นเป็นสัญญาณเตือนแล้วว่าผิวของเรากำลังขาดน้ำอย่างหนัก และต้องการการบำรุงอย่างเร่งด่วน ! ผิวขาดน้ำ (Dehydrated Skin) เกิดขึ้นได้กับทุก ๆ สภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวผสม หรือแม้กระทั่งผิวมัน เรียกว่าเป็น “สภาวะของผิว” ไม่ใช่ประเภทของผิวอย่างที่หลายคนเข้าใจผิด ซึ่งมาจากหลาย ๆ ปัจจัย ไม่ว่าจะเป็น การพักผ่อนน้อย ดื่มน้ำไม่เพียงพอ สภาพอากาศ แสงแดด ฝุ่นควัน มลภาวะ อาหารการกิน การดื่มแอลกอฮอล์ ดื่มเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนมากเกินไป แพ้เครื่องสำอาง หรือแม้แต่อายุที่เพิ่มขึ้น

ใครที่เช็คแล้วพบว่าตัวเอง “ผิวขาดน้ำ” ก็รีบปรับเปลี่ยนพฤติกรรมด่วน วิธีที่ง่ายที่สุดก็คือ ดื่มน้ำเยอะ ๆ ประมาณ 8-10 แก้วต่อวัน พักผ่อนให้เพียงพอ งดของมันของทอด น้ำตาล แอลกอฮอลล์ และคาเฟอีน เพราะเมนูเหล่านี้นอกจากจะทำลายหุ่นแล้ว ยังเร่งกระบวนการคายน้ำออกจากผิว รวมไปถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สามารถเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อีกครั้ง

จบปัญหาผิวแห้งกร้าน ไม่มีชีวิตชีวา ให้กลับมาอิ่มฟู ฉ่ำน้ำได้ง่าย ๆ ด้วย สกินแคร์น้องใหม่ ที่กำลังมาแรง อย่าง GLOWX HYDRO MATT (โกลว์เอกซ์ ไฮโดรแมทท์) ที่จะมารับมือปัญหาผิวขาดความชุ่มชื้น กับเทคโนโลยีเจลครีมเนื้อแมทท์เมื่อพอทาแล้วจะแตกตัวเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ทำให้เนื้อครีมซึมลงผิวได้ง่าย รู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะ เหมาะกับทุกสภาพผิว บอกเลยว่า ใครผิวแห้งก็เอาอยู่ ใครผิวมันก็คือต้องเลิฟ นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วย ส่วนผสมเซราไมด์เข้มข้นถึง 3 อนุพันธ์ จากประเทศเยอรมัน คือ Ceramide 1, 3, 6 และ ceramide (ที่ช่วยลดสิว ลดการแพ้ การอักเสบของผิว) Phytosphingosine เข้ากับ Cholesterol และfatty acids ตามโครงสร้างผิว เพื่อฟื้นฟูและซ่อมแซม Skin barrier ให้แข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้น และลดการสูญเสียน้ำของผิว เพียงทาให้ทั่วใบหน้า เช้าและเย็นเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ

งานนี้ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ นักแสดงสาวสวย มากความสามารถ ในฐานะพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ GLOWX HYDRO MATT (โกลว์เอกซ์ ไฮโดรแมทท์) ยังได้เผยเคล็ดลับในการดูแลผิวหน้าว่า

“พอขึ้นเลข 3 แต้วกังวลเรื่องปัญหาผิวทุกอย่างเลย เดี๋ยวนี้จะนั่งดูกระจกว่ามีรูขุมขนกว้างไหม แล้วปัญหาที่มาพร้อมอายุก็คือริ้วรอย เราหาตัวช่วยทุกวิธีทาง (ยิ้ม) โดยเฉพาะเรื่องของความชุ่มชื้น ทั้งทานน้ำเยอะ ๆ และเลือกครีมบำรุงผิวหน้าที่ดี แล้วช่วงหนึ่งเก็บกดไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลย พอได้ไปเที่ยว เลยโดนทั้งแดด ทั้งลม ซึ่งถ้าเราดูแลตัวเองก็ทำทุกกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ ซึ่ง GLOWX HYDRO MATT ตอบโจทย์ชีวิตที่เร่งรีบของแต้วมากๆ พอได้ใช้แล้วรู้สึกชอบมาก และเนื้อครีมชนิดพิเศษแบบเจลแมท นวัตกรรมใหม่ที่จะช่วยเก็บล็อคคุณค่าของสารบำรุงให้พร้อมทำงานมากที่สุด ทำให้ซึมเข้าผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวไม่มัน รู้สึกสบายผิวด้วย และเหมาะกับเทรนด์การแต่งหน้าตอนนี้ที่ไม่เน้นการปกปิด จะต้องโชว์ผิว และดูเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ”

ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยให้ผิวอิ่มฟู ดูเรียบเนียน คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว เหมือนแต้ว พิมพ์ GLOWX ใน Google หรือ Facebook จะได้พบกับประสบการณ์ล็อคผิวฉ่ำนานขั้นสุด บอกลาปัญหาผิวแห้งกร้านกันไปเลย !