motor Expo Motor Expo 2021 porsche Thailand International Motor Expo 2021 ปอร์เช่ มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38

Porsche ส่ง 3 รุ่นใหม่สุดแรงล้ำบุกงาน Motor Expo 2021 พร้อมทัพรถสปอร์ตมากมาย

Porsche ส่งทัพรถสปอร์ตชั้นนำ พร้อมกับ 3 รุ่นใหม่ล่าสุดที่น่าจับตามอง ณ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 ที่เมืองทองธานี

Home / PR NEWS / Porsche ส่ง 3 รุ่นใหม่สุดแรงล้ำบุกงาน Motor Expo 2021 พร้อมทัพรถสปอร์ตมากมาย

Porsche ส่งทัพรถสปอร์ตชั้นนำ พร้อมกับ 3 รุ่นใหม่ล่าสุด นำโดน All-New Macan เผยโฉมพร้อมประกาศราคาอย่างเป็นทางการ Porsche 911 GTS และ The new Cayenne Turbo GT เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 ที่เมืองทองธานี

The new Macan ทรงพลัง เฉียบคม และสปอร์ตยิ่งกว่าที่เคย ราคาเริ่มต้นที่ 4,690,000 บาท

Porsche

เจเนอเรชั่นล่าสุดของปอร์เช่ มาคันน์ (Porsche Macan) ยังคงยืนหนึ่งในฐานะบรรทัดฐานสูงสุดของยนตรกรรมสปอร์ตคอมแพ็ค SUVที่ทรงพลังยิ่งขึ้น เฉียบคมยิ่งกว่า และสปอร์ตเหนือชั้นมากกว่าที่เคย เต็มพิกัดด้วยอุปกรณ์พิเศษมากมาย ทั้งชิ้นส่วนกันชนหน้าที่ได้รับการปรับโฉมช่องรับอากาศใหม่ และชิ้นงานตกแต่งสีเดียวกับตัวรถ

ยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่ ทุกคันล้วนได้รับการยกระดับสมรรถนะด้านเครื่องยนต์ พละกำลัง และประสิทธิภาพในการทำงาน ครอบคลุมถึงการตกแต่งภายในห้องโดยสาร คอนโซลกลาง และฟังก์ชั่นการทำงานที่ผู้ขับขี่ย่อมสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลง นับเป็นการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การขับขี่ในชีวิตประจำวันได้อย่างแท้จริง

Porsche 911 GTS กร้าวแกร่ง และสปอร์ตยิ่งกว่าที่เคย ในราคาเริ่มต้นที่ 13,200,000 บาท

Porsche

911 GTS โฉมใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับพละกำลังที่เหนือกว่า สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม และรูปลักษณ์อันโฉบเฉี่ยวโดดเด่น ให้ความรู้สึกเสมือนได้สัมผัสรถแข่งทั้งภายนอกและภายใน

เครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบนอน พกพาพละกำลังสูงสุดกว่า 480 แรงม้า (353 กิโลวัตต์) อัตราเร่ง 0 – 100 กม./ชม. ภายในระยะเวลาเพียง 3.3 วินาที

ผสานการทำงานร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะคลัทช์คู่ 8 จังหวะ Porsche dual-clutch transmission (PDK) หรือเลือกออพชั่นเสริมเพิ่มความเร้าใจจากระบบเกียร์ธรรมดา 7 จังหวะที่ได้รับการปรับแต่งการเปลี่ยนอัตราทดให้ฉับไวเป็นพิเศษ

ระบบช่วงล่างด้านหน้าได้รับการปรับแต่งอย่างพิถีพิถันจนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยติดตั้งระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว Porsche Active Suspension Management (PASM) เป็นมาตรฐาน ระบบเบรกประสิทธิภาพสูงที่นำมาจาก 911 เทอร์โบ ล้ออัลลอยแบบ centre-lock สีดำ ขนาด 20 และ 21 นิ้ว

ปิดท้ายด้วยระบบระบายไอเสีย GTS sports ที่ผ่านการคัดเลือกจากวัสดุซับเสียงภายในเป็นพิเศษ ทำให้เครื่องยนต์ของ 911 GTS ให้เสียงคำรามสุดเร้าใจ สร้างประสบการณ์ในการขับขี่ได้ไม่เหมือนใคร

Porsche Cayenne Turbo GT ยนตรกรรมสปอร์ตสายพันธุ์แรงจากปอร์เช่ ราคาเริ่มต้นที่ 19,500,000 บาท

Porsche

ปอร์เช่ คาเยนน์ เทอร์โบ จีที เปิดตัวครั้งแรกของโลก เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ในฐานะตัวแทนของรถสปอร์ตสายพันธุ์แท้จากปอร์เช่ ที่โดดเด่นด้านสมรรถนะในการขับขี่ และความอเนกประสงค์ที่ตอบรับทุกโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน

เครื่องยนต์เบนซิน V8 เทอร์โบคู่ ขนาดความจุ 4.0 ลิตร ที่ทรงพลังมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา มอบสมรรถนะสูงสุด 640 แรงม้า (471 กิโลวัตต์) แรงบิดสูงสุด 850 นิวตันเมตร ยกระดับความแรงเพิ่มขึ้น 90 แรงม้า (67 กิโลวัตต์) แรงบิดเพิ่มขึ้น 80 นิวตันเมตร เมื่อเทียบกับ Cayenne Turbo Coupé

จับคู่เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ Tiptronic S พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และควบคุมการกระจายแรงบิดด้วยระบบ Porsche Traction Management ที่ปรับตั้งมาเป็นพิเศษ ให้อัตราเร่งที่รวดเร็วบนทางเรียบ จาก 0 -100 กม./ชม. ภายในระยะเวลา 3.3 วินาที พุ่งทะยานทะลุพิกัดความเร็วสูงสุดกว่า 300 กม./ชม.

ช่วงล่างได้รับการปรับปรุงให้ต่ำกว่า คาเยนน์ เทอร์โบ คูเป้ 17 มิลลิเมตร และได้รับการติดตั้งระบบช่วงล่างถุงลม three-chamber air suspension ที่มีความแข็งกว่ารุ่นปกติถึง 15 เปอร์เซ็นต์ พร้อมยกระดับเสถียรภาพการทรงตัวด้วยระบบ Porsche Active Suspension Management (PASM) และระบบ Porsche Dynamic Chassis Control (PDCC) ที่ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

เสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้ขับขี่ด้วยสุดยอดเบรกเซรามิก Porsche Ceramic Composite Brakes (PCCB) ติดตั้งมาเป็นมาตรฐานเช่นกัน นอกจากนี้ยังมียางรถยนต์สมรรถนะสูงรุ่นพิเศษซึ่งพัฒนาเพื่อรถยนต์รุ่นนี้เท่านั้น

ผลลัพธ์ของการยกระดับสมรรถนะในครั้งนี้ คือความกลมกล่อมที่ลงตัวในแนวทางการออกแบบ เปี่ยมล้นไปด้วยศักยภาพเทียบเคียงได้กับรถแข่งพลังแรงบนสนามความเร็ว

ซึ่งได้ผ่านการพิสูจน์สมรรถนะจากฝีมือของ Lars Kern นักขับทดสอบสังกัดโรงงานปอร์เช่ ผู้ซึ่งสามารถวิ่งทำเวลาต่อรอบในสนาม Nürburgring Nordschleife ด้วบระยะทาง 20.832 กิโลเมตร ภายในระยะเวลาเพียง 7:38.9 นาทีเท่านั้น

Porsche

และเอเอเอสฯ ถือโอกาสพิเศษนี้ ในการมอบรางวัลผู้ชนะการประกวดการออกแบบชุดสำหรับพรีเซ็นเตอร์เกิร์ลของปอร์เช่ จากโครงการประกวด Porsche Presenter Costume Design Contest 2021 ภายใต้แนวคิด “Drive change for a sustainable world” โดยได้รับเกียรติจากรองคณบดี อาจารย์ ดร.กรกลด คำสุข ฝ่ายนวัตกรรมทางปัญญาและวิจัยวิทยาลัยอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ อาจารย์ที่ปรึกษาของโครงการร่วมเป็นส่วนสำคัญในการจัดโครงการ

Porsche

ซึ่งผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะถูกผลิตขึ้นและสวมใส่โดยเหล่าสาวพรีเซนเตอร์เกิร์ลของ Po เพื่อแสดงต่อสาธารณชนภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 นี้อีกด้วย

Porsche

มอบข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อตัดสินใจที่จะเป็นเจ้าของรถได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยสิทธิ์การซื้อการรับประกันจากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี นานสูงสุด 15 ปี และ Voucher ส่วนลดเคลือบแก้วจาก Ulgo แบรนด์เคลือบแก้วอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น มูลค่า 10,000 บาท หรือส่วนลด 10,000 บาทสำหรับฟิล์มกันรอย Paint Protection Film

นอกจากนี้ยังมีส่วนลด 25 % – 40 % สำหรับสินค้า Porsche Driver’s Selection และส่วนลด 50% สำหรับยอดการซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์จากประเทศอังกฤษ ออโต้กลิม (Autoglym) ตั้งแต่ 3,000 บาท ขึ้นไป (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

Porsche

พบกับกองทัพยนตรกรรมสปอร์ต Porsche ได้ที่อาคาร ชาเลนเจอร์ 1 บูธ B01 ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 (The 38 th Thailand International Motor Expo 2021) จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ ถึง 12 ธันวาคม 2021 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี