Smart SME EXPO 2021 ลอนดรี้บาร์ แฟรนไชส์

เยี่ยมชมบูธ “ลอนดรี้บาร์” ในงาน Smart SME EXPO 2021

นายสินิตย์ เลิศไกร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ (กลาง) ให้เกียรติร่วมชมบูธ “ลอนดรี้บาร์” (LaundryBar) แบรนด์ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง อันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายในงาน Smart…

Home / PR NEWS / เยี่ยมชมบูธ “ลอนดรี้บาร์” ในงาน Smart SME EXPO 2021

นายสินิตย์ เลิศไกร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ (กลาง) ให้เกียรติร่วมชมบูธ “ลอนดรี้บาร์” (LaundryBar) แบรนด์ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง อันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายในงาน Smart SME EXPO 2021 โดยมีนายชานนท โตวิกกัย กรรมการบริหาร (ที่3 จากขวา) และ นางสาวพิมลวรรณ ชีวเกรียงไกร ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลอนดรี้บาร์ ไทย จำกัด (ที่2 จากขวา) ให้การต้อนรับ โดยผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธลอนดรี้บาร์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 5 ธันวาคม 2564 ณ ฮอลล์ 6 อิมแพ็คเมืองทองธานี
อนึ่ง ลอนดรี้บาร์ ร้านสะดวกซักสมัยใหม่แบบบริการตนเอง 24 ชั่วโมง ล่าสุดได้รับรางวัลแฟรนไชส์ไทยขนาดกลางยอดเยี่ยม (Best Medium Franchise Award) ในงาน Thailand Franchise Award 2021 ซึ่งจัดโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ปัจจุบันเปิดให้บริการแล้ว 140 สาขาทั่วประเทศ และคาดว่าจะขยายเพิ่มเป็น 350 สาขาภายในปี 2565 โดยบริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นทำการตลาดเชิงรุกอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อให้ ลอนดรี้บาร์ เป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยได้เจรจาร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทรายใหญ่ และมีโปรโมชั่นส่งเสริมการขายผ่านแอปพลิเคชั่น LBPay อาทิ ร้านสะดวกซื้อ 7-11 (บมจ.ซีพีออลล์) และ บิ๊กซี (บมจ.บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์) รวมทั้งกับสถานีบริการน้ำมัน PTT

เกี่ยวกับลอนดรี้บาร์
ลอนดรี้บาร์ แบรนด์ร้านสะดวกซัก อันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดให้บริการแล้วกว่า 700 สาขา ในหลายประเทศ อาทิ มาเลเซีย สิงคโปร์ บรูไน ตุรกี และประเทศไทย ร้านสะดวกซัก ลอนดรี้บาร์ ใช้เครื่องซักผ้า-เครื่องอบผ้าแบบสแตนเลส เกรดอุตสาหกรรม ฝาหน้าจาก ALLIANCE Laundry Systems สหรัฐอเมริกา ใช้งานง่ายและทนทาน มั่นใจได้ในความปลอดภัยของเครื่องอบผ้าที่มีระบบเซฟตี้ ตัดการทำงานอัตโนมัติหากดักจับอุณหภูมิที่สูงเกินไป อีกทั้งเรายังมีการตรวจสอบและบำรุงรักษาเครื่องซักผ้า-เครื่องอบผ้าทุก 3 เดือน ตามแนวคิด ‘ สะอาด ปลอดภัย มั่นใจ ลอนดรี้บาร์ ’
ลอนดรี้บาร์ เป็นแบรนด์แรก ในธุรกิจร้านสะดวกซัก ที่ให้บริการ “ฟรี” น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม และน้ำยาฆ่าเชื้อ ผ่านเครื่องจ่ายน้ำยาอัตโนมัติ ลงถังซักโดยตรง เพื่อตอบโจทย์ความ ‘ สะอาด สะดวก สบาย ’ แก่ผู้ใช้บริการทุกท่าน พร้อมระบบทำความสะอาดถังซักทุกรอบด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.9% เพื่อตอบโจทย์เรื่องความสะอาดถูกสุขอนามัยทุกการใช้งาน ภายในร้านมีเครื่องแลกเหรียญแบบใช้ธนบัตร มีระบบรับชำระเงินผ่าน QR และระบบ E-Payment ผ่านแอปพลิเคชั่น LBPay มีพื้นที่ให้นั่งทำงาน (Co-Working Space) พร้อม FREE Wi-Fi 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีตู้น้ำหยอดเหรียญ ตู้เติมเงิน ให้บริการอีกด้วย