เช็กลิสต์พิกัดเด็ดร้านอาหาร 24 ชม. สายกินดึกไม่ควรพลาด

เนื่องจากไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมการกินของผู้คนเปลี่ยนแปลงไป ร้านอาหาร 24 ชม. จึงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์สายกินดึก เช่น คนเลิกงานดึก คนที่ชอบกินของอร่อย ๆ ตอนกลางคืน หรือแม้กระทั่งคนที่ชื่นชอบบรรยากาศร้านอาหารตอนกลางคืน ถ้าหากคุณเป็นหนึ่งในนี้จะต้องถูกใจบทความนี้อย่างแน่นอน เพราะเราได้รวบรวมร้านอาหารแบรนด์ดัง…

Home / PR NEWS / เช็กลิสต์พิกัดเด็ดร้านอาหาร 24 ชม. สายกินดึกไม่ควรพลาด

เนื่องจากไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมการกินของผู้คนเปลี่ยนแปลงไป ร้านอาหาร 24 ชม. จึงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์สายกินดึก เช่น คนเลิกงานดึก คนที่ชอบกินของอร่อย ๆ ตอนกลางคืน หรือแม้กระทั่งคนที่ชื่นชอบบรรยากาศร้านอาหารตอนกลางคืน ถ้าหากคุณเป็นหนึ่งในนี้จะต้องถูกใจบทความนี้อย่างแน่นอน เพราะเราได้รวบรวมร้านอาหารแบรนด์ดัง ๆ ทั้งอาหารญี่ปุ่น อาหารไทย อาหารเกาหลี อาหารจีน อาหารนานาชาติ มาให้เลือกอย่างจุใจกับ เช็กลิสต์พิกัดเด็ดร้านอาหาร 24 ชม. สายกินดึกไม่ควรพลาด

  1. Little Hong Kong

เริ่มกันที่ร้านอาหารจีนสไตล์ฮ่องกง แบบต้นตำรับแท้ ๆ โดยเชฟสั่งตรงมาจากฮ่องกง เป็นร้านที่ตกแต่งแนวโมเดิร์นไชนีสเก๋ ๆ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ คนรักอาหารจีน คนนอนดึกต้องห้ามพลาดอย่างยิ่ง เมนูอาหารหลากหลาย ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้งกรอบ ห่านย่าง โจ๊กฮ่องกง ถั่วแขกผัดหมูสับ เต้าหู้ไข่เยี่ยวม้า รวมไปถึงซาลาเปาลาวาชื่อดัง และเมนูติ่มซำอีกมากมายจริง ๆ บอกเลยว่าไม่ต้องบินไปกินไกลถึงฮ่องกง เพราะที่สาขาเดอะ สตรีท รัชดา มีให้ฟินได้ตลอด 24 ชั่วโมง

พิกัด B1 The Street Ratchada
เวลาเปิด-ปิด 24 ชั่วโมง
เบอร์โทร 02-121-1998, 081-143-1668, 085-088-3835

  1. ZZ ALL DAY Restaurants

ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น บรรยากาศโมเดิร์นหรูหรากว้างขวาง และมีหลายโซนให้เลือกนั่ง เมนูอาหารก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารอิตาเลียน อาหารไทย อาหารฟิวชั่น รวมถึงสเต็ก สลัด สปาเก็ตตี อาหารทุกจานเป็นสูตรเฉพาะ ที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี เสิร์ฟแบบจานต่อจาน สำหรับเมนูที่ไม่ควรพลาด เช่น ซี่โครงหมูย่างบาร์บีคิว สเต๊กปลากะพงขาวซอสเพสโต ฟิตตูเพสโต หมูชาชู ลอนดอนมาซาลา ข้าวปลาแซลมอนย่างซีอิ๊ว

พิกัด ชั้น B The Street Ratchada
เวลาเปิด-ปิด 24 ชั่วโมง
เบอร์โทร  098-702-0785

  1. A Ramen

อีกหนึ่งร้านอาหาร 24 ชม. ยอดนิยมกับร้านราเมงข้อสอบในตำนาน ไม่ต้องบินไกลถึงประเทศญี่ปุ่นก็ได้กินราเมงสไตล์ญี่ปุ่นง่าย ๆ ภายในร้านบรรยากาศอบอุ่น สะอาดสะอ้าน ไฮไลท์อยู่ที่วิธีสั่งอาหาร คุณสามารถเลือกเส้น เครื่องปรุง ความข้น ความมัน ความเค็ม รวมถึงเครื่องเคียงต่าง ๆ ได้ด้วยการเลือกทีละข้อเหมือนทำข้อสอบ นอกจากราเมงต้นตำรับน้ำซุปหอมกลมกล่อมแล้ว ยังมีเมนูอื่น ๆ ที่น่าลองชิมอีกมากมาย เช่น หมูชาชูนุ่ม เกี๊ยวซ่า 

พิกัด B1 The Street Ratchada
เวลาเปิด-ปิด 24 ชั่วโมง
เบอร์โทร  02-121-1989, 081-545-3655

  1. Mr.Pizza Thailand

เอาใจสายเกากันบ้าง Mr.Pizza ร้านพิซซ่าระดับแชมป์ชื่อดังสไตล์เกาหลีที่มีสาขาทั่วโลกกับกรรมวิธีทำแป้งพิซซ่าที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ภายในร้านกว้างขวาง บรรยากาศสบาย ๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับครัวกระจกที่มองเห็นการทำงานของเชฟ เมนูเด็ด ๆ ก็ขอแนะนำพิซซ่า Crab Party เมนูสุดฮิตของร้าน ที่ใช้ซอสซัลซ่าสไตล์อเมริกันกับเกาหลี โรยหน้าด้วยเนื้อปู ปูอัด พริกหวาน เห็ด และมอซซาเรลล่าชีส พร้อมขอบสอดไส้ครีมมันฝรั่งและเชดด้าชีส รวมไปถึง Secret Garden Sausage Crush และ Shrimp Hawaiian ต็อกบกกี และอีกหลากหลายเมนูที่ไม่ควรพลาด

พิกัด ชั้น B The Street Ratchada
เวลาเปิด-ปิด 24 ชั่วโมง
เบอร์โทร  02-121-1805 

ใครกำลังมองหาศูนย์การค้าที่มีร้านอาหาร 24 ชม. สามารถแวะเข้าไปได้ที่ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา แหล่งรวมร้านอาหารนานาชาติขนาดใหญ่ใจกลางเมืองย่านรัชดา มีร้านอาหารให้เลือกมากมาย พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณตลอดทั้งคืน 

Website : www.thestreetratchada.com 

Line : @thestreetratchada (มี @)

Facebook : www.facebook.com/TheStreetRatchada 

Instagram : www.instagram.com/thestreetratchada