ShopeePay ขยายฐานลูกค้า ช้อปปี้เพย์ อีโคซิสเต็ม

ShopeePay ยืนเคียงหนุนคู่ค้า ชูกลยุทธ์ดันยอดเข้าชมร้านค้าเติบโต พร้อมขยายฐานลูกค้าใหม่ ต้อนรับมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale

พบกับร้านค้าชั้นนำอาทิ อินทนิล คอฟฟี่, กาแฟพันธุ์ไทย, วัวล้วนๆ ไม่มีควายผสม, Miss Mamon และ Flash Coffee ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในอีโคซิสเต็มของ ShopeePay เพื่อมอบประสบการณ์การชำระเงินที่สะดวก ปลอดภัย…

Home / PR NEWS / ShopeePay ยืนเคียงหนุนคู่ค้า ชูกลยุทธ์ดันยอดเข้าชมร้านค้าเติบโต พร้อมขยายฐานลูกค้าใหม่ ต้อนรับมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale

พบกับร้านค้าชั้นนำอาทิ อินทนิล คอฟฟี่, กาแฟพันธุ์ไทย, วัวล้วนๆ ไม่มีควายผสม, Miss Mamon และ Flash Coffee ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในอีโคซิสเต็มของ ShopeePay เพื่อมอบประสบการณ์การชำระเงินที่สะดวก ปลอดภัย และคุ้มค่าให้กับนักช้อป

ShopeePay (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney ร่วมกับ ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีในมหกรรมแคมเปญสุดยิ่งใหญ่อย่าง ‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ เพื่อฉลองความสำเร็จให้กับธุรกิจร้านค้าในการเข้าสู่ยุคดิจิทัลจากการใช้ระบบการชำระเงินดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบด้วยกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ ‘ShopeePay’ พร้อมลุยจัดทัพโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษของร้านค้าชั้นนำมากมายที่จะมาร่วมมอบความสุขให้แก่ผู้ใช้งานผ่านประสบการณ์การชำระเงินแบบบูรณาการ เนื่องจากนักช้อปให้ความสำคัญกับการชำระเงินดิจิทัลมากยิ่งขึ้น ธุรกิจต่างๆ จึงต้องปรับตัวเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนไป และเพื่อมอบประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้รอยต่อผ่านทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์อย่างครอบคลุม โดยตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ShopeePay มีจำนวนธุรกิจร้านค้าที่เข้าร่วมระบบการชำระเงินผ่าน ShopeePay เพิ่มขึ้นราวสองเท่า อีกทั้งยังมีธุรกิจจำนวนมากเลือกใช้ ShopeePay เพื่อติดตามและจัดการการบริหารธุรกรรมทางการเงินในร้านค้าให้เป็นระบบและง่ายมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันก็ยังช่วยให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการชำระเงินอีกด้วย

นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ShopeePay รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างการเปลี่ยนแปลงให้หลากหลายอุตสาหกรรมธุรกิจได้ก้าวเข้าสู่ดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งรวมไปถึงกลุ่ม MSMEs หรือ กลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลาง ขนาดย่อม และรายย่อย จากการสนับสนุนทางการตลาดที่แข็งแกร่ง ประกอบกับการเติบโตอย่างรวดเร็วของโครงสร้างและการขยายตัวออกนอกเมืองใหญ่ ทำให้เราสามารถสนับสนุนร้านค้าจำนวนมากให้เติบโตขึ้นผ่านเทคโนโลยี ShopeePay พร้อมมอบประสบการณ์การชำระเงินแบบไม่มีสะดุดให้แก่ผู้ใช้งาน โดยเราได้เดินหน้าขับเคลื่อนให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงบริการชำระเงินดิจิทัลได้ง่ายดายเพื่อช่วยให้การใช้ชีวิตของผู้ใช้งานและการทำธุรกิจของคู่ค้าดีขึ้นผ่านเทคโนโลยี ซึ่งในมหกรรมช้อปปิ้ง Shopee 12.12 Birthday Sale เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้ร่วมเฉลิมฉลองความสุขไปพร้อมๆ กับเหล่าธุรกิจร้านค้าและนักช้อปทั่วไทย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในการเริ่มต้นเส้นทางปี 2565 จะเป็นอีกหนึ่งปีที่น่าจดจำและมีความหมายจากการได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากทุกคนเช่นเดียวกัน”

ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จของพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่เติบโตด้วย ShopeePay ในมหกรรมช้อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด Shopee 12.12 Birthday Sale พร้อมผลักดันการตระหนักรับรู้ของร้านค้าและสร้างยอดเข้าชมร้านค้ามากขึ้น

  1. ฉลองให้กับพาร์ทเนอร์ธุรกิจใน Shopee 12.12 Birthday Sale
    ท่ามกลางความท้าทายในปีนี้ D’Oro Thailand กาแฟไทยสไตล์อิตาเลียนที่มีสาขาครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ยังคงสามารถผลักดันร้านค้าเข้าสู่ยุคดิจิทัล พร้อมเติบโตมากขึ้นด้วย ShopeePay โดย D’Oro Thailand ร่วมเฉลิมฉลองไปกับผู้ใช้งานด้วยการมอบโปรโมชันพิเศษมากมายใน Shopee 12.12 Birthday Sale
    คุณวรรณินา สมบูรณ์เวชชการ Brand Experience Director of D’Oro Thailand กล่าวว่า “ปีนี้ถือเป็นปีที่มีความท้าทายเป็นอย่างมาก แต่เรายังมีการเติบโตทั้งในด้านยอดขายและยอดออเดอร์ด้วยเทคโนโลยีจาก ShopeePay ที่ช่วยผลักดันยอดขายจากฐานผู้ใช้งานออนไลน์ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่ต้องการการชำระเงินแบบไร้สัมผัส ซึ่งในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีอย่าง Shopee 12.12 Birthday Sale เราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยมอบความสุข พร้อมความคุ้มค่าส่งท้ายปีให้กับทุกคน”
  2. เตรียมช้อปข้อเสนอที่ดีที่สุดเพื่อสนับสนุนธุรกิจร้านค้าใน Shopee 12.12 Birthday Sale
    Shopee 12.12 Birthday Sale มาพร้อมโปรโมชันเด็ดและดีลดีๆ จากแบรนด์ดังมากมาย ให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินในการจับจ่าย พร้อมสามารถสนับสนุนธุรกิจร้านค้าเพื่อสร้างการรับรู้และการเชื่อมต่อกับผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้นเพื่อเป็นการมอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่ทุกคนในช่วงสิ้นปี
    โดยผู้ใช้งาน ShopeePay สามารถรับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เติมเงินมือถือและซื้อแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตรับ Shopee Coin Cashback สูงสุด 40%, ส่วนลดในการจ่ายบิล 10% และสำหรับผู้ใช้ใหม่จะได้ส่วนลดถึง 120 บาทเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay
    ทั้งนี้ นักช้อปยังสามารถเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าชั้นนำมากมายผ่านแคมเปญต่างๆ เช่น
    • ShopeePay Voucher 1 สตางค์ เพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดพิเศษจากหลากหลายร้านค้าชั้นนำ เช่น Inthanin, Pun Thai Coffee, วัวล้วนๆ ไม่มีควายผสม, Miss Mamon, and Flash Coffee
  3. สร้างยอดเข้าชมให้กับร้านค้าออฟไลน์
    เนื่องด้วยเศรษฐกิจของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อยู่ในช่วงของการเร่งฟื้นตัว และจากจำนวนผู้เข้าชมร้านค้าปลีกที่เริ่มสูงขึ้นอย่างช้าๆ ShopeePay จึงมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การใช้จ่ายทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์แบบบูรณาการเพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อและผู้ขายอย่างไร้รอยต่อ โดยในช่วง Shopee 12.12 Birthday Sale ผู้ใช้งานเตรียมพบคูปองส่วนลดสำหรับร้านค้าออฟไลน์ กว่า 7,000 คูปอง ให้ผู้ใช้งานได้สนุกไปกับจับจ่ายสินค้าด้วยโปรโมชันพิเศษมากมาย อาทิ ShopeePay Voucher 1 สตางค์ เพื่อรับส่วนลดสำหรับการแสกนจ่ายซื้อสินค้าหน้าร้านด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 98%
    นอกจากนี้ พาร์ทเนอร์ธุรกิจยังสามารถเพิ่มจำนวนคนเข้าร้านได้ง่ายๆ ด้วยฟีเจอร์ Deals Near Me ที่ช่วยเชื่อมต่อผู้ใช้งานที่กำลังมองหาโปรโมชันดีๆ จากร้านค้าออฟไลน์ที่อยู่รอบๆ ตัวผู้ใช้งาน อาทิ Miss Mamon และ Flash Cofee ที่จะมาพร้อมกับข้อเสนอที่คุ้มค่าที่ผู้ใช้งานสามารถซื้อขนมเค้กมาม่อน หรือ กาแฟลาเต้ 12 ออนซ์ได้ในราคาเพียง 1 บาท! เมื่อใช้ส่วนลดจาก ShopeePay Voucher 1 สตางค์ในช่วงมหกรรม Shopee’s 12.12 Birthday Sale

ติดตามดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Shopee 12.12 Birthday Sale ได้ที่นี่

เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery

เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)
ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า
ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่าง ๆ
ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือ Sea Group โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และ SeaMoney ได้ที่ https://www.seamoney.com

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ทำหน้าที่ในการเชื่อมต่อระหว่าง ผู้บริโภค แบรนด์ และผู้ขายในทั่วภูมิภาคเอเชียและในตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถซื้อ-ขายได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า