คอลูกหนังมีเฮ! เตรียมดวลแข้งสนามแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ “Crystal Football Club” สนามฟุตบอลมาตรฐานระดับโลก

เตรียมดวลแข้งสนามแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ “Crystal Football Club” สนามฟุตบอลมาตรฐานระดับโลก

Home / PR NEWS / คอลูกหนังมีเฮ! เตรียมดวลแข้งสนามแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ “Crystal Football Club” สนามฟุตบอลมาตรฐานระดับโลก

บิ๊กแมทช์ดวลแข้งสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีย่านเลียบด่วนรามอินทรา ต้องยกให้กับการฟาดแข้งของสองทีมระหว่าง “ทีม Crystal Football Club” ซึ่งนำทัพโดย “ปั๋ง ประกาศิต” ปะทะ “ทีม สน.โชคชัย” นำทีมโดย “พันตำรวจเอก พรทวี สมวงศ์” ที่ประเดิมเปิดสนามไปเมื่อเร็วๆนี้ โดยงานนี้ขอบอกผู้ชมที่เกาะติดสนามได้เห็นฝีเท้าและลีลาอันเร้าใจของผู้เล่นทั้ง 2 ทีม เรียกได้ว่าเป็นการดวลแข้งที่ทำให้ผู้ชมลุ้นจนนั่งไม่ติดตลอดการแข่งขัน โดยทั้ง 2 ทีม ต่างเปิดเกมบุก และวางแทกติกส์ เพื่อหวังคว้าชัยชนะให้กับทีม โดยการแข่งขันครั้งนี้จบลงด้วยการคว้าชัยของทีม Crystal Football Club ชนะ สน.โชคชัย ไป 8 ต่อ 7 ประตู

การพบกันของคู่เดือดครั้งนี้นัดฟาดแข้งกันที่ Crystal Football Club สนามฟุตบอลแห่งใหม่มาตรฐานโลก ที่อยู่ในพื้นที่ Crystal Sports ภายใต้การบริหารของ KE Group ซึ่งต้องบอกว่าสนามฟุตบอลสุดพรีเมี่ยมแห่งใหม่นี้ ใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อนักฟุตบอลทุกคน เข้าใจผู้เล่นในสนามที่ต้องสัมผัสหญ้าโดยตรงเพื่อลดอาการบาดเจ็บ ซึ่งจุดเด่นของสนามนี้เลือกใช้สนามหญ้า Paspalum มีความนุ่ม และที่สำคัญได้มาตรฐานระดับสากล ไม่เพียงเท่านี้ Crystal Football Club เลือกใช้ระบบการดูแลรักษาสนามหญ้าแบบไบโอชีวภาพ ซึ่งเป็นสารที่ไม่ก่อให้เกิดการตกค้าง เนื่องจาก Crystal Football Club คำนึงถึงคุณภาพและความปลอดภัยกับนักฟุตบอล รวมถึงในสนามมีระบบระบายน้ำเต็มพื้นที่ เพื่อรองรับปริมาณน้ำที่มาจากน้ำฝนและน้ำที่ใช้รดน้ำสนามหญ้า ทำให้สนามระบายน้ำออกจากพื้นที่อย่างรวดเร็วไม่เกิดการค้างบนพื้นผิว ไม่เป็นอุปสรรคในการเล่นท่ามกลางสายฝน พร้อมทั้งเลือกใช้ระบบแสงสว่าง MASCO LIGHTING จากประเทศอเมริกา ที่นิยมใช้ในสนามกีฬาประเภทต่างๆ ไม่เพียงแค่ความพร้อมของนักฟุตบอลเท่านั้นที่สำคัญ เมื่อได้เตะบนสนามที่มีมาตรฐานนับเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญด้วยเช่นกัน ซึ่งจะทำให้นักฟุตบอลโชว์ฟอร์มได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมและพัฒนาเยาวชนที่สนใจการเล่นฟุตบอล ทั้งมือสมัครเล่นหรือต่อยอดเป็นอาชีพในการเตรียมพร้อมสำหรับการเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ พร้อมดวลแข้งอย่างมีชั้นเชิง Football Academy ศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลเพื่อพัฒนาเด็กและเยาวชนให้มีทักษะด้านกีฬา มีวินัย และการรู้จักการทำงานเป็นทีม พร้อมเติมเต็มความฝันของเยาวชนโดยโค้ชและทีมงานมืออาชีพเพื่อสร้างนักกีฬามืออาชีพจากสนาม Crystal Football Club

งานนี้ไม่ตบเท้า เข้าสู่สนามไม่ได้แล้ว มาเติมเต็มประสบการณ์การเล่นฟุตบอลอย่างมีเทคนิคกับสนามสุดพรีเมี่ยมมาตรฐานโลก ได้แล้วที่ Crystal Football Club เดินทางสะดวกอยู่ติดกับศูนย์การค้าเดอะคริสตัล และหมู่บ้าน คริสตัล พาร์ค ถนนประดิษฐ์มนูธรรม เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เปิดให้บริการตั้งแต่ 6:00 น. – 24:00 น.จองสนามได้ที่ โทร. 02-101-5995, Line:@crystalsports,FB: Crystal Sports และ IG: crystalsports.th