TRIUMPH Triumph Bonneville Triumph Motorcycles โปรโมชั่น ไทรอัมพ์ ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์

Triumph ชวนสัมผัส Bonneville Gold Line Edition ทั้ง 8 รุ่น ใกล้บ้านคุณ

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ชวนสัมผัสความพรีเมียมของ บอนเนวิลล์ โกลด์ไลน์ อิดิชัน พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ โอกาสสุดท้ายส่งท้ายปี

Home / PR NEWS / Triumph ชวนสัมผัส Bonneville Gold Line Edition ทั้ง 8 รุ่น ใกล้บ้านคุณ

Triumph Motorcycles ต่อยอดกระแสแรงจากงาน Motor Expo 2021 จัดกิจกรรมให้เหล่าไรเดอร์ได้ยลโฉม “Bonneville Gold Line Edition”  ทั้ง 8 โมเดลใหม่อย่างใกล้ชิด และสามารถจองคิวทดลองขับขี่เพื่อทดสอบสมรรถนะของรถตระกูลบอนเนวิลล์ได้อย่างจุใจ พร้อมกับขยายเวลารับข้อเสนอสุดพิเศษด้วยข้อเสนอเดียวกับมอเตอร์เอ็กซ์โปจนถึงสิ้นปี เพื่อให้คุณได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปี

หลังจากที่ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์บอนเนวิลล์ โกลด์ไลน์ อิดิชัน ทั้งหมดถึง 8 รุ่น ได้แก่ ‘ที100 โกลด์ไลน์ อิดิชัน’ ‘สตรีท สแครมเบลอร์ โกลด์ไลน์ อิดิชัน’ ‘สปีดมาสเตอร์ โกลด์ไลน์ อิดิชัน’ ‘บอบเบอร์ โกลด์ไลน์ อิดิชัน’ ‘ที120 โกลด์ไลน์ อิดิชัน’ ‘ที120 แบล็ค โกลด์ไลน์ อิดิชัน’ ‘สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์ซี โกลด์ไลน์ อิดิชัน’ และ ‘สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์อี โกลด์ไลน์ อิดิชัน’ ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021 นับว่าได้รับความสนใจและกระแสตอบรับที่ดีจากไรเดอร์ที่หลงใหลรถจักรยานยนต์ตระกูลโมเดิร์นคลาสสิกเป็นอย่างมาก

และเพื่อเปิดโอกาสให้ไรเดอร์ได้สัมผัสกับทัพ โกลด์ไลน์ อิดิชัน ตัวจริง รวมถึงได้ทดลองขับขี่รถตระกูลบอนเนวิลล์ ไทรอัมพ์จึงจัดกิจกรรมให้เหล่าไรเดอร์ได้ยลโฉม “Bonneville Gold Line Edition” พร้อมให้สัมผัสความสวยงามของตัวรถและความประณีตของเส้นตัดขอบสีทองที่วาดด้วยมือ ตลอดจนรายละเอียดที่มีความพิเศษของรถแต่ละรุ่นอย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมประสบการณ์ทดสอบสมรรถนะรถที่สมบูรณ์แบบในตระกูลบอนเนวิลล์ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการไทรอัมพ์ 13 แห่ง ทั่วประเทศ ภายใต้มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19 และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้เข้ารับบริการ

บอนเนวิลล์ โกลด์ไลน์ อิดิชัน ทั้ง 8 โมเดล เป็นรถจักรยานยนต์ภายใต้ตระกูลโมเดิร์นคลาสสิกอันโด่งดังของไทรอัมพ์ที่โดดเด่นด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์และครองใจไรเดอร์ทั่วโลก โดยเป็นการนำรถบอนเนวิลล์รุ่นล่าสุดมาเสริมแต่งด้วยความวิจิตรของเส้นตัดขอบสีทองที่วาดด้วยมืออย่างประณีต พร้อมโลโก้ ‘gold line’ อันหรูหรา

ทำให้รถทุกรุ่นมีความเอ็กซ์คลูซีฟและเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพระดับพรีเมียม ซึ่งเผยให้เห็นถึงคุณภาพอันสมบูรณ์แบบและความใส่ใจในรายละเอียดที่เป็นเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์ เส้นตัดขอบสีทองบนรถทุกคันจะถูกวาดด้วยมือโดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะอันยอดเยี่ยมและสะสมประสบการณ์มาเป็นเวลาหลายปี

Bonneville T120 Gold Line Edition

นอกจากนี้ แต่ละรุ่นจะได้รับการลงชื่อย่อในผลงาน ซึ่งจะมอบความรู้สึกพิเศษให้กับเจ้าของรถทุกคัน สำหรับบอนเนวิลล์ โกลด์ไลน์ อิดิชันทั้ง 8 โมเดลจะมีกำหนดวางจำหน่ายเพียงหนึ่งปีเท่านั้น โดยรายละเอียดและราคาของแต่ละรุ่นมีดังนี้

บอนเนวิลล์ ที100 โกลด์ไลน์ อิดิชัน: 

เครื่องยนต์สูบคู่แรงบิดสูง 900 ซีซี กำลังสูงสุด 65 แรงม้า ที่ 7,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 80 นิวตันเมตร ที่ 3,750 รอบ/นาที มาในสี Silver Ice/ Competition Green มาพร้อมเส้นตัดขอบสีทองวาดด้วยมือและโลโก้ ‘gold line’ อันสง่างาม สนนราคา 482,000 บาท

สตรีท สแครมเบลอร์ โกลด์ไลน์ อิดิชัน: 

เครื่องยนต์สูบคู่ขนาด 900 ซีซี 65 แรงม้า ที่ 7,250 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 80 นิวตันเมตร ที่ 3,250 รอบ/นาที มาในสี Matt Pacific Blue/ Graphite พร้อมโลโก้ Triumphสีทองบนตัวถัง และโลโก้ ‘gold line’อันหรูหรา สนนราคา 489,000 บาท

บอนเนวิลล์ สปีดมาสเตอร์ โกลด์ไลน์ อิดิชัน: 

เครื่องยนต์สูบคู่แรงบิดสูง 1200 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 78 แรงม้า ที่ 6,100 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 106 นิวตันเมตร ที่รอบต่ำเพียง 4,000 รอบ/นาที มาในสี Silver Iceพร้อมดีไซน์แถบคู่สี Sapphire Black และแผ่นรองเข่าฟอยล์ปัดเงา เส้นตัดขอบสีทองวาดด้วยมือและโลโก้‘gold line’ อันสง่างาม สนนราคา 635,000 บาท

บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ โกลด์ไลน์ อิดิชัน: 

เครื่องยนต์สูบคู่แรงบิดสูง 1200 ซีซี 78 แรงม้าที่ 6,100 รอบ/นาที ให้แรงบิดสูงสุด 106 นิวตันเมตร เพียง 4,000 รอบ/นาที ตัวถังรถและบังโคลนสีCarnival Redพร้อมโลโก้Triumphสีทองบนตัวถัง และโลโก้’gold line’อันหรูหรา ถังน้ำมันมาพร้อมดีไซน์แถบคู่สีSapphire Blackและแผ่นรองเข่าฟอยล์ปัดเงา เส้นตัดขอบสีทองวาดด้วยมือ สนนราคา 635,000 บาท

บอนเนวิลล์ ที120 โกลด์ไลน์ อิดิชัน: 

เครื่องยนต์สูบคู่ 1200 ซีซี กำลังสูงสุด 80 แรงม้า ที่ 6,550 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 105 นิวตันเมตร ในรอบต่ำเพียง 3,500 รอบ/นาที มาในสี Silver Ice/ Competition Green มาพร้อมเส้นตัดขอบสีทองวาดด้วยมือและโลโก้ ‘gold line’ อันสง่างาม สนนราคา 596,000 บาท

บอนเนวิลล์ ที120 แบล็ค โกลด์ไลน์ อิดิชัน: 

เครื่องยนต์สูบคู่ 1200 ซีซี 80 แรงม้า ที่ 6,550 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 105 นิวตันเมตร ที่ 3,500 รอบ/นาที มาในสี Matt Sapphire Black บริเวณถังน้ำมันเสริมด้วยสี Matt Silver Iceและเส้นตัดขอบสีทองวาดด้วยมือ พร้อมโลโก้ ‘gold line’ อันหรูหรา สนนราคา 596,000 บาท

สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์ซี โกลด์ไลน์ อิดิชัน: 

เครื่องยนต์สูบคู่กำลังสูงขนาด 1,200 ซีซี มาในสีตัวถังรถสี Carnival Red และ Storm Grey พร้อมแถบคาดสี Aluminium Silver บนถังน้ำมัน แผ่นรองเข่าฟอยล์ปัดเงา เส้นตัดขอบสีทองวาดด้วยมือ พร้อมโลโก้ ‘gold line’ สุดเอ็กคลูซีฟสนนราคา 660,000 บาท

สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์อี โกลด์ไลน์ อิดิชัน: 

เครื่องยนต์สูบคู่กำลังสูงขนาด 1,200 ซีซี มาในสีตัวถังรถสี Baja Orangeและ Silver Ice พร้อมแถบสี Pure White บริเวณถังน้ำมัน แผ่นรองเข่าฟอยล์ปัดเงา เส้นตัดขอบ สีทองวาดด้วยมือ พร้อมโลโก้ ‘gold line’ อันประณีตสนนราคา 700,000 บาท

Triumph

เอาใจไรเดอร์ให้สามารถเป็นเจ้าของบอนเนวิลล์ โกลด์ไลน์ อิดิชัน รวมไปถึงรถจักรยานยนต์โมเดลอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้น กับโอกาสสุดท้ายส่งท้ายปี ด้วยการขยายเวลาข้อเสนอเดียวกับมอเตอร์เอ็กซ์โปเพื่อให้คุณได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปี ไม่ว่าจะเป็น ข้อเสนอทางการเงินมูลค่าสูงสุดถึง 50,000 บาท ดาวน์ต่ำเริ่มต้นเพียง 29,999 บาท ฟรีประกันภัยชั้น 1 ส่วนลด 50% เมื่อซื้อเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริมแท้ในบิลแรกสำหรับลูกค้าที่ออกรถใหม่

รวมไปถึง Triumph Total Care ที่จะมอบบริการและผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมให้กับลูกค้าทุกคน อาทิ ฟรี Triumph Service Package บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 2 ปี และรับประกันคุณภาพ 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง การจองคิวซ่อมบำรุงออนไลน์ ตลอดจนการรับประกันอะไหล่แท้ของไทรอัมพ์

เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่านอกจากจะได้ครอบครองรถจักรยานยนต์ที่มีประสิทธิภาพแล้วยังได้รับการบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานอีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมพร้อมยลโฉม “Bonneville Gold Line Edition” ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2564 ณ โชว์รูมและศูนย์บริการไทรอัมพ์ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ โดยสามารถจองคิวเข้ารับบริการทดลองขี่ล่วงหน้าได้ผ่าน www.triumphmotorcycles.co.th ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่  www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand