กรีน อัษฎาพร คริส พีรวัส ชาคริต แย้มนาม ธันวา สุริยจักร เอิร์ท พิรพัฒน์ แอร์ ภัณฑิลา

ประมวลภาพแห่งความสุขส่งท้ายปี รายการ Shopee 12.12 Birthday Game Show โชคหล่นทับรับล้าน

มอบความสุขถึงหน้าจอบ้านผู้ใช้งานชาวไทยผ่านรายการ Shopee 12.12 Birthday Game Show โชคหล่นทับรับล้าน

Home / PR NEWS / ประมวลภาพแห่งความสุขส่งท้ายปี รายการ Shopee 12.12 Birthday Game Show โชคหล่นทับรับล้าน

จบลงไปอย่างสวยงามพร้อมความสนุกสนานอย่างเต็มอิ่มเพื่อส่งท้ายปีพร้อมฉลองใหญ่วันเกิดช้อปปี้ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale โดยช้อปปี้ได้มอบความสุขถึงหน้าจอบ้านผู้ใช้งานชาวไทยผ่านรายการ “Shopee 12.12 Birthday Game Show” โชคหล่นทับรับล้าน ที่ได้ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่ากลายเป็นทอร์คออฟเดอะทาวน์ชั่วข้ามคืนจริงๆ เพราะช้อปปี้ได้ส่งความสุขและขอบคุณนักช้อปชาวไทยที่ให้การสนับสนุนที่ดีเสมอมา โดยงานนี้ได้แทกทีมบรรดาดาราแถวหน้าของเมืองไทยอาทิ แอร์-ภัณฑิลา, ธันวา-สุริยจักร, กรีน-อัษฎาพร, แพท-ณปภา, ชาคริต-แย้มนาม, เอิร์ท-พิรพัฒน์, คริส-พีรวัส, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และอีกคับคั่ง มาร่วมร้อง เล่น เต้น โชว์พร้อมดวลภารกิจสุดโหด ไม่เพียงเท่านี้ ยังเซอร์ไพรส์ใหญ่ด้วยการแจกรางวัลใหญ่แบบไม่มีกั๊ก

ก่อนเปิดฉากการดวลเดือดกันของเหล่าดาราทั้งสองทีมก็มาเรียกน้ำย่อยกันก่อนกับสาวเสียงสวย ต่าย อรทัย ที่หยิบเพลง ดาวเต้น ม.ต้น มาเพิ่มดีกรีความมันส์ที่ไม่ค่อยได้เห็นต่ายร้องเพลงสไตล์นี้มาโยกย้ายส่ายสะโพกเป็นการวอร์มกันก่อน จากนั้นเข้าสู่โหมดของการแข่งขันออกประเดิมกันด้วยสาวอารมณ์ขัน เป็กกี้ ศรีธัญญา ที่จะต้องมาดวลกับหนุ่มหล่อ ธันวา กับเพลง แฟนจ๋า แม้หนุ่มธันวาจะรู้ว่าสู้ในเรื่องของพลังเสียงของเป๊กกี้ไม่ได้แต่ก็ขอทุ่มเทสุดตัวเพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าใจเกินร้อย ตามติดความมันส์กันด้วยสองสาวเสียงดี กรีน อัษฏาพร และ แอร์ ภัณฑิลา ที่งานนี้ขนเพลง เงินนะมีไหม เพลงลูกทุ่งสนุกๆมาปะทะกันซึ่งเสียงร้องบอกเลยกินกันไม่ลง แต่เรื่องของลีลาแล้วงานนี้ต้องยกให้สาวกรีนที่โชว์ลีลาเด็ดจนทำเอาหนุ่มธันวาถึงกับอึ้งไปเลย

องศาความเดือดยิ่งทวีคูณเพิ่มมากยิ่งขึ้นเมื่อดาวเด่น รัศมีแข โคจรมาเจอกับ ดีเจนุ้ย กับเพลง แมลง ที่งานนี้บอกได้คำเดียวว่าทั้งมันส์ทั้งฮา แต่ด้วยการเจนเวทีของดีเจนุ้ยเลยทำให้รัศมีแขต้องพบกับบทลงโทษสุดเละ ตามติดกันด้วยความสนุกของสองหนุ่มหล่อ คริส พีรวัส และ เอิร์ท พิรพัฒน์ ที่ขอเลือกเพลง ณ บัด NOW มาปะชันกันนอกจากความหล่อจะกินกันไม่ลงแล้วเสียงร้องก็ไม่ธรรมดาสูสีกันแบบสุดๆ

ปิดท้ายการแทคทีมดวลกันของ คริส-กรีน-นุ้ย-เป็กกี้ ที่เลือกเพลง To Much So Much Very Much มาช่วงชิงความเป็นหนึ่งเพื่อให้ก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้ชนะแถมยังรอดพ้นจากบทลงโทษอันแสนสาหัสดังนั้นทั้ง 4 คนจึงใส่กันไม่ยั้งจริงๆ เรียกว่าลุ้นกันตัวโก่งเลยจริงๆว่าใครจะเป็นผู้ชนะ นอกจากความสนุกสนานของการดวลกันของเหล่าดาราแล้วยังมีโชว์สุดตระการตามาให้แฟนๆได้อมยิ้มกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นโชว์หวานๆของคู่รัก กรีน-ธันวา ที่เกี่ยวก้อยกันมาร้องเพลง ภูมิแพ้กรุงเทพ ที่บอกเลยว่าหวานกันจนมดเรียกพี่ เท่านั้นยังไม่พอยังมีหนุ่มพลังเสียงดี เบน ชลาทิศ งานนี้ไม่น้อยหน้าขอลุกขึ้นมาโชว์ด้วยคนกับเพลง พลิกล็อค ทำเอาอึ้งกันไปทั้งสตูกับพลังเสียงอันยอดเยี่ยม

นอกจากโชว์สุดอลังการและภารกิจสุดโหด มันส์ ฮาแล้ว ช้อปปี้ยังมอบความสนุกเต็มพิกัดแล้วนั้น ที่ขาดไม่ได้เลยคือการเล่นเกม Shopee Shake Shake เพราะช้อปปี้จัดเต็มที่มีให้เล่นกันถึง 3 รอบ ขนของรางวัลมาแจกกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทองคำแท่ง, Shopee Coins รวมไปถึง รถยนต์ Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2.4AT, รถยนต์ Toyota Yaris รุ่น Sport Premium X (Two-Tone) พร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-Urban และอีกคับคั่ง รวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท สามารถติดตามรายชื่อผู้โชคดีได้บนแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ ในวันที่ 15 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น.

เรียกว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม การันตีความสำเร็จด้วย ยอดรับชมมากกว่า 65 ล้านวิวบน Shopee Live โดยมีการเล่นเกมรวมกันมากกว่า 320 ล้านครั้ง บน Shopee Prizes นอกเหนือจากความบันเทิงแล้วยังพบว่า นักช้อปแห่เข้าแอปช้อปปี้เพิ่มขึ้นกว่า 6 เท่า ในปีนี้นักช้อปตื่นตาตื่นใจในการคว้าข้อเสนอที่ดีที่สุดจากแบรนด์และร้านค้าที่ชื่นชอบ โดยพบว่าโค้ดส่วนลดถูกใช้ไปมากกว่า 850 ล้านโค้ดในวันที่ 12 ธันวาคม

และเพื่อเป็นการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด ไม่มีสะดุด ช้อปปี้ใจดี ขยายเวลาแห่งความสุขให้ช้อปสุดมันส์ไปกับ Shopee 12.12 Birthday Sale โปรเดิม เพิ่มเวลา ให้ได้ช้อปกันต่อเนื่อง ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ธันวาคม โดยมาพร้อม โค้ดส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท, ส่วนลดสูงสุด 50% และโปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท รวมไปถึงสิทธิพิเศษจาก ShopeePay อีกคับคั่ง ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ธันวาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/12-12