‘LAZ iCON’ ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ EP.8 ร่วมเอาใจช่วยเด็กฝึกคนโปรดของคุณให้ผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย

‘LAZ iCON’ ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ EP.8 ร่วมเอาใจช่วยเด็กฝึกคนโปรดของคุณให้ผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย

Home / PR NEWS / ‘LAZ iCON’ ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ EP.8 ร่วมเอาใจช่วยเด็กฝึกคนโปรดของคุณให้ผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย

ห้ามพลาด! พบกับการประกาศภารกิจสุดเซอร์ไพรส์ เสาร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง ONE 31 และ LazLive ‘LAZ iCON’ ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ EP.8 ร่วมเอาใจช่วยเด็กฝึกคนโปรดของคุณให้ผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย

กรุงเทพฯ 25 พฤศจิกายน 2564 – เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ทุก EP. สำหรับรายการ ‘LAZ iCON’ ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ รายการที่เปิดโอกาสและสร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นไทย ได้ตามล่าหาความฝันที่จะเป็นศิลปิน และมีเพียง 5 คนเท่านั้นที่จะได้ เดบิวต์เป็น “LAZ iCON” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้า ประเทศไทย และศิลปินกลุ่มภายใต้ One 31 โดยได้เดินทางมาถึง EP.8 และจะออกอากาศให้เหล่าแฟนคลับทุกคนได้ติดตาม ลุ้น และเชียร์ไปพร้อม ๆ กันว่าเด็กฝึก 15 คนที่จะได้เข้ารอบไฟนอล เพื่อชิงเป็น 5 คนสุดท้ายคือใคร ในวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564 ผ่านทางช่อง One 31 และ LazLive ทุกวันเสาร์ เวลา 20:15 น.

สำหรับไฮไลท์ในสัปดาห์นี้ ผู้ชมทุกท่านจะได้มาร่วมลุ้นไปกับน้อง ๆ ว่าเด็กฝึก 15 คนที่จะได้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจากการโหวตของผู้ชมทั่วประเทศผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้า เพื่อแข่งขันในรอบไฟนอลจะเป็นใคร มาลุ้นกันว่าเด็กฝึก Upper ทั้ง 5 คนที่ได้รับคะแนนโหวตพิเศษ 50,000 คะแนนจากผู้ชมออนไลน์ใน EP.7 จะสามารถเข้าสู่รอบ 15 คนสุดท้ายได้หรือไม่ ไม่ว่าจะเป็น Upper อันดับ 1 อย่าง เจลเลอร์ – กฤติมุก จันทร์ชื่น จากค่าย Handsome Entertainment ที่ครองตำแหน่งผู้มีคะแนนจากผู้ชมออนไลน์สูงสุดใน EP.7 ด้วยคะแนน 92 คะแนนจากโชว์เพลง “So What” จากศิลปิน MATCHA (มัจฉา) โดยได้แขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง แกรนด์ – The Star มาวาดลวดลายสุดเซ็กซี่เรียกเสียงฮือฮาไปไม่น้อย ถัดมาเป็น หมีพูห์ – พลวรรธน์ บิลสะเล็ม เด็กฝึกอิสระ ผู้มาพร้อมพรสวรรค์ในการเต้นจากเพลง “คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง” จากหนุ่ม ชิน – ชินวุฒ กับคะแนน 91.5 คะแนน ตามมาด้วย ตะแตม – สิรวุฒิ สายคำติ่ง จากค่าย OGME Entertainment ที่ควงแขนแขกรับเชิญพิเศษอย่าง บิ๊ก – OG-ANIC มาโชว์ลีลาแรปแบบลืมหายใจกับเพลงแรปขั้นเทพอย่าง “Slow Motion” เรียกคะแนนจากผู้ชมออนไลน์ไปถึง 91 คะแนน มาที่หนุ่ม ต้าห์อู๋ – พิทยา แซ่ฉั่ว เด็กฝึกอิสระ มาพร้อมเพลง “คุกเข่า” จากการโปรดิวซ์ของ โอม – COCKTAIL โดยได้ศิลปินตัวท็อปยุคนี้อย่าง เติร์ด – Tilly Birds มาร่วมโชว์เสียงทรงพลังกันจนได้คะแนนจากผู้ชมออนไลน์ไปถึง 90 คะแนน และปิดท้ายกับ แฟรงค์ – พลช ชิณวังโส จากค่าย Insight Entertainment กับเพลง “So What” ซึ่งได้รับเลือกให้เป็น Upper อันดับ 5 ด้วยคะแนน 89.5 คะแนน

นอกจากนี้แฟนคลับน้อง ๆ เด็กฝึกทั้ง 25 คนที่กำลังจะได้รับชมสำหรับ EP.8 อาจจะต้องหลั่งน้ำตากันอีกครั้ง เพราะจะมีเด็กฝึก 10 คนที่ต้องถูกคัดออก และใน EP. นี้ผู้ชมทุกท่านยังจะได้พบกับภารกิจต่อไป ซึ่งรับรองว่าจะเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ทุกคนต้องตามลุ้นและมาเชียร์พร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน นี้ ผ่านทางช่อง One 31 และ LazLive เวลา 20:15 น. บอกเลยว่าห้ามพลาดแม้แต่วินาทีเดียว!

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสนุก ตื่นเต้น และลุ้นไปกับภารกิจสุดเซอร์ไพรส์ในรายการ ‘LAZ iCON’ ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ รายการที่เปิดเวทีให้ทั้งร้องและเต้น โชว์ศักยภาพ รวมไปถึงเปิดโอกาสและสร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นไทย ได้ตามล่าหาความฝันที่จะเป็นศิลปินรุ่นใหม่ เขย่าวงการ T-POP ไทยให้ดังไกลระดับโลก ร่วมส่งกำลังใจให้น้อง ๆ เด็กฝึกในรายการ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://lzd.co/LAZiCONmcp