beauty BestAustralianBeautyBrand endota endota Signature Retreat

endota Thailand จัดงาน endota Signature Retreat เปิดตัว Pop Up Counter ครั้งแรก

endota Thailand จัดงาน endota Signature Retreat เปิดตัว Pop Up Counter ครั้งแรกชวนเหล่าคนรักสกินแคร์ ร่วมเปิดประสบการณ์ทดลองผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเองกับแบรนด์ CLEAN BEAUTY ชื่อดังจากออสเตรเลีย…

Home / PR NEWS / endota Thailand จัดงาน endota Signature Retreat เปิดตัว Pop Up Counter ครั้งแรก

endota Thailand จัดงาน endota Signature Retreat เปิดตัว Pop Up Counter ครั้งแรก
ชวนเหล่าคนรักสกินแคร์ ร่วมเปิดประสบการณ์ทดลองผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเองกับแบรนด์ CLEAN BEAUTY ชื่อดังจากออสเตรเลีย พร้อมมอบผลลัพธ์สุดล้ำ เหมือนยกสปามาไว้ที่บ้านคุณ

16 ธันวาคม 2564 – endota Thailand จัดงาน endota Signature Retreat เปิดตัว Pop Up Counter ครั้งแรกใจกลางเมือง เพื่อการพักผ่อนระดับพรีเมี่ยม อบอวลด้วยกลิ่นหอมผ่อนคลายจากธรรมชาติที่เป็น Signature Blend ของทาง endota โดยเฉพาะ พร้อมให้เหล่าคนรักสกินแคร์ร่วมเปิดประสบการณ์กับผลิตภัณฑ์ Clean Beauty ที่ชาวออสซี่พร้อมใจกันโหวตให้เป็น Best Australian Beauty Brand ถึง 3 ปีซ้อน (2018-2020)

ผลิตภัณฑ์ endota ถือกำเนิดมาจากสปาระดับพรีเมี่ยมอันดับหนึ่งในบ้านเกิดออสเตรเลียที่ชาวออสซี่หลงรัก จนทางแบรนด์ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ออกมา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลงใหลการปรนนิบัติผิว ซึ่ง endota เป็นแบรนด์ที่มุ่งเน้นเรื่องความจริงใจ มีความปลอดภัย โดดเด่นด้วยกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์จากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวได้ลึกซึ้ง และมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยแบรนด์ไม่ได้เพียงใส่ใจแค่ผลลัพธ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์ แต่ยังมีความตั้งใจที่จะสร้างความผ่อนคลายให้กับผู้ใช้ในทุกมิติ

endota เป็นแบรนด์ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทุกกลุ่มผู้ใช้ โดยแต่ละผลิตภัณฑ์มีความพิเศษและโดดเด่นเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Anti-Aging ซึ่งผ่านการทดสอบและยืนยันจากผู้ใช้ว่าสามารถลบเลือนริ้วรอยและช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นจริง อย่าง Peptide 8 Hyaluronic Serum เป็นการผสานนวัตกรรมของเปปไทด์โมเลกุลขนาดเล็ก (Snap8) ที่ทำงานลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อมัดเล็ก Apple Stem Cell (PhotoCellTec) จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิว รวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระที่สกัดจากธรรมชาติ และ Sodium Hyaluronate ไฮยาโมเลกุลเล็กที่ช่วยนำพาสารอาหารเข้าผิวและบำรุงเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก

ผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก ได้รับการพัฒนาโดย Dr.Hayley Dickenson, Phd. นักวิทยาศาสตร์แนวหน้าและผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านสุขภาพคุณแม่ตั้งครรภ์ พร้อมรับรองความปลอดภัยโดยมาตรฐานระดับโลกอย่าง Cosmos Certified Organics เครื่องหมายออร์แกนิคแท้ที่เหล่าคุณแม่ล้วนมองหา โดยมีความปลอดภัยต่อทั้งคุณแม่ตั้งครรภ์และทารกแรกเกิด ซึ่งคุณแม่ที่ได้ลองใช้แล้ว ล้วนกลับมาซื้อซ้ำและเลือกผลิตภัณฑ์ของ endota ให้กับคุณลูกได้ใช้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ endota ยังมีผลิตภัณฑ์ Home Spa ให้เลือกสรร เพื่อการพักผ่อนและดูแลตัวเองเหมือนมีสปาระดับพรีเมี่ยมมาดูแลคุณถึงบ้านอีกด้วย

ในงานเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้ทดลองผลิตภัณฑ์ ถ่ายภาพ และร่วมสนุกกับกิจกรรมเพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ กับบรรยากาศสุด Festive ในช่วงเดือนแห่งการเฉลิมฉลองนี้ ซึ่งงานจะจัดขึ้นตลอดทั้งวัน ในวันที่ 16 ธันวาคม 2564 ที่ Siam Paragon ชั้น M โซน Beauty Hall โดย Pop Up Counter จะอยู่ให้คุณได้เพลิดเพลิน จนถึงวันที่ 19 มกราคม 2565 จากนั้นลูกค้าจะยังสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านทาง www.endotathailand.com, ShopeeMall, Lazada, Central Online และ Line Official : @endotaThailand

#endotaSignatureRetreat #endotaThailand #endotaCleanBeauty #BestAustralianBeautyBrand