4 เหตุผลที่คุณควรเลือกซื้อนาฬิกากับ Time Midas

นาฬิกาข้อมือ จัดเป็นเครื่องประดับที่ส่งเสริมภาพลักษณ์และรสนิยมของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ดังนั้น หัวใจสำคัญของการเลือกสรรนาฬิกาที่สะท้อนตัวตนได้อย่างแท้จริงควรเริ่มจากการค้นหาตัวแทนจำหน่ายที่น่าเชื่อถือสักหนึ่งรายที่สามารถส่งมอบประสบการณ์ดี ๆ พร้อมบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยมเพื่อดูแลนาฬิกาเรือนโปรดของคุณให้มีอายุการใช้งานที่คุ้มค่าแก่การลงทุนอย่างที่สุด Time Midas ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา Rolex อย่างเป็นทางการรายแรกของประเทศไทย ด้วยประสบการณ์การจัดจำหน่ายและบริการซ่อมบำรุงนาฬิกามายาวนานกว่า 45 ปี จึงถือเป็นตัวเลือกแรกที่คุณควรพิจารณาด้วยปัจจัยหลัก…

Home / PR NEWS / 4 เหตุผลที่คุณควรเลือกซื้อนาฬิกากับ Time Midas

นาฬิกาข้อมือ จัดเป็นเครื่องประดับที่ส่งเสริมภาพลักษณ์และรสนิยมของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ดังนั้น หัวใจสำคัญของการเลือกสรรนาฬิกาที่สะท้อนตัวตนได้อย่างแท้จริงควรเริ่มจากการค้นหาตัวแทนจำหน่ายที่น่าเชื่อถือสักหนึ่งรายที่สามารถส่งมอบประสบการณ์ดี ๆ พร้อมบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยมเพื่อดูแลนาฬิกาเรือนโปรดของคุณให้มีอายุการใช้งานที่คุ้มค่าแก่การลงทุนอย่างที่สุด

Time Midas ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา Rolex อย่างเป็นทางการรายแรกของประเทศไทย ด้วยประสบการณ์การจัดจำหน่ายและบริการซ่อมบำรุงนาฬิกามายาวนานกว่า 45 ปี จึงถือเป็นตัวเลือกแรกที่คุณควรพิจารณาด้วยปัจจัยหลัก ๆ 4 ข้อด้วยกัน

  1. ศูนย์บริการเหนือระดับ

Time Midas ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา Rolex อย่างเป็นทางการ ตั้งอยู่ที่ชั้น M ของศูนย์การค้าสายามพารากอน ด้วยพื้นที่กว่า 108 ตารางเมตร พร้อมผนังลายน้ำสีมรกตอันโดดเด่น ซึ่งลวดลายของคลื่นนั้นสะท้อนถึงนาฬิกาข้อมือ Oyster อันเป็นสัญลักษณ์สำคัญของแบรนด์ Rolex ตกแต่งด้วยองค์ประกอบที่หลากหลายของโทนสีเขียวเข้มที่สร้างความสดชื่นให้กับบรรยากาศภายในร้าน นอกจากนี้ ความพิเศษของร้านอีกอย่างหนึ่งก็คือภายในตัวบูติกที่มีความสูงถึง 5.2 เมตร ซึ่งลูกค้าสามารถสัมผัสได้ถึงความลักชัวรีเหนือระดับขณะเลือกชมคอลเลกชันนาฬิกา บูติกแห่งนี้ยังภูมิใจนำเสนอ Rolex แชนเดอเลีย โคมไฟระย้าที่มีขนาดใหญ่ติด 5 อันดับของโลกที่สุดแสนตระการตาคอยต้อนรับลูกค่าทุกท่านนับตั้งแต่ก้าวแรกที่พบ

  1. ทีมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำ

Rolex บูติกสยามพารากอนไม่ได้มีเพียงแต่การนำเสนอนาฬิกาภายในบรรยากาศร้านที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเท่านั้น แต่รวมถึงความสมบูรณ์แบบของการพูดคุยกับทีมที่ปรึกษาการขายและผู้เชี่ยวชาญของร้านอีกด้วย พวกเขาได้ยกระดับความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมนาฬิกา ประวัติศาสตร์แห่งการกำเนิดนาฬิกา และวัฒนธรรมแห่งเรือนเวลาด้วยความรู้อย่างลึกซึ้ง หรือร่วมค้นหาและรับฟังเรื่องราวเกี่ยวกับภารกิจและการสนับสนุนของ Rolex ในแขนงต่าง ๆ อาทิ ศิลปะ ดนตรี และกีฬา ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ Time Midas ยังหมั่นปรับปรุงมาตรฐานการให้บริการอย่างสม่ำเสมอเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน ซึ่งสิ่งนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญของความสำเร็จที่ยั่งยืนนานนับปี

  1. ความหลากหลายของสินค้ามากที่สุดในประเทศ

Time Midas เป็นตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา Rolex ที่มีสินค้าหลากหลายมากที่สุดและมียอดขายสูงสุดในประเทศไทย ลูกค้าทุกท่านสามารถเยี่ยมชมและเลือกสรรรุ่นนาฬิกาได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยความพร้อมสรรพของคอลเลกชันคลาสสิกและคอลเลคชันโปรเฟสชันนัล ตลอดจนความพร้อมด้านข้อมูล อาทิ วิธีการคัดเลือกรุ่นและวัสดุของนาฬิกาให้เหมาะสมกับการใช้งาน คุณสมบัติพิเศษเฉพาะรุ่น และเรื่องราวงานฝีมือที่อยู่เบื้องหลังนาฬิกาทุกเรือนโดยละเอียด คุณจะรู้สึกหลงรักและสัมผัสได้ถึงตัวตนของนาฬิกาเรือนแรกและเรือนต่อ ๆ ไปของคุณได้อย่างไร้ขีดจำกัด

  1. บริการหลังการขายด้วยมาตรฐานของ Rolex 

แม้ว่านาฬิกาหลาย ๆ เรือนจะถูกดีไซน์ให้คงอยู่ยาวนานสืบทอดกันรุ่นต่อรุ่น แต่สิ่งเหล่านี้จะเป็นไปไม่ได้เลยหากขาดการดูแลที่พิถีพิถันโดยช่างฝีมือประสบการณ์สูง Time Midas เป็นตัวแทนที่ช่วยให้นาฬิกาของคุณเข้าถึงช่างนาฬิกาที่มีทักษะตรงตามมาตรฐานของ Rolex เฉกเช่นเดียวศูนย์บริการอื่น ๆ ทั่วโลก เพื่อให้มั่นใจได้ว่านาฬิกาทุกเรือนที่เข้ารับบริการนั้น จะมีคุณสมบัติการทำงานถูกต้อง ครบถ้วน และกลไกทั้งหมดได้รับการซ่อมแซมอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมกันนี้ยังถูกทดสอบทางด้านเทคนิคอย่างเข้มงวดและพิถีพิถัน ตั้งแต่กลไกการจับเวลา ระบบกันน้ำ รวมไปถึงคุณสมบัติจำเพาะต่าง ๆ ของนาฬิกาแต่ละรุ่น นอกจากนี้ยังใส่ใจในเรื่องของความสะอาดและความสวยงาม ซึ่งจะช่วยคืนความเงางามให้นาฬิกาของคุณเสมือนเป็นสินค้าเรือนใหม่ พร้อมการรับประกันต่อเนื่องหลังให้บริการนานถึง 2 ปีอีกด้วย

ด้วยประสบการณ์ร่วมห้าทศวรรษที่ผ่านมา ชื่อ Time Midas คือความน่าเชื่อถือสูงสุดของตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา Rolex ในประเทศไทย หากคุณกำลังมองหานาฬิกาข้อมือคุณภาพสูงและบริการหลังการขายที่พร้อมดูแลคุณในระดับเฟิร์สคลาสอย่างแท้จริง Time Midas มีความยินดีและพร้อมเปิดพื้นที่ต้อนรับลูกค้าทุกท่านด้วยไมตรีจิตที่คุณจะประทับใจไปอีกแสนนาน