ทริปสิ้นปีนี้ต้องปัง! ไอเทมแฟชันบิวตี้ราคาดี ช้อปส่งท้ายปี Lazada 12.12 Grand Year-End Sale

ทริปสิ้นปีนี้ต้องปัง! ไอเทมแฟชันบิวตี้ราคาดี ช้อปส่งท้ายปี Lazada 12.12 Grand Year-End Sale

Home / PR NEWS / ทริปสิ้นปีนี้ต้องปัง! ไอเทมแฟชันบิวตี้ราคาดี ช้อปส่งท้ายปี Lazada 12.12 Grand Year-End Sale

ลาซาด้าเปิดลิสต์สินค้าแฟชัน & บิวตี้ พร้อมขนไอเทมฮิตมาให้นักช้อปได้เลือกซื้อเตรียมรับวันหยุดยาวปลายปี ในแคมเปญ Lazada 12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี เรียกได้ว่าจะใส่ไปแฮงค์เอ้าท์กับแกงค์เพื่อนสาว หรือ ฉลองคริสมาสต์กับครอบครัวก็ตอบโจทย์ เพราะนอกจากลาซาด้าจะเตรียมสินค้าคอลเล็กชันใหม่มาเอาใจกันแล้ว ยังส่งดีลสุดพิเศษด้วย ส่วนลดสูงสุดกว่า 90% พร้อมส่วนลดท็อปปิ้งลาซาด้ารวม 6 ต่อ รวมถึง ลาซาด้าโบนัสลดเพิ่ม 50 บาท ทุกๆ 500 บาท คูปองส่งฟรีทั่วไทย ช้อปกันได้แบบนอนสต็อปตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่ 12-14 ธันวาคมนี้เท่านั้น รับรองว่าถูกใจนักช้อปสายแฟและสายบิวตี้ตัวยงอย่างแน่นอน!

งานนี้ลาซาด้าขนสินค้าแบรนด์ชั้นนำจาก LazMall ยกโขยงมาทั้งแบรนด์แฟชันทั้งไทยและต่างประเทศตบเท้าเข้าร่วมลิสต์กันยกใหญ่ ไล่มาตั้งแต่แบรนด์ Asava, PANDORA, VICKTEERUT, Calvin Klein และ Tommy Hilfiger รวมถึงสินค้าบิวตี้ที่ยกเคาน์เตอร์แบรนด์ดังอย่าง Kiehl’s, Bobbi Brown, La Mer, L’Oreal Paris และ Olay มาร่วมแคมเปญนี้อีกเพียบ เตรียมเรียกเพื่อนสาวมากดช้อปได้เลย เพราะนอกจากสินค้าการันตีของแท้จากแบรนด์ 100% ยังลดแบบจุกๆ สูงสุดถึง 90% ย้ำว่าส่งฟรีทั่วไทยส่งเร็วทันใจไม่ต้องรอนาน แถมรับประกันคืนสินค้าภายใน 15 วัน พร้อมความพิเศษด้วยดีลเด็ดสุดคุ้มค่าและของขวัญสมนาคุณมากมายจากหลากหลายแบรนด์อีกด้วย

เริ่มกันที่แบรนด์ดีไซเนอร์ไทยอย่าง Asava ได้นำสินค้าตัวท็อปมาลดราคากว่า 70% อย่างเสื้อ ASV One Sleeve Jersey Blouse เสื้อผู้หญิงแขนเดียวสุดเก๋ แต่งโบว์ที่คอ สีชมพูหวานละมุน จะใส่ไปทำงานหรือไปเที่ยวก็มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร ต่อกันที่ VICKTEERUT อีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่ดังไกลระดับอินเตอร์ กับดีไซน์เฉพาะตัวที่มีความโก้เรียบหรูได้อย่างลงตัว แนะนำชุดสุดคลาสสิคอย่าง VICKTEERUT Re-Edition Pleated Long Sleeve Shirt เสื้อแขนยาว แขนอัดพลีท ที่ Exclusive บนลาซาด้าเท่านั้น ร่วมโปรลดราคากว่า 60% ราคาดีแบบนี้สาวๆ ต้องรีบสอย ถัดมากับแบรนด์ดังอย่าง Calvin Klein จะซื้อเก็บไว้ใส่กี่ปีก็ไม่มีเอาท์กับความมินิมอลผสมความสปอร์ตตี้หน่อย ๆ ยิ่งช่วงปลายปีนี้ลมหนาวกำลังจะมา เตรียมเสื้อไหมพรม รุ่น Angular Terry-Ottoman Knit คอลเล็กชันล่าสุดอย่าง Spring -Summer 2021 มาใส่เคาท์ดาวน์ช่วงปลายปีนี้ก็ได้ ในราคาโปรโมชันที่ลดมากกว่า 60% ของราคาเต็มเลยทีเดียว และเสื้อยืด Tommy Hilfiger ลดราคากว่า 30% ลดแรงขนาดนี้ ไม่พลาดที่จะช้อปเก็บไว้มอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้หนุ่มคู่ใจแน่นอน!

อีกหนึ่งไอเทมที่ไม่ควรพลาด เดี๋ยวลุคจะไม่คอมพลีทกับแบรนด์จิวเวลรี่สุดหรูสัญชาติเดนมาร์กที่ยืนหนึ่งในดวงใจใครหลายๆ คน เพราะสามารถใส่ติดข้อมือได้ทุกวัน กับ PANDORA รุ่น Heart 14k rose gold-plated tennis bracelet with orchid pink crystal สร้อยข้อมือสีโรสโกลด์ประดับด้วยจี้รูปหัวใจ ที่ใส่แล้วรับรองว่าช่วยขับผิวให้สวยรับอากาศเย็นปลายปีนี้ได้อย่างมั่นใจ สาวๆ นักช้อปคนไหนกำลังมองหาชุดและเครื่องประดับไปฉลองช่วงท้ายปีลาซาด้าเลือกมาให้แล้ว

· รายละเอียดเพิ่มเติมแบรนด์ Asava คลิก https://www.lazada.co.th/shop/asv

· รายละเอียดเพิ่มเติมแบรนด์ VICKTEERUT คลิก https://www.lazada.co.th/shop/vickteerut

· รายละเอียดเพิ่มเติมแบรนด์ Calvin Klein คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ck-calvin-klein

· รายละเอียดเพิ่มเติมแบรนด์ Tommy Hilfiger คลิก https://www.lazada.co.th/shop/tommy-hilfiger

· รายละเอียดเพิ่มเติม PANDORA คลิก https://www.lazada.co.th/shop/pandora

เมื่อได้ชุดสวยพร้อมฉลองเทศกาลแล้ว เรื่องผิวก็ต้องดูเป๊ะอย่าให้พลาด! ลาซาด้าไม่รอช้าพาแบรนด์ความงามชื่อดังมาร่วมแคมเปญเอาใจสาวๆ พร้อมขนสินค้าราคาดีและของขวัญสมนาคุณมากมายมาให้เลือกช้อปได้อย่างจุใจ ยิ่งซื้อภายในช่วง 2 ชั่วโมงแรก ระหว่างเที่ยงคืน – ตีสอง ในวันที่ 12 ธันวาคม ขอบอกเลยว่าได้ของแถมแบบเยอะสุดปังกันแน่นอน เริ่มด้วยแบรนด์ Kiehl’s ที่ส่ง Kiehl’s Holiday 2021 Clearly Corrective™ Dark Spot Solution 50 mL เซรั่มตัวดัง ช่วยในการปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมลดเลือนจุดด่างดำให้หน้าขาวกระจ่างใส สาวคนไหนเป็นสาวก Kiehl’s ต้องรีบเติมสต็อกกันแล้ว ถัดมากับอีกเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวท็อปอย่าง Bobbi Brown กับรองพื้นอันเลื่องชื่อที่มอบการปกปิดขั้นสุดอย่าง Skin Long-Wear Weightless Foundation มาจัดเซทสุด Exclusive คู่กับไพรเมอร์ที่ขายดีที่สุดอย่าง Vitamin Enriched Face Base ขนาด 50ml ให้ได้ช้อปกันที่ลาซาด้า 12.12 นี้เท่านั้น

นอกจากนั้นยังมี La Mer ที่ส่งเซ็ต Exclusive สำหรับลาซาด้า 12.12 เช่นกัน Crème de la Mer ขนาด 15 ml คู่กับ Treatment Lotion ตัวดัง ขนาด 100 ml ตัวช่วยอันดับหนึ่งเรื่องผิวอิ่มฟูมาร่วมรายการในราคาสุดพิเศษ พร้อมรับไปเลยของสัมมนาคุณอีกเพียบ เรียกได้ว่าแค่ของขวัญสมนาคุณก็คุ้มเกินคำบรรยายแล้ว รีบกดเข้ารถเข็นกันไว้ก่อน ถ้าสอยไม่ทันเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน!

ถัดมาด้วยเซรั่มไฮยาลูรอนคู่ใจสาวๆ จากแบรนด์ L’Oreal Paris อย่าง Revitalift Hyaluronic Acid Serum 30 ml ตัวช่วยเติมน้ำให้ผิว ไม่ว่าลมจะแรงจนผิวแห้ง หรือผิวขาดน้ำแค่ไหน รับรองว่าเซรั่มตัวนี้จะช่วยกู้ผิวคุณให้กลับมาสวยปังอิ่มน้ำแน่นอน ปิดกรุบิวตี้สวยๆ ด้วยครีมบำรุงผิว Regenerist Anti-Aging Day and Night Micro – Sculpting Cream ที่มียอดขายอันดับหนึ่งจากแบรนด์ Olay มาในเซตสุดคุ้มทั้งกลางวันและกลางคืน เรียกได้ว่าแค่กดสินค้าในแคมเปญที่จะถึงนี้ก็สวยปังเช้าจรดเย็นเลยทีเดียว

· รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับสินค้าในแบรนด์ Kiehl’s คลิก https://www.lazada.co.th/shop/kiehls

· รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับสินค้าในแบรนด์ Bobbi Brown คลิก https://www.lazada.co.th/shop/bobbi-brown

· รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับสินค้าในแบรนด์ La Mer คลิก https://www.lazada.co.th/shop/la-mer

· รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับสินค้าในแบรนด์ L’Oreal Paris คลิก https://www.lazada.co.th/shop/loreal-paris

· รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับสินค้าในแบรนด์ Olay คลิก https://www.lazada.co.th/shop/olay

ลาซาด้าจัดไอเทมแฟชันและบิวตี้พร้อมสวยสับมาให้ขนาดนี้แล้ว สาวกนักช้อปเตรียมกดสินค้าเข้ารถเข็น แล้วอย่าลืม ตั้งปลุกให้ตื่นมาช้อปใน Crazy Brand Mega Offer วันที่ 12 ธันวาคม นี้ ตั้งแต่เวลา เที่ยงคืน – ตีสอง ที่ทั้งลดทั้งแถมสินค้ากันแบบเต็มพิกัด ฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยการช้อปปิ้งที่คุ้มเกินใคร รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก Lazada 12.12

Lazada1212TH #LazadaGrandYearEndSaleTH #Lazada1212เซลใหญ่ส่งท้ายปี