JOOXTHAILANDTOP1002021 THTOP10

Cocktail x ตั๊ก ศิริพร พา ‘ดึงดัน’ คว้าอันดับ 1 เพลงฮิตที่สุดแห่งปีใน Thailand Top 100 by JOOX 2021 The Show Must Go ROOMS

Thailand Top 100 by JOOX 2021 คอนเสิร์ตรวม 100 เพลงฮิตแห่งปี พร้อมคอนเซ็ปต์ The Show Must Go ROOMS ไม่ฮิตตรงไหนเอาปากกามาวง

Home / PR NEWS / Cocktail x ตั๊ก ศิริพร พา ‘ดึงดัน’ คว้าอันดับ 1 เพลงฮิตที่สุดแห่งปีใน Thailand Top 100 by JOOX 2021 The Show Must Go ROOMS

ทำเอาลุ้นกันตัวโก่ง ! สำหรับ Thailand Top 100 by JOOX 2021 คอนเสิร์ตรวม 100 เพลงฮิตแห่งปี ที่ในครั้งนี้มาในรูปแบบออนไลน์ ให้เข้ากับวิถีชีวิตยุค New Normal ห่างไกลจาก COVID-19 โดยใช้ JOOX ROOMS ฟีเจอร์ พร้อมคอนเซ็ปต์ ‘The Show Must Go ROOMS ไม่ฮิตตรงไหนเอาปากกามาวง’ จัดเต็มความสนุก และสร้างความประทับใจให้แฟนๆ ทั่วประเทศต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมงเต็ม ในวันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา งานนี้ขนทัพศิลปิน และคนดังมากมาย มาร่วมมาเคาท์ดาวน์ 100 เพลงฮิตกันแบบมันส์สุด ๆ โดยเพลงฮิตที่สุดแห่งปี 3 อันดับแรก ได้แก่ เพลง ‘ดึงดัน’ จาก Cocktail x ตั๊ก ศิริพร คว้าเพลงฮิตอันดับ 1 แห่งปี 2021 ไปครอง อันดับสอง ได้แก่เพลง ‘Undo’ จาก ป๊อป ปองกูล x WONDER FRAME และ อันดับสาม ได้แก่เพลง ‘จำเลยรัก’ จาก F.HERO x TXRBO

แม้ปีนี้จะมาแบบออนไลน์ แต่บอกได้คำเดียวว่าสนุกเสมือนได้อยู่ในมิวสิคเฟสติวัลของจริง นอกจากจะได้ฟินไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอตมากมาย อาทิ ดา เอ็นโดรฟิน, Three Man Down, THE TOYS, URBOY TJ, บิวกิ้น, LABANOON, COCKTAIL, NUM KALA, MEYOU, BOWKYLION, HYE, F.HERO, โอ้ต ปราโมทย์ ,ป๊อป ปองกูล, Lipta, Ninew, Whal & Dolph, Maiyarap, First Anuwat, PIXXIE, BIGASS, WANYAI, MIRRR, TXRBO, แจ๊ค แฟนฉัน, 4EVE และอีกมายมายแล้ว แฟนเพลงยังได้สนุกไปกับกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ที่ทาง JOOX เตรียมมาฝาก ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมจากห้อง ROOMS ต่าง ๆ อย่าง ห้องที่ 1 ห้องสำคัญอย่าง ‘Main Stage’ ลุ้นไปกับการเคาท์ดาวน์อันดับ 100 เพลงฮิต และชมไลฟ์คอนเสิร์ตตลอดทั้งงาน ห้องที่ 2 พูดคุยและใกล้ชิด ศิลปินแบบเรียลไทม์ อย่าง Blue Pongtiwat, BOWKYLION & ว่าน วันวาน , NUM KALA, 4EVE และ แจ็ค แฟนฉัน เป็นต้น ห้องที่ 3 ดูดวงสด ๆ กับหมอดูชื่อดัง 6 ศาสตร์ฮิต ในห้อง ‘ROOM ดูดวง’ ห้องที่ 4 เล่นเกมชิงรางวัลกันรัว ๆ กับห้อง ‘ROOM ชิงรางวัล’ และห้องที่ 5 เช็คอินถ่ายรูปคู่ Backdrop กับศิลปินคนโปรดกับ ‘Photo Backdrop ROOM’

ความพิเศษในปีนี้ที่ไม่พูดไม่ได้! คือช่วงการเคาท์ดาวน์ 10 เพลงฮิตของปี 2021 ที่ได้ ‘ป๋าเต็ด ยุทธนา’ เจ้าพ่อการจัดคอนเสิร์ตในไทย มาเปิดประสบการณ์พาแฟนเพลงไปร่วมนับถอยหลังเพลงฮิตแห่งปีแบบใหม่ที่ลุ้นยิ่งกว่าเดิม โดยมีศิลปิน ท็อปฮิตแห่งปีอย่าง UrboyTJ, Maiyarap, MILLI, ป๊อป ปองกูล, F.HERO, Txrbo, ปราโมทย์ วิเลปะนะ, Cocktail, ดา เอ็นโดรฟิน และบิวกิ้น มาร่วมโชว์เพลงฮิตของแต่ละคน ด้วยโปรดักชันสุดอลังการ

Cocktail กล่าวว่า “ต้องบอกว่าดีใจ อาจจะบังเอิญว่าเพลงออกมาถูกใจคนฟัง แต่ไม่ได้หมายความว่าเพลงเรามีคุณภาพที่สุด เพราะยังมีเพลงดีๆ ของศิลปินท่านอื่นๆ อีกหลายเพลงที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผ่านมา ก็ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนและขอบคุณ พี่ตั๊ก-ศิริพร ด้วย ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญของเพลงนี้ เราดีใจที่เพลงของเราอาจจะได้ทำให้หลาย ๆ คน ได้ผ่อนคลายบ้าง ในช่วงโควิด-19 ที่อาจจะประสบปัญหาในชีวิตไม่มากก็น้อย เพราะสถานการณ์ที่เกิดขึ้นก็สร้างความติดขัดในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเศรษฐกิจ เรื่องความคิด เรื่องสุขภาพ ซึ่งรูปแบบการทำงานของวงในช่วงโควิด-19 ก็เปลี่ยนไป ซึ่งเราก็กำลังปรับตัวว่าจะอยู่ร่วมกับมันยังไง ให้อุตสาหกรรมบันเทิง และอุตสาหกรรมดนตรีขับเคลื่อนต่อไปได้ เพราะ 2 ปีที่ผ่านมา ทุกคนได้รับกระทบ ไม่ว่าจะเป็น อีเวนท์ ออแกไนเซอร์ คนทำเวที ฝ่ายดูแลเครื่องเสียง ฯลฯ ซึ่งได้รับผลกระทบไปหมด ยิ่งกว่าศิลปินด้วยซ้ำครับ และอีกไม่นานทุกคนคงจะได้รับฟังอัลบั้มที่ 7 ของ Cocktail นะครับ มีเพลงอีกหลายเพลงที่เราอยากจะให้ฟัง เตรียมตัวให้ดีแล้วกันนะครับ”

ส่อง 10 อันดับเพลงฮิต และปังที่มียอดฟังสูงสุดจากชาร์ต Thailand Top100 by JOOX ปี 2021

  1. ดึงดัน (JOOX ORIGINAL) – Cocktail x ตั๊ก ศิริพร
  2. Undo (JOOX ORIGINAL) – ป๊อป ปองกูล x WONDER FRAME
  3. จำเลยรัก – F.HERO x Txrbo
  4. แฟนใหม่หน้าคุ้น – Maiyarap x MILLI
  5. ถ้าเธอรักฉันจริง – Three Man Down
  6. กีดกัน Ost. แปลรักฉันด้วยใจเธอ – Billkin
  7. สองใจ Ost. วันทอง – ดา เอ็นโดรฟิน
  8. ถามคำ – UrboyTJ
  9. Move on – ปราโมทย์ วิเลปะนะ
  10. พี่ไม่หล่อลวง Ost. อ้าย…คนหล่อลวง – BamBam

หากใครยังไม่จุใจไปกับการแสดงสดจากศิลปิน หรือพลาดคอนเสิร์ต Thailand Top 100 by JOOX 2021 ไป สามารถติดตามชมบรรยากาศสนุกๆ ได้ทางช่องทางของ JOOX