หลอดไฟนีออน ของแต่งบ้านที่นำมาต่อยอดให้บ้านสวยได้มากกว่าที่คิด

เมื่อนึกถึงหลอดไฟนีออนแล้ว เชื่อว่าคนที่รักการตกแต่งบ้านน่าจะนึกถึงแสงส่องสว่างที่มาพร้อมกับสีสันมากมายในแบบที่เป็นเอกลักษณ์สุด ๆ แถมยังสามารถนำมาปรับเป็นรูปร่างต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย พร้อมให้คุณได้นำไปใช้งานได้หลากหลาย วันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาไอเดียเกี่ยวกับการทำหลอดไฟนีออนไปใช้งานเพื่อแต่งบ้านมาให้ได้ลองนำไปปรับใช้กัน เพื่อแต่งบ้านและตกแต่งพื้นที่ภายในบ้านให้สวยงามได้ตามที่คุณต้องการในแบบของคุณโดยเฉพาะ จะมีไอเดียไหนน่าสนใจบ้างต้องไปดูพร้อม ๆ กัน หลอดไฟนีออนดัดรูปร่าง เพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้กับพื้นที่ หลอดไฟนีออนนั้นเป็นประเภทของหลอดไฟที่ดี…

Home / PR NEWS / หลอดไฟนีออน ของแต่งบ้านที่นำมาต่อยอดให้บ้านสวยได้มากกว่าที่คิด

เมื่อนึกถึงหลอดไฟนีออนแล้ว เชื่อว่าคนที่รักการตกแต่งบ้านน่าจะนึกถึงแสงส่องสว่างที่มาพร้อมกับสีสันมากมายในแบบที่เป็นเอกลักษณ์สุด ๆ แถมยังสามารถนำมาปรับเป็นรูปร่างต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย พร้อมให้คุณได้นำไปใช้งานได้หลากหลาย วันนี้เราจึงได้รวบรวมเอาไอเดียเกี่ยวกับการทำหลอดไฟนีออนไปใช้งานเพื่อแต่งบ้านมาให้ได้ลองนำไปปรับใช้กัน เพื่อแต่งบ้านและตกแต่งพื้นที่ภายในบ้านให้สวยงามได้ตามที่คุณต้องการในแบบของคุณโดยเฉพาะ จะมีไอเดียไหนน่าสนใจบ้างต้องไปดูพร้อม ๆ กัน

A child sitting in a chair reading a book

Description automatically generated with medium confidence

หลอดไฟนีออนดัดรูปร่าง เพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้กับพื้นที่

หลอดไฟนีออนนั้นเป็นประเภทของหลอดไฟที่ดี ที่สามารถนำไปปรับรูปร่างและติดลงบนผนังได้อย่างง่ายดาย โดยคุณสามารถสร้างรางแบบขึ้นมาก่อนที่จะวางหลอดไฟนีออนลงไป หรือจะเลือกติดไฟนีออนกับผนังเพื่อให้เกิดเป็นรูปร่างต่าง ๆ หรือตัวหนังสือได้โดยตรง ซึ่งวิธีนี้จะช่วยทำให้พื้นที่ภายในบ้านของคุณดูมีเอกลักษณ์และมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นในแบบที่เป็นคุณ

ใช้ไฟนีออนติดหลังทีวี เพิ่มมิติและเพิ่มความน่าสนใจให้พื้นที่

สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนบ้านให้ดูมีความโมเดิร์นและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น การใช้หลอดไฟนีออนติดไว้ด้านหลังทีวี หรือด้านหลังชั้นลอยต่าง ๆ ก็สามารถช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้พื้นที่ได้เป็นอย่างดี โดยนอกจากจะให้แสงสว่างที่มากขึ้นแล้ว ก็ยังช่วยเพิ่มมิติที่มากขึ้นให้กับพื้นที่โดยรวมและทำให้พื้นที่ดูมีความทันสมัยมากขึ้นอีกด้วย เพราะการทำไฟเส้นไปติดไปยังจุดบอดต่าง ๆ นั้นเรียกว่าการทำไฟซ่อน ซึ่งช่วยทำให้พื้นที่ดูทันสมัยขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว

ใช้ไฟนีออนติดรอบ ๆ กระจกบานใหญ่

เพิ่มสีสันให้กับห้องแต่งตัวหรือห้องนอนได้ด้วยการใช้หลอดไฟนีออนมาติดบริเวณกระจกบานใหญ่ ๆ เพื่อช่วยเพิ่มสีสันที่มากขึ้น อีกทั้งยังทำให้คุณได้มีมุมถ่ายรูปใหม่ ๆ ที่ไม่ซ้ำใครในพื้นที่ของคุณเองได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นกระจกตั้งพื้นแบบเต็มตัว กระจกในห้องน้ำบานใหญ่ ก็สามารถติดตั้งได้ทั้งหมด บอกเลยว่าจะถ่ายภาพก็สวย จะเปิดช่วงกลางคืนก็ทำให้ห้องดูดีขึ้นมาทันที

ติดตั้งไฟเส้นนีออนภายในตู้เสื้อผ้า

เคยไหม? เปิดตู้เสื้อผ้ามาแล้วมืดจนหาเสื้อผ้าไม่เจอ ต้องดึงเสื้อผ้าออกมาไว้ข้างนอกจนรกไปหมด การติดตั้งหลอดไฟนีออนภายในตู้เสื้อผ้าหรือบริเวณที่มีเสื้อผ้าเยอะ ๆ นั้นสามารถช่วยแก้ปัญหานี้ได้เป็นอย่างดี นอกจากไฟนีออนจะให้แสงสว่างที่มากพอแล้ว ก็ยังไม่มีความร้อนที่ปล่อยออกมา ไม่อันตรายและไม่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุจากความร้อนอย่างแน่นอน นอกจากนี้คุณก็ยังสามารถเลือกใช้ไฟนีออนสีตามที่คุณชื่นชอบได้อย่างอิสระอีกด้วย