motor Expo Motor Expo 2021 Thailand International Motor Expo 2021 Toyota มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 โตโยต้า

Toyota ชวนสัมผัส Corolla Cross HEV GR Sport ก่อนใครพร้อมโปรเด็ดในงาน Motor Expo 2021

โตโยต้า เชิญสัมผัสประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ! ซื้อรถวันนี้ร่วมลุ้นแคมเปญ “Happy Together” ลุ้นรางวัลกว่า 10 ล้านบาท ในงาน “มหกรรมยานยนต์” ครั้งที่ 38 และที่โชว์รูมโตโยต้า

Home / PR NEWS / Toyota ชวนสัมผัส Corolla Cross HEV GR Sport ก่อนใครพร้อมโปรเด็ดในงาน Motor Expo 2021

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศเปิดบูธโตโยต้า ภายใต้แนวคิดการส่งมอบความสุขกับแคมเปญ “Happy Together” ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษมอบเป็นของขวัญให้แก่ลูกค้าทุกท่าน พร้อมเปิดตัว Corolla Cross HEV GR Sport พบพาเหรดรถยนต์ยอดนิยม อาทิ รถยนต์ GR Series และ รถยนต์รุ่นพิเศษ Modellista ยกขบวนมาหลากหลายรุ่นทั้งรถยนต์ส่วนบุคคล และรถเพื่อการพาณิชย์ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ (New Buying Experience) และประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ (New Usage Experience) รับข้อเสนอสุดพิเศษ! ซื้อรถวันนี้ร่วมลุ้นรางวัลกว่า 10 ล้านบาท ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 12 ธันวาคม 2564 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี และที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ

โดยในครั้งนี้ได้นำเสนอใน 2 โซนหลัก คือ GR Zone ที่จัดแสดงรถยนต์ ซึ่งได้รับการออกแบบจากแรงบันดาลใจ และ DNA ของทีมแข่งระดับโลกอย่าง Toyota Gazoo Racing ในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ตทั่วโลกภายใต้แนวคิด “จากสนามแข่ง สู่ท้องถนน”  (From Circuit to Road) และ Modelllista Zone ที่จัดแสดงรถยนต์ ซึ่งได้รับการออกแบบจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิด Sophisticated Premium Tokyo Iconic ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พรีเมียม โดดเด่นไม่เหมือนใคร

GR Zone

Toyota

นำเสนอรถยนต์ GR Series ในรุ่นต่างๆ ซึ่งเป็นรถที่ได้รับการพัฒนา และ DNA จากทีมรถแข่งมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกของโตโยต้า “Toyota Gazoo Racing” ที่ถ่ายทอดประสบการณ์ในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก และออกแบบเป็นรถยนต์ที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ภายใต้แนวคิด “จากสนามแข่ง สู่ท้องถนน” หรือ From Circuit to Road

ไฮไลท์ครั้งนี้คือ Toyota Corolla Cross HEV GR Sport รถยนต์อเนกประสงค์ SUV เปิดตัวครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทย ที่เต็มเปี่ยมไปด้วย DNA ของมอเตอร์สปอร์ต ในการสร้าง ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า จากจิตวิญญาณของ Gazoo Racing

โดดเด่นด้วยการตกแต่งแพ็คเกจชุด GR กันชนด้านหน้า, กระจังหน้า, สเกิร์ตข้าง, กันชนด้านหลัง, ไฟท้าย, ล้ออัลลอย 18 นิ้ว ออกแบบใหม่โดยเฉพาะ พร้อมสัญลักษณ์ GR Sport ภายในสะท้อนความเป็น GR ด้วยการตกแต่งแผงคอนโซลหน้า สีดำ Piano Black พวงมาลัย และเบาะหนังเดินตะเข็บด้ายสีเงิน พนักพิงศีรษะและปุ่มกดสตาร์ทตกแต่งด้วยโลโก้ GR พร้อมสัมผัสของสมรรถนะในการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นด้วยช่วงล่างปรับจูนใหม่ และพวงมาลัยไฟฟ้า ปรับแต่งแบบสปอร์ต มอบความรู้สึกในการขับขี่ที่หนักแน่น มั่นคง พร้อมการบังคับควบคุมพวงมาลัยที่แม่นยำขึ้น ให้ความรู้สึกมั่นใจ และสนุกสนานในการขับขี่

โดยมีสีให้เลือก ได้แก่ สีแดง สีขาว Two tone หลังคาดำ และสีดำ ตามแนวคิด GR และมีการปรับระบบควบคุมและปรับความเร็วอัตโนมัติ จนถึงจุดหยุดนิ่งในรุ่น “HEV GR Sport” และ “HEV Premium Safety” อีกด้วย

Toyota Corolla Cross HEV GR Sport พร้อมเป็นเจ้าของได้ในราคา 1,249,000 บาท พิเศษสุดสำหรับลูกค้าใหม่ รับดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.85% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 โตโยต้าแคร์ มูลค่า 27,000 บาท หรือ เลือกรับดอกเบี้ยต่ำสุด 1.29% นาน 48 เดือน

Modellista Zone

Toyota

จัดแสดงรถยนต์ที่ได้รับการตกแต่งด้วยชุดแต่ง Modellista ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเมือง TOKYO ประเทศญี่ปุ่นหนึ่งในมหานครแห่งความทันสมัย ที่เพิ่มสีสันให้กับรถและไลฟ์สไตล์ของคุณให้มีความพรีเมียม หรูหรามากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด “Sense of Unity” ซึ่งหมายถึง การนำเสนอความงามที่เป็นเอกลักษณ์ในการออกแบบรถ เพื่อทำให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น”

ไฮไลท์เด็ดครั้งนี้ เริ่มจาก คัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ สมบูรณ์แบบด้วยภาพลักษณ์ แห่งความหรูหรา ด้วยดีไซน์กระจังหน้าแบบใหม่ มาพร้อมกับคิ้วโครเมียม ชุดโคมไฟหน้าที่เพิ่มความโฉบเฉี่ยว เพิ่มขนาดล้ออัลลอยใหญ่ 18 นิ้ว ให้ความรู้สึกสปอร์ต ภายในตกแต่งด้วยวัสดุลายไม้แบบใหม่ หนังหุ้มเบาะหนังแท้พร้อมวัสดุสังเคราะห์แบบนุ่มพิเศษที่ตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน เบาะนั่งด้านหลังปรับไฟฟ้า พร้อมแผงควบคุมที่คอนโซลด้านหลัง หน้าจอแบบ Floating type ขนาดใหญ่ 9 นิ้ว ให้ความมั่นใจในทุกการขับขี่และสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมจากสถาปัตยกรรมยานยนต์ TNGA และระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถยนต์โตโยต้า “Toyota Safety Sense” เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เหนือความคาดหมายด้วย ชุดแต่ง Modellista package ที่ได้รับการออกแบบจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิด Tokyo Style มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ความรู้สึกที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ตอกย้ำภาพลักษณ์แห่งความสำเร็จ และสร้างความภูมิใจในการครอบครองเป็นเจ้าของ ในราคาเพียง 41,000 บาท โดยสามารถติดตั้งกับคัมรี รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ได้ทุกรุ่น

พร้อมฉลองความสำเร็จยอดขายอันดับหนึ่ง ยืนหนึ่งตลาดรถ Hybrid SUV พร้อมแนะนำรุ่นพิเศษ Toyota Corolla Cross Modellista ได้รับการออกแบบจากประเทศญี่ปุ่น สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่น ที่สำคัญการันตีคุณภาพมาตราฐานด้วยการติดตั้งจากโรงงาน พร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสไตล์สปอร์ต ประกอบด้วยสเกิร์ตหน้า สเกิร์ตข้าง สเกิร์ตหลัง ล้ออัลลอย 18” พร้อมฝาครอบ ในรุ่น HEV Premium Safety และ HEV Premium สี Celestite Gray Metallic, Platinum White Pearl*, Metal Stream Metallic

นอกจากนี้ยังมี YARIS และ ATIV รุ่นปรับปรุงใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาในด้านดีไซน์ให้มีความสปอร์ต พรีเมียม ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่มาพร้อมกับกระจังหน้าด้านบนสีดำเงา วัสดุตกแต่งไฟตัดหมอก สเกิร์ตด้านข้าง และด้านหลัง สปอยเลอร์หลัง ตลอดจนล้ออัลลอยปัดเงาสีดำตกแต่งด้วยขอบสีเงินขนาด 15 นิ้ว และภายในปรับพวงมาลัยแบบ Soft Touch หุ้มหนังชนิดนุ่มพิเศษ พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนาน “Fun-To-Drive” ระบบความปลอดภัยที่เหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน ที่สำคัญประหยัดน้ำมันสูงสุดในราคาที่สมเหตุสมผล มีความคุ้มค่าและง่ายต่อการเป็นเจ้าของ

โดย YARIS และ ATIV มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นมาตรฐาน และเพิ่ม YARIS รุ่นภายในตกแต่งพิเศษสีทูโทน Terra Rossa และสีดำ อีก 2 รุ่น ควบคู่ไปกับชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-URBAN โดยบริษัท ทีซีดี เอเชีย เซลส์ จำกัด ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Modern & Cool โดดเด่นสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ ด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งสไตล์สปอร์ตครอสโอเวอร์รอบคัน ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว พร้อมโช๊คอัพและสปริงแบบยกสูงทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อเอาใจ Urbanista ที่ชอบความโดดเด่น ไม่ซ้ำใครโดยเฉพาะ

สัมผัสประสบการณ์พิเศษในการครอบครองรถยนต์โตโยต้า

Toyota

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของโตโยต้า The New Era of Experience พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนด้วย Digital Platform ที่ผ่านความร่วมมือระหว่างพันธมิตรของโตโยต้า เพื่อส่งมอบประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ “New Buying Experience” และประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ “New Usage Experience” ที่มีเทคโนโลยีและบริการที่จะเชื่อมการขับเคลื่อนแห่งอนาคต รองรับทุกไลฟ์สไตล์

อาทิ บริการ KINTO ONE “ฉลาดสุด ๆ ไม่ต้องดาวน์ ถูกใจค่อยซื้อ” บริการออนไลน์สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาว ที่ให้คุณเป็นเจ้าของรถใหม่ได้ง่าย ๆ หลากหลายรุ่นให้เลือก, บริการใหม่ล่าสุด KINTO FLEX เป็นบริการเช่ารถระยะยาว 3 ปี 3 โมเดล เลือกได้ตามใจ เปลี่ยนคันใหม่ทุกปี กับ 2 แพ็กเกจ เลือกได้ตามสไตล์อย่างอิสระ Excite และ Extreme, TOYOTA Wallet กระเป๋าเงินดิจิทัล อิสระแห่งการใช้จ่ายสำหรับสังคมแห่งการขับเคลื่อน และอื่น ๆ อีกมากมาย

ร่วมส่งความสุขท้ายปีกับกิจกรรม “TOYOTA Happy Together ส่งต่อความสุขทั่วกัน”

สำหรับลูกค้าที่จองซื้อรถยนต์โตโยต้าทุกรุ่น ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 และที่ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • โทรศัพท์มือถือ Apple รุ่น iPhone 13 Pro Max ความจุ 128 GB มูลค่า 42,900 บาท (จำนวน 80 รางวัล)
  • รางวัลที่ 2 แท็บเลตรุ่น Apple iPad ความจุ 256 GB Wifi มูลค่า 16,900 บาท (จำนวน 100 รางวัล)
  • รางวัลที่ 3 บัตรกำนัลเพื่อใช้เป็นส่วนลดสำหรับแลกซื้อรถยนต์และซื้ออุปกรณ์หรือบริการตกแต่งรถยนต์มูลค่า 10,000 บาท (จำนวน 170 รางวัล)
  • รางวัลที่ 4 บัตรกำนัลเพื่อใช้เป็นส่วนลดสำหรับแลกซื้อรถยนต์และซื้ออุปกรณ์ หรือบริการตกแต่งรถยนต์มูลค่า 5,000 บาท (จำนวน 650 รางวัล)

รวมทั้งสิ้น 1,000 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 10,000,000 บาท

*กิจกรรมดังกล่าวสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์โตโยต้าทุกรุ่นตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2564

*เงื่อนไขและรายละเอียดเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

*บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ติดตามรับชมรถที่จัดแสดงภายในบูธโตโยต้าผ่านการ LIVE FACEBOOK ทุกวันได้ที่ https://www.facebook.com/toyotamotor.th/ เชิญสัมผัสประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ และยนตรกรรมหลากหลายรุ่น พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมายได้ในงาน The 38th Thailand International Motor Expo 2021 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 12 ธันวาคม 2564
ณ ศูนย์แสดงสินค้า และการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี